0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

8 lý do nên chọn chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV cho gia đình mình

Ngày Đăng: 16:29 11/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV được cho ra mắt vào năm 2021 nhận được rất nhiều rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Vậylý do gì khiến bạn lựa chọn dòng tủ lạnh này. Để hiểu rõ hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1.Bảo quản thực phẩm tươi ngon hơn nhờ công nghệ làm lạnh cao cấp

8 lý do nên chọn chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV cho gia đình mình

Tủ lạnh Panasonic NR-TL381GPKV sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Panorama. Một công nghệ làm lạnh đặc chưng nhất của Panasonic. Với khả năng cung cấp hơi lạnh một cách nhanh chóng vào bên trong tủ. Giúp thự phẩm có thể nhận đượ hơi lạnh tốt nhất cho dù ở bất kỳ ngóc nghách nào đi chăng nữa.

Nhờ đó thực phẩm bên trên sẽ có thể tươi ngon hơn, đảm bảo an toàn ngya cả khi bạn lưu trữ nhiều thực phẩm. Mang lại hiệu quả làm lạnh đồng đều giữa các dàn lạnh với nhau, đảm bảo tất cả đều đươc làm lạnh một cách tốt nhất.

2.Loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả nhất

8 lý do nên chọn chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV cho gia đình mình

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TL381GPKV được trang bị công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+. Công nghệ này sẽ giúp cho chiếc tủ lạnh của gia đình bạn có khả năng làm sạch và vô hiệu hóa vi khuẩn lên tới 99.9% bên trong tủ lạnh. Nhờ vào sự hoạt động mạnh mẽ của các tinh thể bạc Ag + kết hợp với tia UV xanh giúp ngăn chặn sự tái tạo lại của chúng.

Các Ag+ sẽ lan tỏa rộng đến mọi góc ngách bên trong tủ, nhằm làm sạch toàn bộ bầu không khí bên trong. Mang lại không gian thoáng mát và sạch sẽ nhất cho người dùng.

3.Ngăn trữ đông riêng biệt

Với thiết kế ngăn đông vô cùng đặc biệt khi tích hợp thêm nắp đậy ở bên trong ngăn đá sẽ giúp cho thực phẩm hạn chế tình trạng lẫn mùi nhũng như ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn vào bên trong tủ. Giúp thực phẩm bên trong có thể cấp đông một cách nhanh chóng nhất. Đặc biệt là vẫn giữ được nguyên dưỡng chất của thực phẩm, giúp thực phẩm ngon hơn trong quá trình chế biến. Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

4.Bảo quản thực phẩm trong thời gian ngắn

Tủ lạnh Panasonic 366 lít NR-TL381GPKV cũng nằm trong danh sách chiếc tủ lạnh được yêu thích nhất. Bởi sở hữu tính năng làm lạnh thực phẩm bên trong ngăn một cách nhanh chóng nhất. Đối với các thực phẩm khi bảo quản bên trong sẽ được bảo quản trong môi trường nhiệt độ 2 độ C. Giúp thực phẩm có thể tươi ngon hơn, giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng của chúng. Bạn có thể tận dụng để có thể bào quản thực phẩm tươi sống hay thậm chí là ướp lạnh đồ uống một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

5.Kiểm soát độ ẩm và ngăn rau củ lớn

Với thiết kế ngăn chứa rau của quả lớn sẽ cho phép người dùng có thể lưu trữ được nhiều rau củ hơn. Cùng với đó là khả năng kéo và đóng dễ dàng giúp bạn có thể sử dụng một cách tốt nhất. Do thiết kế ngăn kín nên bạn sẽ không phải lo lắng rau củ sẽ mất đi độ ẩm. Đảm bảo tất cả các rau củ bên trong đều có thể giữ ở trạng thái ổn định nhất. Luôn tươi ngon trong suốt quá trình sử dụng.

6.Làm đá siêu tốc

8 lý do nên chọn chiếc tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TL381GPKV cho gia đình mình

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic NR-TL381GPKV tuy không được tích hợp tính năng làm đá tự động nhưng chiếc tủ này lại sở hữu ưu điểm làm đá siêu tốc chỉ với thời gian ngắn. Khi cho nước vào khay bạn sẽ có thể đẩy nhanh tốc độ lên tới 30%, giúp nhanh chóng tạo ra được những viên đá mát lạnh nhất cho mùa hè.

Nhưng điểm bất tiện đây là bạn sẽ phải tay núm vặn để có thể tách rời những viên đá rơi vào hộp chứa. Gây mất thời gian cho người dùng khi phải làm đá liên tục đặc biệt là vào mùa hè.

7.Lấy nước ngoài

Với thiết kế tính năng lấy nước ngoài, chiếc tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-TL381GPKV cho phép người dùng có thể lấy được ly nước mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn. Tất cả việc bạn cần làm đó là tiếp nước vào hộp chứa và chờ đợi nước được làm lạnh. Rồi ấn cần gạt là nước sẽ được tự động chảy ra ngoài đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên.

8.Tiết kiệm điện hiệu quả

Công nghệ Inverter cũng là một công nghệ không thể thiếu trên chiếc tủ lạnh Panasonic TL381GPKV này. Với khả năng kiểm soát tốc độ hoạt động của máy nén và giúp chiếc tủ lạnh có thể duy trì ở trạng thái ổn định nhất. Nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh diễn ra một cách hoàn hảo nhất.

Không chỉ như vậy ở tủ lạnh NR-TL381GPKV còn được tích hợp thêm cảm biến ECo giúp chiếc tủ lạnh có thể tối hưu hóa công suất nhằm giảm thiểu tối đa chi phí điện của tủ. Mang đến sự yêu thích cho người dùng.

Với những lý do trên chắc hẳn đã giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh NR-TL381GPKV và có thêm một gợi ý tốt nhất trong việc tìm hiểu và lựa chọn chiếc tủ phù hợp nhất cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook