0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do nên mua tủ mát Sanaky 2 Cánh VH-408WL chất lượng bạn nên biết

Ngày Đăng: 14:12 11/08/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky 2 Cánh VH-408WL là sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung phù hợp với hầu hết người dùng. Bên cạnh thiết kế sắc xảo đẹp mắt, tủ còn có các ưu điểm nổi trội không thể bỏ qua.

Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi điểm qua 7 lý do bạn nên mua tủ mát Sanaky 2 cánh chất lượng nhé.

1.Thiết kế dáng đứng độc đáo

7 lý do nên mua tủ mát Sanaky 2 Cánh VH-408WL chất lượng bạn nên biết

Tủ mát Sanaky VH-408WL được thiết kế 2 cánh dáng đứng, thân tủ làm bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp. Đi kèm là tông màu trắng chủ đạo, đem đến sự hiện đại và tinh tế cho không gian sử dụng.

Dung tích sử dụng là 340 lít nên phù hợp và đáp ứng toàn bộ các nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình hay công việc kinh doanh.

2.Công nghệ làm lạnh nhanh chóng, lan tỏa đồng đều

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408WL sử dụng dàn lạnh bằng nhôm, có khả năng lan tỏa đồng đều các luồng khí lạnh đến mọi ngóc ngách bên trong tủ. Đồng thời, quạt đảo nhiệt cũng giúp hơi lạnh sâu và lưu thông đều khắp bên trong tủ đảm bảo nhiệt độ luôn duy trì trong khoảng từ 0 đến 10°C giúp thực phẩm luôn giữ được độ tươi ngon.

3.Công nghệ sưởi kính LOW-E được trang bị

7 lý do nên mua tủ mát Sanaky 2 Cánh VH-408WL chất lượng bạn nên biết

Cửa kính của tủ mát Sanaky 340 lít VH-408WL được làm bằng kính cường lực 2 lớp, tích hợp công nghệ Low-E giúp phản xạ ánh nắng mặt trời, hạn chế tình trạng đọng sương trên cánh tủ.

Đặc biệt, công nghệ này còn có khả năng giảm tiếng ồn, giữ nhiệt lâu giúp tiết kiệm điện năng khi máy vận hành.

4.Sử dụng loại GAS thân thiện với môi trường

7 lý do nên mua tủ mát Sanaky 2 Cánh VH-408WL chất lượng bạn nên biết

Một ưu điểm nổi bật khác của tủ mát Sanaky VH-408WL là sử dụng loại Gas R600A thân thiện với môi trường. Dòng gas này có khả năng làm lạnh nhanh chóng và ổn định. Từ đó giúp cho chất lượng thực phẩm được đảm bảo tuyệt đối mà sẽ không lãng phí quá nhiều điện năng.

5.Tính năng tiện dụng, chất lượng tuyệt đỉnh

Chiếc tủ mát 2 cánh này của Sanaky được thiết kế các khay chứa cực chắc chắn, giúp sắp xếp và cất trữ thực phẩm thuận tiện hơn. Nổi bật nhất là các tính năng tiện dụng, chất lượng tuyệt đỉnh mang lại trải nghiệm tuyệt vời có thể kể đến như:

  • Khóa cửa tủ giúp cho bạn có thể an tâm để thực phẩm trong các ngăn tủ mà không lo lắng nhà có trẻ em nghịch phá, mở tủ quá nhiều làm thất thoát hơi lạnh.
  • Bánh xe di chuyển dễ dàng lắp đặt với mọi vị trí.

6.Giá thành tốt so với chất lượng của sản phẩm

7 lý do nên mua tủ mát Sanaky 2 Cánh VH-408WL chất lượng bạn nên biết

Giá tủ mát Sanaky 2 cánh 340 lít VH-408WL hiện tại là 10.000.000₫. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp đối với người dùng. Tùy theo nhu cầu và sở thích, bạn nên cân nhắc về các sản phẩm của dòng tủ mát Sanaky giá rẻ hiện nay.

7.Bảo hành chính hãng

Chế độ bảo hành 2 năm là một trong những lý do bạn nên lựa chọn chiếc tủ mát này của thương hiệu Sanaky, với thời gian dài có thể yên tâm sử dụng. Nếu có hư hỏng gì trong quá trình sử dụng bạn có thể liên hệ đến trung tâm bảo hành để được giúp đỡ.

Hy vọng qua bài viết trên sẽ cung cấp được các thông tin cần thiết và giải quyết được băn khoăn của bạn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như muốn nhận báo giá tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline 0983666996 để gặp được chuyên viên tư vấn của chúng tôi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook