0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 tiêu chí đáng để bạn lựa chọn điều hòa Casper inverter HC-18IA32

Ngày Đăng: 15:43 17/02/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter HC-18IA32 là dòng model mới được hãng Casper cho ra mắt người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu xem dòng máy này có gì đáng được ưu ái và lựa chọn đến thế nhé.

1.Về thiết kế

Điều hòa Casper inverter

Điều hòa Casper 18000btui HC-18IA32 là một trong những sản phẩm mới được ra mắt trong năm 2021 của Casper với thiết kế nhỏ gọn sang trọng, hiện đại cùng tông màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất. Điểm đặc biệt nhất là trên dàn lạnh của máy được tích hợp màn hình LED giúp người dùng dễ dàng sử dụng và quan sát nhiệt độ của phòng.

Với những đường nét nổi bật cùng những đường cong được thiết kế mềm mại. logo thương hiệu Casper được gắn tại vị trí trung tâm làm tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại của sản phẩm.

Công suất máy 18000btu phù hợp cho những phòng có diện tích từ 20m2 cho tới 30m2 như phòng khách, phòng làm việc hay phòng họp,,,

2.Về công nghệ nổi bật

Điều hòa Casper inverter
  • Công nghệ inverter i-Saving sẽ thay đổi tốc độ quay của máy nén để có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác và hạn chế điện năng lãng phí. Bên cạnh đó I-Saving còn giúp máy vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định.
  • Làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây khởi động máy, mang lại cho bạn không gian mát lạnh thoải mái ngay tức thì.
  • Lưới lọc vi khuẩn. bụi bẩn và bụi mịn PM 2.5 sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi giờ đây Casper sẽ lọc sạch những chất gây ô nhiễm, làm ảnh hưởng sức khỏe của gia đình bạn. Cùng với tấm lọc ion bạc Ag+ sẽ kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng, hiệu quả tới 99,99% sau 24h.
  • Tự động báo lỗi khi gặp sự cố sẽ giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.
  • Chế độ ngủ đêm sẽ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng, tránh tình trạng bị lạnh quá hoặc nóng quá.

3.Về độ bền của sản phẩm

Điều hòa Casper 1 chiều 18000btu inverter HC-18IA32 được trang bị ống dẫn nhiệt bằng đồng, dản tản nhiệt mạ vàng mang lại khả năng trao đổi nhiệt tốt hơn, tăng hiệu suất làm lạnh và nâng cao tuổi thọ cho dàn nóng.

Đặc biệt còn ngăn ngừa những tác nhân gây hại cho máy với môi trường bên ngoài như: nước mưa, muối, axit…Phù hợp với các nơi ở vùng biển.

4.Về khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Casper inverter

Là dòng máy tiết kiệm điện, điều hòa Casper 18000btu inverter 1 chiều HC-18IA32 có khả năng tiết kiệm điện tốt, được bộ Công Thương đánh giá 5 sao. Công nghệ i-Saving sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng điều hòa cả đêm với tiền điện chỉ từ 4000 đồng.

Bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng vì giờ đây Casper sẽ tiết kiệm tiền điện thay cho bạn 1 khoản chi phí không hề nhỏ,

5.Về giá thành của sản phẩm

Hiện nay. Điện Máy Thiên Phú đang bán sản phẩm này với mức giá 12.450.000vnđ, 1 mức giá hoàn toàn hợp lý cho sản phẩm có công suất cao, có chế độ tiết kiệm điện và tích hợp nhiều công nghệ nổi bật.

Điều hòa Casper HC-18IA32 vẫn luôn theo tiêu chí điều hòa giá rẻ của hãng. Đây là mức giá mà bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu để tiết kiệm chi phí, phù hợp với những gia đình, công ty đang tìm loại điều giá rẻ và chất lượng tốt.

Ngoài ra với chế độ bảo hành cực kì ưu đãi khi Casper sẽ bảo hành toàn bộ máy trong 3 năm và 5 năm đối với máy nén. Có thể thấy Casper có chế độ bảo hành cực tốt sau khi mua hàng,

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook