0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng, bán chạy nhất tháng 11/2023

Ngày Đăng: 20:25 07/12/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung sở hữu thiết kế mẫu mã đẹp, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, giá cả phải chăng. Xem ngay bài viết dưới đây tham khảo Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng, bán chạy nhất tháng 11/2023 tại Điện máy Thiên Phú nhé.

1. Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70CAKXXV

Vị trí thứ nhất là tivi Samsung 4K QA55Q70CAKXXV được thiết kế liền mạch, tối giản. Với cạnh viền mỏng ấn tượng giúp làm nổi bật hình ảnh. Cho người xem đắm chìm vào nội dung đang được trình chiếu. Sản phẩm có màn hình kích thước 55 inch, phù hợp bố trí trong không gian phòng khách, phòng ngủ, khách sạn,… Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn, bố trí thanh lịch, hoàn hảo.

tivi Samsung QLED 55 inch QA55Q70CAKXXV

Tivi có màn hình có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần Full HD. Nhờ đó tivi sẽ mang đến khung hình sắc nét và chi tiết hơn. Cùng với đó bộ xử lý Quantum 4K sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Sản phẩm cho khả năng tự động điều chỉnh âm thanh phát ra phù hợp với người dùng. Góp phần nâng cao khả năng chơi game với độ trễ thấp.

Đặc biệt sản phẩm sở hữu công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot. Có thể tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động hơn. Thêm nữa, tivi được áp dụng công nghệ Quantum HDR có màn hình chấm lượng tử QLED và HDR. Cho khả năng hiển thị hình ảnh HDR sắc nét hơn, độ sáng vượt trội.

Điểm nổi bật đó là tivi Samsung 55 inch QA55Q70CAKXXV sở hữu công nghệ Ultimate UHD Dimming. Có thể kiểm soát đèn nền bằng cách chia nhỏ hình thành nhiều phần. Cho khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, độ tương phản và độ nét cao. Hơn thế, sản phẩm được áp dụng công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ tái tạo các pha hành động mượt mà, hạn chế mờ nhòe. Cho người dùng xem phim hành động gay cấn, hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, tivi Samsung này có tổng công suất loa 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Công nghệ âm thanh chuyển động theo hình ảnh OTS Lite hiện đại. Cho người nghe cảm nhận được âm thanh 3 chiều sống động, chân thực.

2. Smart Tivi Samsung Neo QLED 65 Inch 4K QA65QN85CAKXXV

Vị trí thứ 2 chính là tivi Samsung Neo Qled QA65QN85CAKXXV có thiết kế NeoSlim thanh mảnh, tinh tế toát lên trong từng đường nét. Đem đến vẻ đẹp hài hòa và tô điểm cho không gian sống của bạn thêm sang trọng. Sản phẩm là lựa chọn phù hợp để trang trí cho những không gian phòng có diện tích rộng lớn nhờ có kích cỡ màn hình 65 inch.

 tivi Samsung 4K QA65QN85CAKXXV

Tivi có chân đế kiểu chữ L lắp đặt ở vị trí giữa thân tivi. Nhờ đó sẽ giúp nâng đỡ thiết bị cân bằng, không bị nghiêng, đổ. Người dùng cũng có thể chọn tháo chân đế ra và lắp treo tường để căn phòng thoáng đãng hơn.

Bộ xử lý uy lực Neural Quantum 4K AI trên tivi giúp nâng cấp hình ảnh lên chất lượng 4K. Hơn nữa, bộ xử lý tinh chỉnh và tối ưu âm thanh, hình ảnh cùng nhiều yếu tố. Từ đó mang đến cho bạn những nội dung được truyền tải sống động.

Đặc biệt, tivi sở hữu công nghệ Quantum Matrix và Quantum Mini LED tăng cường độ phân giải, độ tương phản cho hình ảnh chi tiết. Đem đến sắc đen thuần khiết, sắc trắng tươi sáng, cho khung hình có chiều sâu. Đi cùng với đó là công nghệ Neo Quantum HDR cho bạn tận hưởng khung hình 4K.

Mang tổng công suất 60W, hệ thống 2.2.2 kênh tivi Samsung 65 inch QA65QN85CAKXXV trải nghiệm chất âm mạnh mẽ, trung thực. Thêm vào đó, tivi được áp dụng công nghệ Dolby Atmos và OTS mang đến âm thanh vòm theo dõi mọi chuyển động. Cho bạn bắt nhịp với mọi sắc thái trong mỗi cảnh phim.

3. Smart Tivi Samsung 4K QLED 50 Inch QA50Q60CAKXXV

Vị trí cuối cùng là tivi Samsung 50 inch QA50Q60CAKXXV. Sở hữu thiết kế thanh mảnh với viền mỏng bằng nhựa, tinh giản nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật. Tivi có màn hình kích thước 50 inch, phù hợp dùng cho các phòng có diện tích trung bình như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

smart tivi Samsung 4K Qled 50 inch QA50Q60CAKXXV

Sản phẩm mang đến những khung hình sắc nét, chi tiết với độ phân giải 4K. Với bộ xử lý Quantum 4K Lite mạnh mẽ giúp tối ưu tỷ lệ độ tương phản và tự động điều chỉnh màu sắc hiển thị gần chuẩn 4K ấn tượng.

Tivi được ứng dụng công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động hơn. Đặc biệt hơn, công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot tái tạo 100% dải sắc màu cho hình ảnh chính xác, sống động. Công nghệ Quantum HDR cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội.

Smart Tivi Samsung 4K QA50Q60CAKXXV có tổng công suất 20W cho chất âm mạnh mẽ, trung thực. Điểm nổi bật đó là công nghệ OTS Lite ​cho người nghe cảm nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi trong rạp. Chưa kể, sản phẩm được áp dụng công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh ngoài và loa tivi. Qua đó nâng cấp chất lượng âm thanh một cách hoàn chỉnh, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Người dùng có thể điều khiển tivi này từ xa bằng điện thoại dễ dàng, tiện lợi thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại.

Trên đây là bài viết Top 3 tivi Samsung 4K chất lượng, bán chạy nhất tháng 11/2023. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook