0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Báo giá điều hòa âm trần cassette rẻ nhất thị trường năm 2021

Ngày Đăng: 03:01 28/08/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang thắc mắc giá điều hòa âm trần cassette Daikin, giá điều hòa âm trần cassette Gree… bao nhiêu thì những thông tin chi tiết này, sẽ giải đáp giúp bạn.

Điều hòa âm trần cassette giá bao nhiêu tiền là câu hỏi đang được rất nhiều người sử dụng thắc mắc và quan tâm khi có nhu cầu lắp đặt loại điều hòa này. Do trên thị trường, giá thành dòng điều hòa thay đổi liên tục nên để tìm kiếm được thông tin chính xác là khá khó khăn.

Dưới đây, Dienmaythienphu chỉ cập nhập báo giá điều hòa âm trần cassette các thương hiệu bán chạy nhất hiện nay để bạn dễ nắm bắt thông tin.

lắp đặt điều hòa âm trần cassette

– Giá điều hòa âm trần cassette Midea

Dao động từ 14,6 triệu đồng đối với các dòng máy điều hòa âm trần midea 18000btu, mức công suất làm lạnh cao hơn thì mức giá cũng đắt hơn.

– Giá điều hòa âm trần cassette daikin

Hiện tại trên thị trường điều hòa âm trần Đaikin tung ra thị trường khác nhiều dòng máy điều hòa cassette với những mức công suất làm lạnh khác nhau, và mức giá điều hòa âm trần đaikin dao động từ 19 triệu đồng với các dòng máy âm trần 18000btu 1 chiều, mức công suất cao hơn mức giá cũng cao hơn.

Đối với các dòng điều hòa âm trần đaikin 2 chiều công suất 18000btu giá chênh lệch với các dòng 1 chiều khoảng từ 3 – 4 triệu.

– Giá máy điều hòa âm trần cassette Mitsubishi heavy

Mặc dù không có nhiều sự lựa chọn cho người dùng nhưng cũng đủ để bạn có thể chọn được dòng máy điều hòa âm trần Mitsubishi phù hợp với nhu cầu của mình, mức giá khá cao từ 25 triệu đồng đối với dòng điều hòa âm trần mitsubishi 18000btu 1 chiều, non-inverter. Sử dụng gas r410a.

– Giá điều hòa âm trần cassette Funiki

Là thương hiệu máy điều hòa âm trần nội địa, giá điều hòa âm trần Funiki được đánh giá rẻ gần bằng so với thương hiệu Midea, với mức giá chỉ từ 15 triệu đồng, với dòng điều hòa âm trần 18000btu 1 chiều Funiki.

Đây cũng là hãng điều hòa vừa cho ra mắt rất nhiều nhiều model mới, với công suất làm lạnh đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng hiện nay.

– Giá điều hòa âm trần cassette Gree

Hãng điều hòa cassette đến từ Trung Quốc này cũng khá nổi tiếng với dòng điều hòa cassette âm trần, tuy nhiên so với Midea thì giá điều hòa âm trần cassette Gree đắt hơn, với mức giá từ 17 triệu đồng với dòng máy điều hòa âm trần gree 18.00btu.

– Giá điều hòa âm trần cassette Casper

Casper là thương hiệu điều hòa cassettte có chất lượng đảm bảo để người dùng có thể yên tâm lựa chọn nhất trên thị trường Việt Nam, giá điều hòa âm trần casper cũng rẻ, dao động chỉ từ 15 triệu đồng với các dòng máy lạnh âm trần 18000btu 1 chiều, đặc biệt là với dòng máy điều hòa âm trần casper 2 chiều giá chỉ 17 triệu đồng.

Hy vọng những thôn tin bổ ích trên sẽ giúp bạn nắm bắt được giá điều hòa âm trần cassette của các hãng hiện nay trên thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook