0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

9 tính năng nổi bật của máy giặt electrolux mà nhiều người chưa biết

Ngày Đăng: 06:53 22/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để tiện lợi cho việc giặt giũ quần áo chăm sóc gia đình thì máy giặt là sản phẩm không thể thiếu. Máy giặt electrolux mỗi năm đều có lượng doanh thu cao tại các điện máy bởi 9 tính năng này giúp quần áo sạch sẽ và luôn bền mới nhất. Bài viết này tổng hợp các công nghệ giặt giũ ưu việt của máy giặt electolux trong nhà bạn.

1. Vapour Care kháng khuẩn, giảm nếp nhăn trên quần áo

9 tính năng nổi bật của máy giặt electrolux mà nhiều người chưa biết

Với các mùa trong năm thì các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo ảnh hưởng đếm sức khỏe người dùng nhưng với máy giặt elctrolux inverter thì bạn không cần lo vì Vapour Care là công nghệ giặt hơi nước lên đến 70 độ C tiêu diệt hết vi khuẩn. Thêm một tác dụng tuyệt vời là nó giảm nhăn quần áo khi giặt hơn nhiều loại máy giặt phổ thông khác

2. Eco Inverter vận hành ổn định, tiết kiệm điện

Được trang bị công nghệ Eco Inverter trong vận hành, máy giặt Electrolux giá rẻ có khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, đồng thời không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của người già và trẻ nhỏ trong gia đình. Công nghệ này còn tiết kiệm lên đến 30-50% lượng điện năng tiêu thụ, giúp bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

3. Chức năng ghi nhớ chương trình giặt Favorite

9 tính năng nổi bật của máy giặt electrolux mà nhiều người chưa biết

Với chức năng này thì bạn chỉ cần lựa chọn chương trình giặt, thời gian giặt, nhiệt độ nước, số vòng quay vắt hoặc các chương trình phụ khác sau đó nhấn giữ nút Favorite trong vòng 3 giây, máy giặt sẽ tự ghi nhớ các thao tác trên và tự động áp dụng vào lần giặt sau, bạn không phải tốn thời gian thao tác lại từ đầu.

4. Time Manager – chủ động thời gian giặt giũ

Máy giặt inverter lồng ngang electrolux chủ động tự điều chỉ thời gian giặt dựa theo nhu cầu, lượng quần áo cần giặt là một tính năng rất hữu ích với nhiều trường hợp phát sinh trong cuộc sống, Tính năng này giúp bạn có thêm nhiều thời gian để làm những công việc khác hoặc chăm sóc cho gia đình, đồng thời tiết kiệm hiệu quả điện, nước tiêu thụ cho mỗi mẻ giặt.

5. Hệ thống giặt Shower Spray

Với hệ thống phun nước Shower Spray các vết bẩn sẽ được tẩy rửa sạch sẽ và dễ dàng hơn với máy giặt giá rẻ

6. Chế độ trì hoãn khởi động

Máy giặt inverter Electrolux được trang bị tính năng trì hoãn khởi động (Delay End) hay còn gọi là hẹn giờ giặt xong, chế độ này cho phép xác định việc kết thúc chương trình giặt từ ít nhất 3 tiếng đến tối đa 20 tiếng.

7. UltraMix giúp giặt sạch mạnh mẽ, bảo vệ quần áo bền đẹp

9 tính năng nổi bật của máy giặt electrolux mà nhiều người chưa biết

Với UltraMix, máy giặt electrolux lồng ngang không chỉ rút ngắn thời gian giặt mà nó còn giữ màu quần áo như mới lên đến 40% sau 52 lần giặt thông thường chỉ bằng việc đánh tan bột giặt thành dung dịch và bơm vào lồng giặt.

8. Refesh Cycle làm mới quần áo

Công nghệ Refesh Cycle trên máy giặt Electrolux cửa trước sẽ mang đến sự mềm mại và thơm mát cho áo quần đã cất lâu ngày trong tủ, giúp quần áo của bạn trở nên mới hơn, quần áo từ cất lâu giờ đây đã có thể tự tin để mặc với tính năng này rồi.

9. Vapour Refresh chống nhăn quần áo

Vapour Refresh là một tính năng sử dụng hơi nước tự nhiên, giúp làm mới và giảm thiểu sự nhăn nhúm trên quần áo chỉ trong vòng 30 phút. Đồng thời mang đếm sự mềm mại, thơm mát và vẻ ngoài tinh tươm cho người mặc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook