0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí thuyết phục sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Ngày Đăng: 22:11 09/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV thuyết phục đông đảo người sử dụng được thể hiện rõ nhất ở 5 tiêu chí. Vậy những tiêu chí đó là gì hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao

5 tiêu chí thuyết phục sử dụng điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Cùng giống như các dòng sản phẩm của Daikin- điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV cũng sở hữu thiết kế nhỏ gọn, sang trọng đẹp mắt kết hợp với màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở điều hòa Daikin inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV này là thiết kế mặt nạ Coanda hiện đại, làm gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc máy với những đường cong mềm mại, thanh lịch. Vận dụng hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí xuôi theo hướng mặt phẳng cong khi tiếp xúc để điều khiển làn gió chuyển động lên bề mặt tường và trần trong phòng, tránh thổi trực tiếp vào người dùng cũng như để luồng gió được thổi đi xa hơn, làm mát khắp phòng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV vận hành êm ái và bền bỉ

Nếu nhắc tới độ bền thì có lẽ Daikin luôn chiếm được chỗ đứng trong lòng người dùng được thể hiện rõ nhất ở điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV. Khi mà các cách tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Từ đó bảo vệ các bo mạch bên trong, tăng tuổi thọ của máy lên. Thêm nữa bo mạch điện tử của có chức năng bảo vệ khi điện áp biến đổi cao hoặc thấp giúp máy vận hành an toàn, bền bỉ nhất.

Cùng với hoạt động siêu êm, không gây ra tiếng ồn gây ảnh hưởng tới sinh hoạt. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và thoải mái nhất khi sử dụng.

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV tiết kiệm điện năng hiệu quả

5 tiêu chí thuyết phục sử dụng điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Trang bị công nghệ inverter quen thuộc trên điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV giúp máy hoạt động êm ái, tăng tuổi thọ cho máy nén và ưu điểm lớn nhất của công nghệ này là giúp tiết kiệm lên tới 50% điện năng tiêu thụ. Người dùng sẽ không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa.

Hơn nữa, máy lạnh inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV còn độc đáo khi trang bị công nghệ mắt thần thông minh không những giúp tiết kiệm tối ưu điện năng mà còn tự động điều chỉnh nhiệt độ lên cao hoặc thấp hơn 2 độ C khi phát hiện phòng không có người.

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có hiệu suất làm lạnh nhanh và ổn định

Nhờ vào thiết kế treo tường kết hết hợp với chế độ Powerful điều hòa Daikin 12000btu FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV sẽ làm mát đều khắp mọi ngóc ngách trong thời gian ngắn nhất mà bạn không phải chờ đợi quá lâu. Tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất khi dùng.

Thêm vào đó gas làm lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh tương đối cao và thân thiện với môi trường, giúp doanh nghiệp một phần thực hiện trách nhiệm cộng đồng của mình. Ngoài ra bên trong dàn lạnh còn có máy nén xoắn ống mang đến hiệu suất làm lạnh tối ưu, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

5 tiêu chí thuyết phục sử dụng điều hòa Daikin FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV có mức giá phù hợp với mọi gia đình

Là dòng sản phẩm thuộc hãng đứng đầu trong lĩnh vực điện máy nhưng và được tích hợp đầy đủ các tính năng, công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiện điều hòa Daikin 12000btu 2 chiều FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV lại có mức giá rẻ 13.150.000₫ thu hút đông đảo người sử dụng.

Với 5 ưu điểm như trên thì điều hòa Daikin inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV là một sản phẩm có độ bền cao, ổn định, chắc chắn và có thể linh hoạt trong sử dụng đáp ứng tốt nhu cầu khi dùng cho phòng có diện tích dưới 20m2. Hy vọng bài viết này của dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn có được quyết định tiêu dùng phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook