0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 ưu điểm đáng chú ý nhất của điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YXP-W5

Ngày Đăng: 16:09 24/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YXP-W5 là một mẫu điều hòa cao cấp sở hữu với cực nhiều ưu điểm. Cùng chúng tôi điểm qua 5 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

1.Tiết kiệm điện năng

5 ưu điểm đáng chú ý nhất của điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YXP-W5

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến của điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YXP-W5 chắc chắn phải là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ Inverter DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tầ số hoạt động của máy nén; từ đó giảm tốc độ quay để duy trì mức nhiệt làm lạnh ở công suất thấp giúp điện năng tiêu thụ ít hơn. Đồng thời còn tăng hiệu suất làm lạnh cho điều hòa lúc mới khởi động cực mạnh mẽ.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng máy thông thường khi hoạt động từ 8 tiếng. Đồng thời còn giúp cho nhiệt độ cài đặt ở một mức để căn phòng được làm lạnh thoải mái dễ chịu hơn.

2.Làm lạnh siêu nhanh chóng

5 ưu điểm đáng chú ý nhất của điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YXP-W5

Ưu điểm thứ hai của điều hòa Mitsubishi 12000btu SRK/SRC13YXP-W5 chắc chắn phải là khả năng làm lạnh siêu nhanh. Máy sở hữu công nghệ HI Power tận hưởng mát lạnh từng giây; ngay sau khi vừa khởi động chức năng này căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh ngay lập tức. Cho bạn cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 còn được sở hữu gas R32 môi chất lạnh mới nhất hiện nay. Loại gas này đem đến cho hơi lạnh mát nhanh gấp 1,6 lần so với gas R41a cũ trước đó; đồng thời còn đem đến hơi mát lạnh sâu, thân thiện hơn với môi trường.

3.Không sợ vi khuẩn, virus & nấm mốc gây hại

5 ưu điểm đáng chú ý nhất của điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC13YXP-W5 sở hữu bộ lọc Enzyme có khả năng diệt khuẩn cao nhất. Toàn bộ các vi khuẩn nay virus gây bệnh có hại sẽ được tiêu diệt hiệu quả đến 99%; mang đến cho không gian làm lạnh được trong lành, tận hưởng luồng gió tự nhiên nhất.

Điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC13YXP-W5 còn có thêm tính năng tự động làm sạch thông minh. Chỉ một nút nhấn trên remote dàn lạnh sẽ được vệ sinh tự động để loại bỏ bụi bẩn; nấm mốc lâu ngày. Đồng thời còn giúp cho máy loại bỏ được mùi hôi khó chịu để đem đến luồng gió dễ chịu nhất.

4.Điều hòa vận hành cực êm ái, mang lại giấc ngủ ngon

Nhờ công nghệ Inverter mà điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YXP-W5 có thể vận hành cực êm ái. Máy nén không phải hoạt động ở tần suất cao nên giảm được độ ồn tối đa khi hoạt động.

Máy còn có thêm chế độ ngủ đêm thông minh giúp cài đặt nhiệt độ tự động phù hợp với cơ thể. Đem lại giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

5.Độ bền cao thách thức mọi thời gian

5 ưu điểm đáng chú ý nhất của điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC13YXP-W5
điều hòa mitsubishi electric dàn đồng

Điều hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC13YXP-W5 có độ bền cao vượt trội nhờ công nghệ từ Nhật Bản. Hoạt động tốt ở những nơi điều kiện thời tiết khắc nghiệt; chống lại sự bào mòn từ nước mưa và hơi muối biển cực cao.

Điều hòa còn được bảo hành chính hãng 2 năm cho toàn bộ máy và 5 năm cho máy nén. Đem lại sự tin tưởng hơn cho khách hàng với thời gian bảo hành dài hạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook