0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bảo quản tối ưu với tủ mát Sanaky Inverter 480 lít 1 cánh VH-5089K3: Sức chứa lớn, tiết kiệm năng lượng

Ngày Đăng: 17:04 17/11/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky Inverter 480 lít 1 cánh VH-5089K3 là một giải pháp hiệu quả cho việc bảo quản thực phẩm tối ưu với sức chứa lớn và khả năng tiết kiệm năng lượng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá các tính năng nổi bật của sản phẩm, cùng những lợi ích mà nó mang lại trong việc bảo quản thực phẩm.

1.Dung tích lưu trữ lớn

Bảo quản tối ưu với tủ mát Sanaky Inverter 480 lít 1 cánh VH-5089K3: Sức chứa lớn, tiết kiệm năng lượng

Tủ mát Sanaky Inverter VH-5089K3 được thiết kế với sức chứa lớn, phục vụ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của gia đình bạn một cách hiệu quả. Với dung tích 480 lít, nó cung cấp không gian đủ rộng rãi cho việc đựng các loại thực phẩm đa dạng từ rau củ quả tươi sống đến thực phẩm đóng gói.

Dạng tủ đứng 1 cánh với 1 ngăn mát, bên trong có các khay kệ để đồ nên dễ dàng phân loại và bảo quản thực phẩm cũng như thay đổi theo nhu cầu sử dụng. Chiếc tủ mát giá rẻ này dễ dàng đặt để trong nhiều không gian như cửa hàng, tiệm tạp hóa, siêu thị mini, phòng khách, nhà bếp…..

2.Trang bị công nghệ inverter tối ưu mức công suất tiêu thụ thấp

Công nghệ máy nén biến tần Inverter là một trong những công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm điện khi sử dụng các thiết bị điện, trong đó có tủ mát Sanaky VH-5089K3, tiết kiệm điện khoảng 30% – 50% so với dòng tủ không có inverter tiết kiệm điện.

Điểm độc đáo của tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3 chính là công nghệ Inverter tiên tiến. Điều này không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà còn giảm tiêu thụ năng lượng. Công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén theo nhu cầu thực tế, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

3.Bảo quản thực phẩm an toàn

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-5089K3 sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều, đảm bảo rằng mọi góc trong tủ đều có nhiệt độ đồng đều. Điều này không chỉ giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon mà còn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình bạn.

Bảo quản tối ưu với tủ mát Sanaky Inverter 480 lít 1 cánh VH-5089K3: Sức chứa lớn, tiết kiệm năng lượng

4.Công nghệ No Frost làm lạnh sâu chống đóng đá

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như thiết kế cùng công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm, chiếc tủ mát giá rẻ VH-5089K3 này còn được người dùng lựa chọn nhiều bởi nó sử dụng công nghệ chống đóng đá – No Frost.

  • Giúp khí lạnh lưu thông tối ưu và đều hơn trong ngăn tủ mát.
  • Bảo đảm thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn, tươi ngon trong thời gian dài mà không ôi thiu hay dính vào nhau.
  • Tránh bị đóng tuyết tại vị trí bất kì cũng như gây nên mùi hôi khó chịu cho ngăn tủ.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi các mảng bám, vết dơ mà không cần phải mất nhiều thời gian cạo bỏ lớp tuyết, đá.

5.Kiểu dáng hiện đại, sắc trắng trang nhã

Ngoài hiệu suất, tủ mát Sanaky VH-5089K3 còn ấn tượng với kiểu dáng hiện đại. Với thiết kế sang trọng, mặt trước bằng thép không gỉ chống vết bám bẩn, nó không chỉ là một sản phẩm hữu ích mà còn là điểm nhấn tinh tế trong không gian bếp của bạn.

6.Tiện ích đa dạng mang lại sự tiện nghi

Chiếc tủ mát đứng này được trang bị các tiện ích đa dạng thông minh mang lại sự tiện nghi như: Bảng điều chỉnh nhiệt độ, khóa tủ an toàn, và đèn LED trong tủ. Điều này giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng và giảm bớt công việc bảo quản thực phẩm của bạn.

7.Dễ dàng bảo hành và bảo dưỡng

Với hướng dẫn sử dụng chi tiết và quy trình bảo dưỡng đơn giản, việc vận hành và duy trì tủ mát Sanaky 1 cánh 480 lít VH-5089K3 trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Từ đó, giúp gia đình bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì tình trạng hoạt động tốt của sản phẩm.

Bảo quản tối ưu với tủ mát Sanaky Inverter 480 lít 1 cánh VH-5089K3: Sức chứa lớn, tiết kiệm năng lượng

8.Tổng kết đặc điểm nổi bật của tủ mát đứng Sanaky VH-5089K3

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ mát có dung tích lớn, làm lạnh hiệu quả và trưng bày bắt mắt thì Tủ mát VH-5089K3 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Với những ưu điểm nổi trội, tủ mát Sanaky 1 cánh VH-5089K3 chính là con Át chủ bài giúp bạn kinh doanh thuận lợi đạt lợi nhuận hơn cả mong đợi:

Tăng khả năng trưng bày và lưu trữ thực phẩm: Với dung tích lớn lên tới 480 lít, tủ mát Sanaky 480 lít VH-5089K3 có thể chứa được một lượng thực phẩm khổng lồ, giúp người kinh doanh trưng bày và lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm. Điều này giúp thu hút khách hàng và tăng doanh thu.

Giữ thực phẩm tươi ngon lâu dài: Công nghệ làm lạnh No Frost hiện đại giúp ngăn ngừa hiện tượng đóng tuyết, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon lâu dài.

Tiết kiệm điện năng: Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-5089K3 được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện tới 50%, giúp giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

Cánh kính Low-E: Kính phủ LOW-E sẽ hạn chế tia hồng ngoại mang nhiệt và tia UV năng lượng cao của ánh sáng trắng thâm nhập vào tủ, giúp hạn chế bức xạ, đọng sương mặt kính.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại: Tủ mát Sanaky inverter VH-5089K3 có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. Điều này giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

Kết Luận:

Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 480 lít VH-5089K3 không chỉ là một giải pháp lưu trữ thực phẩm tối ưu mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và kiểu dáng. Với sức chứa lớn, tiết kiệm năng lượng, và nhiều tính năng thông minh, nó là lựa chọn hàng đầu để đảm bảo thực phẩm của bạn luôn được bảo quản an toàn và tươi ngon. Hãy đầu tư vào sự thuận tiện và tiết kiệm với tủ mát giá rẻ Sanaky VH-5089K3 cho không gian bếp của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook