0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí những công nghệ hiện đại trên Bếp Từ Đôi Canzy CZ 907IP

Ngày Đăng: 14:55 06/12/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 907IP là dòng máy được nhập khẩu từ Đức, sở hữu cho mình nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng những tiện ích tuyệt vời khi sử dụng.

Bên cạnh về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã đẹp mắt thì những công nghệ của bếp từ Canyz chính hãng là một yếu tố mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng đều quan tâm. Chính vì vậy, trong bài viết hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ bật mí cho bạn những công nghệ nổi bật mà chiếc bếp từ Canzy CZ 907IP trước khi sở hữu nhé!

Giới thiệu chung về bếp từ Canzy CZ 907IP

Bật mí những công nghệ hiện đại trên Bếp Từ Đôi Canzy CZ 907IP

Nhắc đến Canzy người dùng cũng biết đó là một thương hiệu đến từ Châu Âu, thương hiệu này chuyên sản xuất về thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát , bếp từ, hút mùi… Trong đó, bếp điện từ Canzy là một sản phẩm nổi bật của hãng.

Thương hiệu Canzy đã có mặt trên thị trường Việt Nam khoảng hơn 15 năm nay và đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng khi sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sự kiểm định khắt khe trước khi đưa đên tay người dùng nên hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

Bếp điện từ Canzy có mặt trên thị trường Việt Nam có xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó chủ yếu là từ Việt Nam, Đức, Tây Ban Nha, Italy,… Chính sách bảo hành lên tới 36 tháng một chính sách bảo hành vàng cho người dùng.

Bếp từ đôi Canzy CZ 907IP được sản xuất tại Đức so với các dòng cùng loại của thương hiệu khác thì bếp từ này có giá thành rẻ phù hợp với chi phí của người tiêu dùng Việt.

Những công nghệ hiện đại trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ 907IP

Bật mí những công nghệ hiện đại trên Bếp Từ Canzy CZ 907IP

Bếp từ âm Canzy CZ 907IP thuộc dòng bếp từ đôi với mặt bếp được thiết kế kính Schott Ceran Germany được vát 2 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng, vừa đảm bảo độ bền bỉ của sản phẩm, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hút.. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, chiếc bếp điện từ chính hãng Canzy CZ 907IP còn có những công nghệ hiện đại như;

Công nghệ biến tần B4 E.G.O

Công nghệ nổi bật đầu tiên mà được người dùng quan tâm nhất chính là công nghệ tiết kiệm điện của bếp từ Canzy chính hãng CZ 907IP này.

Được trang bị cho mình công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp trong khi nấu nướng để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 907IP sẽ ghi nhớ được công suất cố định điện tiêu thụ điện khi nấu nướng, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác giúp tiết kiệm điện năng một khoản đáng kể cho gia đình của bạn.

Chức năng nấu nhanh Booster

Bật mí những công nghệ hiện đại trên Bếp điện Từ Đôi Canzy CZ 907IP

Một công nghệ hiện đại nữa trên bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 907IP mà chỉ có trên cá dòng bếp từ cao cấp là nấu nhanh Booster.

Bếp từ giá rẻ Canzy CZ 907IP mang đến cho người dùng sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W. Người dùng có thể hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Hẹn giờ nấu thông minh

Có thể nói công nghệ hẹn giờ nấu nướng trên bếp từ chính hãng Canzy CZ 907IP là một trợ thủ đắc lực cho các mẹ nội trợ trong công việc nấu nướng các món ăn. Người dùng căn cứ vào món ăn để lựa chọn thời gian nấu sao cho hợp lý nhất lên đến 4 tiếng.

Người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian làm các công việc khác cho gia đình và chuẩn bị cho những món ăn sau.

Khóa trẻ em an toàn

Một công nghệ nữa mà người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn bếp từ Canzy CZ 907IP là có thể khóa trẻ em an toàn. Khi kích hoạt chức năng này trên bếp, mọi phím khác trên bảng điều khiển đều được vô hiệu hóa. Dù trẻ nhỏ có nghịch nghợm vào bảng điều khiển cũng không làm thay đổi được chế độ nấu. Vệ sinh sẽ dễ dàng hơn mà không sợ bị bỏng cự kì na toàn và vô cùng tiện lợi.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Bếp từ âm Canzy giá rẻ được trang bị với công nghệ inverter tiết kiệm thông minh vượt trội. Nhờ đó, làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Máy hoạt động sẽ êm ái, và bền bỉ theo thời gian cũng như bảo vệ các linh phụ kiện bên trong máy được đảm bảo hơn.

Chức năng chống trào.

Một chức năng nữa mà giúp người hoàn toàn yên tâm về sự bền bỉ và năng cao tuổi thọ cho bếp là chức năng chống trào cho bếp từ. Nếu chẳng may bạn chưa kịp mở nắp nồi thì nồi canh sôi thì cũng không cần lo lắng. Bếp từ đôi Canzy CZ 907IP sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho các link điện bếp chống rủi do cháy nổ chập mạch điện. Không mất nhiều thời gian cho việc vệ sinh bếp và tăng tuổi thọ thêm cho bếp từ.

Với những công nghệ hiện đại được trang bị thì chiếc bếp điện từ Canzy giá rẻ CZ 907IP này thực sự đã và đang làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn sắm một chiếc bếp từ tiết kiệm điện năng, hoạt động bền bỉ với nhiều tính năng thông minh thì Canzy CZ 907IP chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp nhất dành cho căn bếp gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook