0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bật mí cách sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng đúng cách nhất

Ngày Đăng: 16:04 29/08/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng là một trong những lựa chọn thông minh và mang đến nhiều sự tiện ích cho người sử dụng. Trong bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ cung cấp cho bạn một số thủ thuật sử dụng sản phẩm này sao cho đúng cách nhất và tiết kiệm chi phí cho bạn.

1.Tổng quan về cây nước nóng lạnh Karofi

Bật mí cách sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng đúng cách nhất
  • Cây nước nóng lạnh là một sản phẩm có chức năng làm nóng và làm lạnh nước uống cùng một lúc một cách nhanh chóng nhất. Thường thì cây nước đều có 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt giúp đem lại sự tiện ích hơn cho người dùng.
  • Karofi là một thương hiệu máy lọc nước RO thông minh của Việt Nam, có trụ sở chính của Karofi được đặt tại Tòa Nhà Hudland, số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội nên phù hợp với người tiêu dùng Việt.
  • Cây nước nóng lạnh chính hãng Karofi được thành lập, xây dựng và phát triển hoàn toàn bởi người Việt Nam. Trên dây chuyền sản xuất hiện hiện đại đảm bảo về chất lượng và linh kiện được bền bỉ nhất

2.Cách sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng đúng cách nhất

  • Làm sao để sử dụng cây nước nóng lạnh đúng cách và bền bỉ nhất là câu hỏi mà rất nhiều người dùng đặt ra khi mua sản phẩm.
Bật mí cách sử dụng cây nước nóng lạnh chính hãng đúng cách nhất

Vệ sinh cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng ngay khi mua về

  • Cũng như quần áo mới mua về cần phải giặt trước khi mặc để không bị ngứa hay kích ứng da thì ở cây nước nóng lạnh cũng vậy. Người dùng cần vệ sinh sản cây nước chính hãng bằng cách mở cả hai vòi cho nước chảy từ 3 – 5 lít để làm sạch đường ống dẫn nước đồng thời giúp ống dẫn nước về sau không bị tắc. Đồng thời, việc làm như vậy cũng sẽ giúp hộc nước loại bỏ được mùi nhựa mới của sản phẩm.

Khi cây nước chở đến nơi nên để ít nhất 2 tiếng sau mới cắm điện sử dụng

  • Điều này là cực kì quan trọng quyết định đến tính bền bỉ của sản phẩm, không riêng gì cây nước nóng lạnh chính hãng Karofi mà các sản phẩm khác như tủ lạnh, tủ đông đều cần chờ ít nhất 2 tiếng sau mới cắm điện sử dụng.
  • Trong quá trình vận chuyển hay di chuyển cây nước nóng lạnh, khí gas bên trong sản phẩm bị xáo trộn và ảnh hưởng. Do đó, nếu sử dụng ngay lập tức thì khí gas trong cây nước nóng lạnh dễ gặp hiện tượng sốc gây giảm tuổi thọ của máy.

Tắt công tắc nguồn hoặc rút điện khi hết nước

Khi hết nước trong bình, người dùng cần tắt công tắt nguồn hoặc rút dây điện của cây nước nóng lạnh giá rẻ khi hết nước và khi thay bình nước để đảm bảo không làm rò rỉ điện, không đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bật mí cách sử dụng cây nước nóng lạnh chính hãng đúng cách nhất

Không bảo quản thực phẩm thịt, cá ở khoang bảo quản

  • Thường ở trên cây nước nóng lạnh hút bình Karofi hay cây nước nóng lạnh úp bình Karofi đều được trang bị một khoang bảo quản, khử khuẩn.
  • Tuy nhiên, người dùng chỉ nên để các loại nước uống như nước lọc đóng chai, bia, nước ngọt, trái cây trong khoang của cây nước nóng lạnh.

Vị trí đặt sản phẩm

  • Dù sản phẩm tỏa ra nhiệt nào người dùng cũng nên chọn vị trí lắp đặt cách tường hoặc vật cản phía sau từ 10-15cm. Vì việc tỏa nhiệt của cây nước nóng lạnh trong quá trình hoạt động sẽ gặp khó khăn, dễ giảm tuổi thọ của thiết bị và hiệu quả sử dụng không cao.

Bài viết trên đã chỉ ra cho bạn về cách sử dụng cây nước nóng lạnh Karofi đúng cách sao cho bền bỉ và nâng cao tuổi thọ nhất. Sử dụng đúng những cách trên, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn tiết kiệm điện chi phí sửa chữa và thay mới sản phẩm.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook