0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tính năng đặc biệt thu hút trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8

Ngày Đăng: 13:45 08/11/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không ngẫu nhiên mà mới ra mắt mà sản phẩm lại được ưa chuộng như vậy. Mà điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 đã thu hút người dùng bởi 5 tính năng đặc biệt được sử dụng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá chi tiết nhé.

1.Khả năng lọc không khí vượt trội

5 tính năng đặc biệt thu hút trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8

Panasonic nói chung và điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 nói riêng nổi tiếng với khả năng lọc không khí nhờ vào công nghệ Nano độc quyền. Khi công nghệ này sử dụng thay thế được cho một chiếc máy lọc không khí thông thường.

Điều hòa Panasonic 12000btu 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại mang tới không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

2.Mang lại bầu không gian khô dáo với chức năng chống ẩm mốc

Với khí hậu nồm ẩm mỗi khi giao mùa làm cho bầu không gian luôn ẩm ướt gây khó chịu cho người dùng. Để khắc phục được vấn đề đó điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 đã trang bị cho mình chức năng chống ẩm mốc hiệu quả. Với chế độ hút ẩm, căn phòng bạn sẽ trở nên khô ráo và thoáng đãng hơn khi hút bớt hơi ẩm từ trong không khí, mang lại sự dễ chịu cho người dùng, nhất là đối tượng nhạy cảm như trẻ em và người lớn tuổi.

5 tính năng đặc biệt thu hút trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

3.Làm lạnh nhanh trong tích tắc

Không dừng lại ở đó điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12ZKH-8 còn thu hút người dùng bởi khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả. Chỉ sau mấy phút hoạt động luồng gió đã phân bố đều căn phòng giúp bạn và gia đình trải nghiệm trọn vẹn hiệu quả hơn.

Cùng dòng gas R32 mới nhất hiện nay có hiệu suất làm lạnh tốt hơn, giảm chi phí năng lượng. Môi chất lạnh R32 cũng không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường hơn.

4.Tiện lợi, kiểm soát thời gian hoạt động nhờ chế độ hẹn giờ bật – tắt

Tiếp theo,điều hòa giá rẻ Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 không làm bạn thất vọng. Nhờ vào chức năng hẹn bật/tắt giờ giúp cho người dùng có khả năng kiểm soát được thời gian hoạt động của máy lạnh, mang lại sự tiện lợi khi dùng, nhất là vào ban đêm. Đặc biệt hơn, chế độ này còn giúp người dùng tránh tình trạng phải thức giấc nửa đêm tắt điều hòa vì quá lạnh hoặc quên tắt máy gây lãng phí điện năng.

5 tính năng đặc biệt thu hút trên điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8

5.Điều hòa Panasonic CU/CS-N12ZKH-8 bền bỉ theo năm tháng

Được người dùng nhận xét là bề bỉ theo thời gian bởi dàn nóng điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12ZKH-8 sở hữu ống tản nhiệt bằng đồng và cánh tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp sơn chống ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác. Bên cạnh đó, các phần tiếp xúc trên bo mạch (PCB) được phủ nhựa thông để hạn chế những ảnh hưởng bất lợi khi tiếp xúc với các giọt nước.

Kết luận: Bằng 5 tính năng vượt trên đã giúp thu hút đông đảo người sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12ZKH-8 này. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook