0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ấn tượng với vẻ đẹp thiết kế tinh tế của máy rửa bát Electrolux 8 bộ

Ngày Đăng: 11:05 28/09/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW là một trong những chiếc máy rửa bát mini đáng mua nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ vì công năng tốt mà model này còn gây ấn tượng với thiết kế tinh tế hiện đại, kích thước lại nhỏ gọn đảm bảo làm hài lòng cả những người khó tính nhất.

1. Kiểu dáng máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW hiện đại và nhỏ gọn

Gia đình đông người thì có máy rửa bát dung tích lớn, với gia đình ít người thì máy rửa bát Electrolux 8 bộ chính là chân ái. Mặc dù có dung tích nhỏ nhưng chiếc máy rửa bát Electrolux mini này vẫn được chăm chút về vẻ bề ngoài, gây ấn tượng cho người dùng bởi kiểu dáng vô cùng hiện đại. Máy có hình chữ hộp chữ nhật đứng với kích thước vô cùng nhỏ gọn: 604 x 550 x 523mm. 

Kiểu dáng máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW hiện đại và nhỏ gọn

Vì đây là kiểu may độc lập, kích thước lại gọn gàng và nhỏ nhắn nên gia chủ không cần phải lo lắng về vấn đề lựa chọn vị trí lắp đặt. Bạn có thể đặt luôn máy trên bàn bếp, bên cạnh bồn rửa hoặc đặt vào hộc tủ. Sản phẩm thực sự không chiếm nhiều không gian diện tích và phù hợp với mọi vị trí. 

2. Chất liệu nhựa cao cấp có phủ sơn tĩnh điện màu trắng

Chất liệu thường thấy ở các loại máy rửa bát hiện đại ngày nay là inox hoặc thép không gỉ. Tuy nhiên máy rửa bát Electrolux ESF6010BW tạo nên sự khác biệt với phần thân được làm từ nhựa cao cấp. Bạn có thể yên tâm về chất lượng vì chất liệu này có khả năng chịu lực tốt và bền bỉ, khác với nhựa thông thường. Bên cạnh đó sử dụng còn rất an toàn vì bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện.

Kiểu dáng máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW làm từ nhựa cao cấp

Gam màu chủ đạo của thiết bị là màu trắng có điểm một vài chi tiết màu đen tạo làm nổi bật lên sự cao cấp. Màu trắng lại là màu có tính ứng dụng cao, phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào từ truyền thống đến hiện đại. Đặc biệt trong các căn chung cư có diện tích khiêm tốn thì lắp đặt sản phẩm này là lựa chọn hợp lý nhất, đảm bảo mang đến cho gia đình bạn một không gian sang trọng và lịch lãm.

3. Khu vực cửa máy trong suốt tạo điểm nhấn

Mặc dù có màu trắng khá phổ thông nhưng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW không gây cảm giác nhàm chán bởi có thêm điểm nhấn là khu vực cửa máy trong suốt ở phía trước. Điều này sẽ nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng khi bạn có thể quan sát bát đĩa được rửa sấy bên trong.

máy rửa bát Electrolux 8 bộ ESF6010BW  cửa trong suốt

4. Hệ thống điều khiển nút nhấn của máy rửa bát Electrolux 8 bộ nằm ngay phía trước

Giống như những chiếc máy rửa bát độc lập khác, máy rửa bát Electrolux mini 8 bộ có hệ thống điều khiển nằm ngay phía trước. Trên đó bao gồm các nút nhấn với đa dạng chức năng gồm 6 chương trình rửa tiêu chuẩn và các tính năng bổ sung khác. Tất cả đều được ký hiệu rõ ràng, dễ làm quen và dễ sử dụng.

Việc bố trí bảng điều khiển ở phía trước như vậy không những giúp thiết bị nhìn đẹp mắt hơn mà còn thuận tiện trong quá trình sử dụng khi người dùng có thể tiếp xúc trực quan mà không cần phải mở cửa máy.

5. Chính sách bảo hành của máy rửa bát Electrolux ESF6010BW chính hãng

Với thiết kế tinh tế hiện đại như những gì đã review ở trên, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay máy rửa bát Electrolux 8 bộ đề tô điểm cho căn bếp của mình. Model này được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam, được phân phối và bảo hành chính hãng bởi Điện máy Thiên Phú trong vòng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook