0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Aero-Care ngăn đựng rau quả cao cấp trên tủ lạnh Hitachi

Ngày Đăng: 07:10 07/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ngăn đựng rau quả Aero-Care có thiết kế độc đáo, giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm mà vẫn đảm bảo được sự tươi ngon và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm. Cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

Các sản phẩm của thương hiệu tủ lạnh Hitachi luôn được cho là chuẩn mực của một chiếc tủ lạnh của gia đình. Không những có thiết kế bóng bẩy, sang trọng và thời thượng, những chiếc tủ lạnh của Hitachi còn là nơi hội tụ các công nghệ tiên tiến nhất của hãng gia dụng số 1 Nhật Bản với rất nhiều tính năng để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán chính hãng ở thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với những yêu cầu sản xuất cực kỳ khắt khe để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Đây là lý do tại sao các tủ lạnh Hitachi thường có độ bền, ổn định và thời gian sử dụng rất lâu. Được ứng dụng nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến và có tính sáng tạo, tủ lạnh Hitachi không chỉ làm lạnh nhanh mà còn không gây tiêu hao quá nhiều năng lượng điện và đặc biệt công nghệ bảo quản thực phẩm ngăn rau quả Aero-Care

Thiết kế độc đáo

Ngăn rau quả Aero-Care có tác dụng duy trì độ tươi ngon và các chất dinh dưỡng bên trong rau củ quả một cách nguyên vẹn. Để làm được điều này, tủ lạnh Hitachi sử dụng chất quang xúc tác, tạo ra carbon dioxite nhằm kiểm soát quá trình hô hấp của rau quả, hạn chế tối đa việc mất đi chất dinh dưỡng.

Công nghệ bảo quản Aero-Care làm thay đổi không khí nhằm kiểm soát hô hấp của rau quả, duy trì độ tươi ngon và chất dinh dưỡng.

Bảo quản độ ẩm cao

Bằng cảm biến nhiệt chuyên dụng và van điều tiết riêng, rau quả giữ trong ngăn Aero-Care trên tủ lạnh Hitachi sẽ được làm lạnh một cách độc lập. Hệ thống làm lạnh gián tiếp sẽ hạn chế việc mất độ ẩm trong ngăn. Ngoài ra, trong quá trình tái sử dụng nguồn khí lạnh tỏa ra từ tuyết dàn lạnh cũng sẽ giúp hạn chế sự mất nước của rau củ vượt trội so với các dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường.

Trong ngăn rau củ còn được bổ sung bên trong một ngăn đáy nông, để người dùng có thể bảo quản các loại thực phẩm kích thước nhỏ như: cà chua, chanh, nấm hay dâu… Mặt trước là một ngăn nhỏ và sâu hơn giúp bạn bảo quản các loại rau xếp dọc hoặc các hũ gia vị nhỏ, gọn rất tiện lợi.

Duy trì độ tươi ngon

Ngoài ra, ngăn Aero-Care còn có tác dụng duy trì độ ẩm cho rau củ lên đến 95%, nhờ vậy giúp thực phẩm luôn được tươi ngon như khi vừa mới mua về, hạn chế giải phóng các chất dinh dưỡng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook