0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản tốt hơn nhờ có tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)

Ngày Đăng: 15:51 04/02/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng vai trò quan trọng và chúng thường được sử dụng để bảo quản thức ăn. Một sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ và giúp thực phẩm được bảo quản một cách vô cùng hiệu quả hiện nay đó là model tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR).

Một số công nghệ bảo quản

Công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling

Có thể nói, công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp vai tròn khá quan trọng trong việc bảo quản thức ăn. Chiếc tủ này với hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling sẽ mang tới hiệu quả khá vượt trội. Nó sẽ giúp thực phẩm giữ lạnh ổn định, duy trì sự đều đặn mang tới sự tươi ngon và độ ẩm vượt trội hơn.

Bảo quản tốt hơn nhờ có tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)
Làm lạnh và cấp đông nhanh chóng

Đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) có chế độ làm lạnh và cấp đông tăng cường với hiệu suất cực kỳ ấn tượng. Khi muốn làm mát nhanh chóng thì bạn có thể kích hoạt chế độ Quick Cooling với thời gian nhanh hơn khoảng 8%. Còn nếu muốn cấp đông nhanh thì hãy kích hoạt chế độ Quick Freezing, thời gian nhanh hơn 14%.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với công nghệ VIP

Cách nhiệt nhờ công nghệ chân không, giúp thực phẩm được giữ ổn định bên trong, ngăn ngừa thất thoát. Như vậy thức ăn sẽ được bảo quản tốt hơn khi mất điện và độ lạnh vẫn sẽ được giữ lâu hơn. Thời gian có thể kéo dài tới 15 giờ và công nghệ VIP còn ngăn ngừa điện hao phí đáng kể.

Bảo quản nhờ ngăn chân không Vacuum Compartment

Bảo quản tốt hơn nhờ có tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)
Ngăn chân không với áp suất lý tưởng

Ngăn chân không ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) có thể duy trì áp suất bên trong ở khoảng 0.8atm. Từ đó thực phẩm sẽ được giữ tối ưu nhất khi giữ tốt hương vị, màu sắc, giá trị dinh dưỡng và sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông, dễ dàng cắt thái, tẩm ướp gia vị.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D với ngăn rau chuyên biệt

Đối với các loại rau, củ, quả thì chiếc tủ này cũng đã trang bị một ngăn chứa cực kỳ thông minh, tiện ích. Bạn sẽ sử dụng với cánh mở độc lập và sử dụng đúng mực đích hơn khi có nhu cầu. Hơi lạnh được thổi gián tiếp bên trong sẽ ngăn ngừa khô héo và hư hỏng.

Một số điểm nổi bật khác

Ngoài khả năng bảo quản thức ăn tốt, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) còn có khá nhiều điểm nổi bật khác. Có thể kể tới như:

Bảo quản tốt hơn nhờ có tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR)
Cảm biến Eco
  • Thiết kế mặt gương sáng bỏng giúp giảm bụi bám và không có khung viền sẽ tạo một sự mới mẻ, hiện đại giúp không gian bếp trở nên lôi cuốn cực kỳ.
  • Màn hình cảm ứng tích hợp bên ngoài giúp người dùng thay đổi nhanh chóng. Khả năng quan sát sẽ hiệu quả và chỉ với những cái chạm tay đơn giản là bạn sẽ đến với nhu cầu ngay.
  • Lấy nước lạnh và đá ngay tại ngoài cửa giúp người giải nhiệt tốt hơn, không mất thời gian và nhiều thao tác.
  • Chuông báo cửa mở giúp ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, từ đó máy sẽ không phải làm việc nhiều để bù lượng nhiệt đã mất.
  • Bình trữ nước bên trong với dung tích 3.3 lít có bộ lọc kháng khuẩn sẽ mang tới sự tinh khiết và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ta có thể thấy được khá nhiều điểm vượt trội ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR). Model này ngoài khả năng bảo quản tốt thì còn sở hữu nhiều ưu điểm và đây là dòng tủ cao cấp nên giá bán cũng sẽ tương đối cao. Tại dienmaythienphu.vn thì sản phẩm đang được bán ở mức 62.500.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook