0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 mang lại cho bạn khi sử dụng

Ngày Đăng: 15:48 03/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là dòng máy điều hòa cao cấp của thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản. Nhiều người thưởng thắc mắc dòng máy này có gì mà lại được bán với giá cao như vậy; cùng xem 5 ưu điểm từ chiếc điều hòa này mang lại bạn sẽ hiểu rõ ngay.

1.Điều hòa CU/CS-U9XKH-8 có công nghệ Inverter vận hành mạnh mẽ vượt trội

5 ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 mang lại cho bạn khi sử dụng

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 sở hữu công nghệ Inverter vận hành cực mạnh mẽ khi mới hoạt động. Điều này sẽ giúp khả năng làm lạnh của điều hòa được vượt trội hơn; đồng thời còn giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng vượt trội s với điều hòa cơ thông thường.

Động cơ Inverter sẽ giảm tốc độ quay xuống mức thấp khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức cài đặt. Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 sẽ duy trì mức làm lạnh ở công suất thấp này; từ đó điều hòa sẽ giảm được điện năng tiệu thụ hơn so với máy thông thường sử dụng trong thời gian dài.

2.Máy lạnh CU/CS-U9XKH-8 mang đến hơi lạnh nhanh chóng, đồng đều

5 ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 mang lại cho bạn khi sử dụng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 sở hữ chức năng làm lạnh nhanh tức thì là iAuto-X. Khi kích hoạt tính năng này trên remote sẽ cho phép động cơ máy nén hoạt động ở công suất cực đại; hơi lạnh tỏa ra sẽ nhanh chóng để giảm sâu nhiệt độ chỉ trong tích tắc. Từ đó cho không gian được làm lạnh ngay tức thì, xua tan đi bầu không khí oi bức chỉ trong một vài phút.

Điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9XKH-8 còn sở hữu thêm cánh đảo gió Aerowings độc lập. Thiết kế đặc biệt với 2 động cơ độc lộc giúp luồng gió được tập trung để làm lạnh hiệu quả hơn; đồng thời gió còn thổi lên phía trên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào cơ thể giúp bảo vệ sức khỏe.

3.Điều khiển máy lạnh Panasonic CU/CS-U9XKH-8 ở bất kì nơi nào

5 ưu điểm từ điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 mang lại cho bạn khi sử dụng

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 cực thông minh khi cho phép người dùng kết nối với điện thoại để điều khiển; bạn có thể kết nối với điều hòa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Với ứng dụng này bạn có thể điều khiển được điều hòa ở bất kì vị trí nào, bất kì nơi đâu.

Hàng tháng nó còn đưa ra số liệu thống kê hoạt động của điều hòa để bạn có thể tìm ra phương pháp sử dụng hợp lý; giúp cho máy tránh bị lãng phí điện năng cần tiết để giảm được tiền điện tối ưu vào cuối tháng.

4.Máy lạnh Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 mang lại bầu không khí trong lành

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

Máy lạnh Panasonic giá rẻ CU/CS-U9XKH-8 sở hữu công nghệ lọc khí Nanoe-G độc quyền. Bộ phát ion có thể phóng ra đến hàng nghìn tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ xung quanh không khí; chúng sẽ gắn kết vào các vi khuẩn để tiêu diệt rồi biến thành hạt nước nhỏ li ti rơi xuống đất. Độ ẩm trong không khí sẽ được duy trì ở mức phù hợp để bảo vệ cho da và tóc không bị khô.

Kết hợp với đó là tấm lưới lọc bụi bẩn giúp giữ sạch hoàn toàn bụi mịn, các chất gây dị ứng,… Đem lại cho không khí được trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

5.Đem lại sự thân thiện cho môi trường

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

Vấn đề bảo vệ môi trường đang được quan tâm lớn nhất thời điểm lúc này; máy lạnh Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-U9XKH-8 sử dụng gas R32 mới nhất hiện nay. Loại gas này đem đến cho hơi mát lạnh cực nhanh và sâu so với gas cũ là R410a. Điều đặc biệt là nó sẽ giảm lượng khí thải ra bên ngoài, không gây thủng tầng Ozone; không làm nóng lên toàn cầu,…

Đó là 5 ưu điểm khi sở hữu điều hòa Panasonic Inverter 1 chiều CU/CS-U9XKH-8. Sau nội dung này thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao nó lại có giá bán 9.750.000₫ rồi phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook