0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

7 lý do nên mua máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0 cho gia đình

Ngày Đăng: 15:39 29/11/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0 đang là một trong những sản phẩm độc đáo và hiệu quả nhất trên thị trường. Với công nghệ tiên tiến, máy lọc này không chỉ giúp cải thiện chất lượng không khí mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe gia đình bạn. Bây giờ, chúng ta sẽ khám phá 7 lý do tại sao nên đầu tư vào máy lọc không khí của thương hiệu LG này cho không gian sống của bạn.

1. Thương hiệu gia dụng uy tín, chất lượng của Hàn Quốc:

7 lý do nên mua máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0 cho gia đình

LG thuộc tập đoàn LG Electronics chất lượng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1958. Tính tới nay, hãng đã có hơn 100 công ty con tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu LG luôn không ngừng sáng tạo và phát triển những công nghệ thông minh đi đầu xu hướng, bắt kịp nhu cầu của người dùng và mang đến các dòng sản phẩm chất lượng như: tủ lạnh, tivi, máy giặt,… Chính vì thế mà không quá ngạc nhiên khi máy lọc không khí LG được nhiều người lựa chọn và yêu thích đến vậy. Và trong số những máy lọc không khí của thương hiệu này thì dòng máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0 có kiểu dáng sang trọng, chất liệu bền bỉ, giúp lọc không khí tối ưu mà vẫn tiết kiệm điện năng nên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua.

2. Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, trang nhã:

Điều đầu tiên mà bạn có thể thấy chính là thiết kế nổi bật của máy lọc không khí LG AS65GDWH0 với màu sắc sang trọng, bắt mắt cùng những kiểu dáng mới lạ, khác biệt hẳn so với các thiết kế thông thường, nên phù hợp bố trí tại nhiều không gian trong gia đình từ phòng khách tới phòng ngủ và lọc khí hiệu quả ở không gia phòng có diện tích 61.2 m2. Sản phẩm này được thiết kế lọc khí 360 độ giúp lọc sạch không khí xung quanh bạn, từ mọi hướng, dù bạn đặt máy ở đâu.

3. Hiệu suất lọc cao với công nghệ đa tầng:

Cảm biến PM 1.0 mà LG tích hợp bên trong máy lọc không khí LG PuriCare 1 tầng AS65GDWH0 sẽ liên tục đo đạc chất lượng không khí xung quanh và thông báo kết quả theo màu sắc trên màn hình thiết bị. Chủ nhân của máy lọc không khí LG PuriCare có thể căn cứ vào thang đo màu gồm Đỏ > Cam > Vàng > Xanh để nhận biết tình trạng ô nhiễm không khí trong nhà. Lưu ý rằng màu đỏ cho biết không khí đang tệ nhất và màu xanh thể hiện chất lượng không khí tốt nhất..

Hơn nữa, sau khi trải qua các bước lọc để giữ lại mọi tác nhân gây hại trong máy, luồng không khí sạch sẽ được đẩy ra xa tới 7.5 mét tính từ nơi đặt máy. Nhờ vậy, thiết bị sẽ có thể lọc không khí nhanh hơn 24%, đồng thời đảm bảo phân bổ khí trong lành đều khắp không gian sống. Đây là sản phẩm thực sự lý tưởng dành cho những căn hộ có diện tích lớn, phòng khách hoặc văn phòng làm việc.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng song song hai bộ lọc gồm Safe Plus và màng lọc khử mùi. Nếu như Safe Plus phụ trách các tác vụ liên quan đến diệt vi khuẩn, virus và chất gây dị ứng với hiệu quả 99,9% thì màng lọc khử mùi lại cho thấy sự cần thiết khi có thể triệt tiêu mọi loại khí độc gây hại như NH3, Axit acetic, Acetan, formaldehyde, toluen hay SO2 hoặc NO2. Riêng về hiệu năng lọc bụi, LG PuriCare cho thấy độ hiệu quả khi có thể thanh lọc 99,999% bụi siêu mịn 0,01 µm.

4. Khả năng loại bỏ mùi hôi và các chất độc hại:

7 lý do nên mua máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0 cho gia đình

Nhờ ứng dụng công nghệ hút/đẩy không khí 360 độ, máy lọc không khí LG gia đình AS65GDWH0 sẽ liên tục hút sạch bụi bẩn, lọc các tác nhân gây hại trong không gian sống từ mọi hướng, sau đó trả lại không khí sạch theo cơ chế xoay đa chiều. Nhờ vậy, bạn hãy an tâm rằng mình luôn được tận hưởng nguồn không khí trong lành dù hiện diện ở vị trí nào trong căn phòng.

Để cơ chế lọc được thực sự hiệu quả, LG đã xây dựng quy trình làm sạch không khí với 6 bước gồm: Loại bỏ vi khuẩn, loại bỏ virus, lọc sạch bụi bẩn và bụi mịn, thanh lọc các chất dễ gây dị ứng và loại bỏ khí độc hại. Tất cả nhằm đảm bảo tạo ra luồng không khí trong lành nhất tới cho người dùng. Sản phẩm này đã được thử nghiệm và chứng nhận bởi Viện nghiên cứu và thử nghiệm Hàn Quốc (KTR) về độ hiệu quả.

Và hơn nữa, dòng sản phẩm này còn trang bị ứng dụng công nghệ bộ phát ion nhằm ức chế sự sinh sôi và tiêu diệt vi khuẩn, virus trong gia đình. Với các loại khuẩn gây bệnh như Campylobacter, Salmonella, sản phẩm đều đạt hiệu quả tiêu diệt từ 81% đến 98% nhờ sự hỗ trợ của bộ phát ion đắc lực.

5. Tiết kiệm năng lượng với chế độ hoạt động thông minh:

Máy lọc không khí LG gia đình giá rẻ AS65GDWH0 được trang bị chế độ hoạt động thông minh, tự động điều chỉnh công suất hoạt động dựa trên chất lượng không khí. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng và đồng thời duy trì hiệu suất lọc cao.

6. Kết nối thông qua ứng dụng di động:

Sau khi tải ứng dụng LG ThinQ về trên smartphone, bạn chỉ cần thực hiện thao tác ghép nối đơn giản với máy lọc không khí LG giá rẻ AS65GDWH0 là có thể thông qua ứng dụng để kích hoạt hoạt máy lọc không khí từ xa trước khi về nhà. Từ đó tận hưởng luồng không khí trong lành ngay khi bước chân vào phòng.

7. Bảo dưỡng dễ dàng và chi phí thấp:

7 lý do nên mua máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0 cho gia đình

Máy lọc không khí AS65GDWH0 được thiết kế để dễ dàng bảo dưỡng. Các bộ lọc có thể thay thế một cách nhanh chóng và chi phí thấp, giúp bạn tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng.

Trên đây là 7 lý do quan trọng để bạn cân nhắc đầu tư vào máy lọc không khí LG PuriCare AS65GDWH0 cho gia đình. Đảm bảo sự an toàn và sức khỏe cho người thân của bạn là một quyết định thông minh, và máy lọc này chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích to lớn trong việc duy trì một môi trường sống lành mạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook