0

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)

Ngày Đăng: 09:43 29/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bảo quản thực phẩm, hàng hóa luôn là một nhu cầu thiết yếu và với các gia đình thì tủ lạnh chính là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Hiệu quả này sẽ tối ưu hơn khi bạn sử dụng chiếc tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK). Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội, có nhiều ngăn chứa riêng biệt với hiệu quả cao.

Hệ thống quạt kép cùng cảm biến nhiệt Eco

Để thực phẩm được duy trì tươi ngon, lâu dài thì đây sẽ là hai công nghệ quan trọng. Được ứng dụng trong tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW650PGV8(GBK). Với hệ thống quạt kép riêng biệt cho từng ngăn sẽ khiến thời gian làm lạnh được rút ngắn, đảm bảo sự chính xác cao trong từng ngăn. Công nghệ này khá ổn định và có thể hạn chế mùi giữa các ngăn.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)

Bên cạnh đó cảm biến Eco sẽ có nhiệm vụ điều chỉnh công suất tối ưu nhất, hạn chế sự lãng phí đến mức có thể. Từ đó thực phẩm sẽ có một môi trường lý tưởng nhất, nhiệt độ thích hợp nhất khi cảm biến dựa trên một số yếu tố thiết thực. Đây là điều kiện thiết yếu giúp thực phẩm của bạn được bảo quản tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi với ngăn trữ Fresh select

Bạn sẽ bảo quản tốt hơn với ngăn Fresh select. Nhờ tính năng chuyển đổi linh hoạt với dải nhiệt đa dạng, tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK) giúp bạn bảo quản được mọi loại thực phẩm khác nhau. Từ các loại thịt, cá, sữa tới rau, củ… phù hợp với nhiều mục đích, nhu cầu sự trữ.

Có dung tích hơn 500 lít vì thế khả năng chứa của sản phẩm cũng tương đối tốt. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian không phải đi mau sắm thường xuyên. Đây là một chiếc tủ có 4 cánh tương đối thuận tiện, đặc biệt khi bạn mở để lấy thực phẩm sẽ không phải phanh hoàn toàn, hạn chế nhiệt thoát ra quá nhiều, ảnh hưởng tới việc làm lạnh.

Tủ lạnh Hitachi với hai hộp chứa rau, quả

Các loại hoa quả hay rau củ gần như sẽ có mặt trong khẩu phẩn hàng hàng của gia đình bạn. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW650PGV8(GBK) sẽ có nhiệm vụ bảo quản mặt hàng này một cách hiệu quả hơn. Khả năng duy trì độ tươi sẽ kéo dài hơn nhờ công nghệ hiện đại.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với tủ lạnh Hitachi R-FW650PGV8(GBK)

Đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng vốn có với hai ngăn chứa riêng biệt, tiện lợi cho bạn khi phân loại. Cũng như hạn chế dập nát khi thực phẩm đè lên nhau. Đặc biệt với màng lọc Nano Titanium sẽ hạn chế mùi hình thành, có thể loại sạch nấm mốc, vi khuẩn gây hại, mang tới sự an toàn cao hơn.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW650PGV8(GBK) còn gây ấn tượng với thiết kế khá hiện đại. Tủ có mặt gương đen cao cấp, bên trên có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi vô cùng. Người dùng có thể điều chỉnh các thông số nhanh chóng, dễ chịu với những cái chạm nhẹ.

Là dòng tủ inverter, vì vậy sản phẩm sẽ hạn chế điện năng đến mức tối ưu nhất. Đảm bảo độ bề, tuổi thọ và trong quá trình sử dụng, bạn sẽ gần như không nghe thấy các âm thanh khó chịu mà tủ phát ra. Giá thành khoảng hơn 19 triệu, vì vậy cũng khá thích hợp với nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook