0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 Lý do thuyết phục bạn sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

Ngày Đăng: 10:53 03/06/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia và thu hút người dùng bởi 7 lý do. Vậy những lý do đó là gì hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 phù hợp mọi không gian

7 Lý do thuyết phục bạn sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau khi sử dụng tone màu trắng làm tone màu chủ đạo. Giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Không những vậy, mà Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 còn được đánh giá bền bỉ khi dản tản nhiệt của cục nóng phủ lớp màu xanh blue fin chống ăn mòn bởi hởi mặn và nước mưa…vì thế điều hòa 2 chiều này bền bỉ với thời gian

2.Thiết kế 2 chiều nóng/lạnh sử dụng quanh năm

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8 thuộc loại máy lạnh 2 chiều nóng/lạnh, có khả năng cảm nhận nhiệt độ phòng và tự động làm lạnh khi phòng nóng hoặc sưởi ấm khi nhiệt độ phòng giảm, mang đến cho bạn bầu không khí thoải mái, dễ chịu và phù hợp để sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết trong năm.

3.Công suất lớn dùng cho các quán cafe và phòng khách

7 Lý do thuyết phục bạn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8

Đối với những căn phòng có diện tích từ 20-30 m2 và trần nhà cao 3 mét thì điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 là lựa chọn phù hợp nhất bởi được thiết kế với công suất làm lạnh tối đa 18000btu. Đảm bảo mang hơi mát phân bố đều khắp không gian.

4.Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Bằng sự kết hợp giữa công nghệ inverter với chế độ ECO tích hợp điều khiển trí tuệ nhân tạo (A.I.) từ đó điều chỉnh tốc độ làm lạnh phù hợp, giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng tiêu thụ và giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và tỏa ra luồng gió dễ chịu. Chính vì vậy, điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-YZ18XKH-8 làm giảm được nỗi lo chi phí hàng tháng.

5.Lọc sạch không khí với công nghệ Nanoe-G độc quyền

Panasonic là hãng nổi tiếng với khả năng lọc không khí hiệu quả trong đó điều hòa Panasonic 2 chiều inverter CU/CS-YZ18XKH-8 không ngoại lệ. Khi được trang bị công nghệ Nano-G giúp loại bỏ bụi mịn có kích thước siêu nhỏ PM 2.5, trả lại cho bạn không gian sạch sẽ, thoáng đãng, giảm thiểu các tác nhân gây bệnh về hô hấp và dị ứng da.

Từ đó, máy lạnh 2 chiều mang tới cho người dùng bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe phù hợp với gia đình có người giá và trẻ nhỏ.

7 Lý do thuyết phục bạn sử dụng điều hòa Panasonic  CU/CS-YZ18XKH-8

6.Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18XKH-8 với chức năng hút ẩm hiệu quả

Ưu điểm tiếp theo bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua máy lạnh 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 đó là chức năng hút ấm hiệu quả. Chức năng này có khả năng giảm bớt độ ẩm không khí trong phòng vào những ngày nồm ẩm hay mưa kéo dài. Chính vì vậy mà hỗ trợ ngăn chặn nấm mốc sinh sôi phát triển hiệu quả, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về đường hô hấp. Tính năng này đặc biệt phù hợp và hữu ích cho những vùng thời tiết ẩm ướt hay khu vực nhiệt đới gió mùa như Việt Nam.

7.Khả năng làm lạnh vượt trội với chế độ Powerfull

Cuối cùng, lý do quan trọng nhất thuyết phục bạn đó là khả năng làm lạnh hiệu quả với chế độ Powerfull được trang bị trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-YZ18XKH-8. Với chức năng Powerful, phòng của bạn cũng sẽ được làm lạnh tức thì với tốc độ nhanh hơn 18% so với các loại máy lạnh thông thường, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng những luồng gió mát lạnh và sảng khoái, kể cả khi điều kiện thời tiết nắng nóng.

Chính bởi 7 lý do trên mà điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ18XKH-8 đã thuyết phục đông đảo người dùng cho phòng có diện tích từ 20-30 m2. Sản phẩm, hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook