0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên mua Lò Nướng Bosch HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Ngày Đăng: 16:47 27/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Nướng Bosch Âm Tủ HBA534BS0A 71 Lít Serie 4 đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Lò được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cũng như thiết kế âm tủ sang trọng, lịch lãm. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế sang trọng

Lò có thiết kế rất hiện đại và sang trọng, vỏ ngoài của bếp làm từ thép không gỉ sáng bòng, bên trong khoang lò làm từ thép phủ men an toàn không độc hại, cửa lò làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt.

5 lý do nên mua Lò Nướng Bosch HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

2.Các tính năng hiện đại

3D hotair : Công nghệ nướng 34 Hot Air được tích hợp trên lò nướng cho phép nhiệt độ phân phối đồng đều trong khoang lò và ở tất cả các cấp độ nướng cùng lúc. Giúp bạn dễ dàng nấu nướng thức ăn, thực phẩm chín đều thơm ngon không bị cháy ở một góc như thông thường.

Ecoclean : Lò sẽ tự động vệ sinh ở trong khoang, thành cửa lò được phủ một lớp nướng đặc biệt ( hạ vi gốm ), tự động hấp thụ hơi, dầu mỡ, các tạp chất khác tỏa ra trong quá trình chế biến món ăn và trung hòa chúng thông qua quá trình oxi hóa – hỗ trợ lò làm sạch thiết bị một cách tối ưu nhất.

Chức năng hẹn giờ : Bạn có thể thoải mái kiểm soát thời gian hoạt động của thiết bị một cách thuận lợi nhất. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể ra nghỉ ngơi mà không cần phải chăm chú vào chiếc lò trông thực phẩm.

3.Dùng tích lớn

Lò có dung tích 71 lít, bạn có thể thoải mái lựa chọn thực phẩm để vào trong khoang lò.
Với 7 phương pháp gia nhiệt đa dạng cách nấu với nhiều loại thực phẩm khác nhau.
Đèn Halogen được thiết kế trong lò để chiếu sáng trong khoang lò một cách hiệu quả, quan sát thực phẩm một cách dễ dàng hơn.
Bề mặt bên trong lò được tráng men giúp dễ dàng vệ sinh

5 lý do nên mua Lò Nướng Bosch HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

4.Bảng điều khiển hiện đại

Điều khiển bằng núm vặn và nút cảm ứng hiện đại đem lại cho bạn cảm giác dễ dàng lựa chọn các chức năng được cài đặt trên lò nướng.
Màn hình LED hiển thị rõ ràng thời gian và nhiệt độ, phù hợp với nhiều người sử dụng như người già cũng như trẻ vị thành niên.

5.An toàn khi sử dụng

Khóa trẻ em : khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím bảng điều khiển, tránh việc trẻ nhỏ vô tình làm ảnh hưởng đến hoạt động của lò khi không có sự giám sát của người lớn.
Cửa kính 3 lớp : Trên bề mặt kính được sơn một lớp sơn chịu nhiệt và được tôi luyện ở nhiệt độ 600 độ – 700 độ C.
Kính chịu nhiệt lò nướng sẽ giúp khắc phục những nhược điểm như nứt, vỡ khi đang nướng do nhiệt độ cao. Đồng thời sẽ hạn chế những va đập hay tác động bên ngoài từ bên ngoài môi trường gây vỡ kính
Nhiệt độ mặt kính ngoài tối đa 40oC
Âm báo khi quá trình nướng hoàn tất

5 lý do nên mua Lò Nướng Bosch HBA534BS0A 71 Lít Serie 4

Bài viết là những tiêu điểm chính của lò nướng mà bạn nên tậu ngay sản phẩm này về khôn gian bếp nhỏ gia đình bạn. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook