0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tư vấn lựa chọn tủ lạnh hitachi inverter cho gia đình có từ 3-5 thành viên

Ngày Đăng: 14:32 21/10/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm sản phẩm tủ lạnh sử dụng cho gia đình có từ 3-5 thành viên và đầu đủ các tính năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn những mẫu tủ lạnh hitachi inverter đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sơ lược về tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh hitachi inverter là hãng cao cấp- Thương hiệu của Nhật Bản được chính thức thành lập ngày 1 tháng 2 năm 1920 (được sáng lập vào năm 1910). Có trụ sở chính đặt tại Tòa nhà Nippon Seimei Marunouchi, khu Chiyoda, thành phố Tokyo, Nhật Bản.

Những tính năng tiêu biểu được trang bị trên tủ lạnh

Tư vấn lựa chọn tủ lạnh hitachi inverter cho đình có từ 3-5 thành viên
  • Công nghệ Inverter: không những tiết kiệm điện mà còn giúp tủ lạnh hoạt động nhẹ nhàng và bền bỉ theo thời gian.
  • Công nghệ ECO: Bằng cách làm tăng nhiệt độ ngăn đá lên khoảng 1 – 2 độ C, chế độ ECO có thể giảm lượng điện tiêu thụ khoảng 5%. Giúp bạn an tâm hơn vì lượng điện tiêu thụ mỗi tháng của tủ lạnh nhà mình.
  • Công nghệ làm lạnh Frost Recycling: Công nghệ này giúp hơi lạnh được sử dụng lại và giữ nhiệt độ duy trì không thất thoát. Tiết kiệm lượng điện dùng để tạo ra hơi lạnh.
  • Hệ thống làm lạnh kép: Hệ thống này làm cho luồng khí lạnh được thổi đồng đều, giúp làm lạnh nhanh thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng.
  • Công nghệ Air Jet Flow bằng việc sử dụng các cổng thoát gió đẩy khí lạnh luân chuyển khắp các ngăn tủ, từ đó giúp làm lạnh hiệu quả hơn.
  • Hệ thống quạt kép được trang bị một ngăn lạnh và một ngăn đá, làm lạnh một cách độc lập cho từng ngăn. Giúp tiết kiệm điện và chống héo úa thực phẩm.

Tư vấn lựa chọn tủ lạnh hitachi inverter cho đình có từ 3-5 thành viên

Cải thiên chất lượng sản phẩm mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng và hiệu quả nhất hitachi mang tới cho bạn những dòng phẩm như:

Tư vấn lựa chọn tủ lạnh hitachi cho đình có từ 3-5 thành viên

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H310PGV7(BBK)

Sản phẩm đầu tiên là dòng sản phẩm với dung tích 260 lít cùng với thiết kế 2 cánh tiện lợi sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên đặc biết là những người đi thuê phòng trọ.

Tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H310PGV7(BBK) hiện đang được bán tại Điện Máy Thiên Phú với mức giá 7.850.000₫.

Tủ lạnh hitachi R-FG690PGV7X(GBK)

Thứ hai đến với dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi iverter R-FG690PGV7X(GBK) với dung tích sử dụng là 550 lít phù hợp với gia đình có từ 4-5 thành viên. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa công nghệ inverter với cảm biến eco giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ và không phải lo lắng về chi phí hàng tháng nữa.

Tủ lạnh hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK)

Tư vấn lựa chọn tủ lạnh hitachi cho đình có từ 3-5 thành viên

Cuối cùng, tủ lạnh hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) là dòng sản phẩm mà chúng tôi muốn giởi thiệu tới ban. Dòng sản phẩm này gây ấn tượng với người bởi gam màu đen huyền bí. Với dung tích là 339 lít, chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Hitachi này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

Cùng với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG560PGV8X này giúp thực phẩm ngăn chặn vi khuẩn bám vào gây hư hỏng, biến chất, đồng thời ngăn chặn mùi hôi khó chịu phát sinh. Giờ đây bạn không chỉ được thưởng thức những món thực phẩm thơm ngon mà còn không phải lo lắng về những mùi khó chịu khi mở tủ lạnh nữa.

Bài viết trên chúng tôi đã giởi thiệu tới bạn top tủ lạnh hitachi inverter cho đình có từ 3-5 thành viên hy vọng rằng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook