0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do nên chọn mua điều hòa nối ống gió Daikin cho công trình của mình

Ngày Đăng: 11:53 09/12/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa nối ống gió Daikin được nhiều công trình tin tưởng sử dụng với nhiều ưu điểm mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa mỗi khi sử dụng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp lại 5 lý do mà bạn nên lựa chọn dòng điều hòa này cho công trình của mình nhé.

5 lý do nên chọn mua điều hòa nối ống gió Daikin cho công trình của mình

1. Tăng tính thẩm mỹ cho công trình của bạn

Với thiết kế mới, dàn lạnh điều hòa nối ống gió Daikin mỏng hơn khá nhiều so với những model trước đây nên khi lắp đặt có thể dễ dàng giấu kín dàn lạnh bên trong trần nhà, từ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình của mình.

Tăng tính thẩm mỹ cho công trình của bạn

Không chỉ vậy, dàn lạnh mỏng hơn cũng giúp việc lắp đặt dễ dàng hơn, không ảnh hưởng đến cấu trúc thiết kế của công trình của mình và có thể đáp ứng với chiều cao trần của nhiều công trình hơn.

Ngoài ra, các cửa gió của điều hòa nối ống gió Đaikin có thể được lắp đặt linh hoạt, từ 1 dàn lạnh có thể chia ra nhiều cửa gió khác nhau giúp làm lạnh đồng đều toàn bộ không gian căn phòng của mình.

2. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điều hòa nối ống gió Daikin được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện

Với những model điều hòa nối ống gió Daikin cao cấp, đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện năng lên tới 50%. Hơn nữa, với công nghệ inverter còn giúp cho điều hòa ống gió Daikin vận hành êm ái và bền bỉ hơn so với những model không được trang bị công nghệ này.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, công nghệ inverter trên điều hòa âm trần nối ống gió Daikin còn có thể điều chỉnh công suất làm lạnh/sưởi ấm theo mức tải từ đó giúp cho việc tiêu thụ điện năng ít hơn.

Điều hòa nối ống gió Daikin được trang bị công nghệ kháng khuẩn ion bạc

Phương pháp kháng khuẩn được tích hợp trong dàn lạnh sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn. (Tuổi thọ của ống ion bạc phụ thuộc vào môi trường sử dụng, nhưng 2 đến 3 năm thì nên thay đổi một lần.)

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Hơn nữa, bên trong cửa gió của điều hòa ống gió Daikin còn được tích hợp bộ lọc bụi có tác dụng ngăn chăn các loại bụi, các chất có thể gây dị ứng như phấn hoa, lông thú nuôi có trong không khí.

Điều hòa nối ống gió Daikin có thể điều khiển bằng khóa liên động

Khóa liên động là hệ thống quản lý tòa nhà của bên thứ 3 thường được sử dụng ở khách sạn để bật/tắt việc thắp sáng và điều hòa không khí. Các sản phẩm điều hòa ống gió Đaikin đều được tích hợp tính năng này nên có thể được khóa lẫn với hệ thống của từ của khách sạn.

Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Daikin giá rẻ còn có thể dễ dàng giao tiếp và kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm. Việc dễ dàng kết nối DIII-Net tiêu chuẩn và chiều dài đường ống dài giúp cho các dàn lạnh thích hợp cho các công trình sử dụng hệ thống điều hòa trung tâm.

3. Hoạt động bền bỉ với thời gian

Dàn trao đổi nhiệt trên dàn nóng điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin được lắp các ống trao đổi nhiệt phẳng chứa nhiều lỗ, điều này giúp tăng diện tích tản nhiệt, cải thiện tối đa lưu lượng gió và hiệu suất truyền nhiệt cho điều hòa. Ngoài ra, dàn tản nhiệt Microchannel còn có chức năng ngăn chặn sự ăn mòn của nước muối, giúp gia tăng tuổi thọ của máy điều hòa.

Hoạt động bền bỉ với thời gian

Bên cạnh đó, phần khung máy cùng dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) giúp cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí.

Hơn nữa, việc bảo dưỡng trở nên dễ dàng hơn nhờ vị trí chỗ mở máng nước xả được điều chỉnh giúp dễ dàng hơn trong việc kiểm tra. Máy còn có cửa sổ kiểm tra bảo dưỡng máng nước xả giúp cho việc kiểm tra bụi bẩn bám vào máng nước xả và nhận biết sự thoát nước trong quá trình lắp đặt mà không cần sử dụng đồ nghề.

4. Xuất xứ rõ ràng cùng dải công suất lớn

Toàn bộ sản phẩm điều hòa nối ống gió Daikin giá rẻ được sản xuất tại Thái Lan trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Tuy nhiên cũng có một số model với dàn lạnh sản xuất tại Việt Nam và dàn nóng sản suất tại Thái Lan. Các sản phẩm điều hòa nối ống gió Daikin được bảo hành chính hãng 1 năm cho máy và 5 năm cho máy nén, từ đó mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Xuất xứ rõ ràng cùng dải công suất lớn

Điều hòa âm trần nối ống gió Daikin giá rẻ với dải công suất lớn từ 9.000btu đến hơn 200.000btu cùng nhiều mức giá khác nhau có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dung của khách hàng. Từ lắp đặt cho công trình dân dụng đến những công trình thương mại như nhà xưởng, trung tâm thương mại… Daikin đều có thể làm hài lòng mọi công trình.

5. Hiệu suất hoạt động cao

Điều hòa ống gió Daikin giá rẻ được sử dụng động cơ quạt 1 chiều cùng máy nén Swing, đây là công nghệ được chế tạo độc quyền. Máy có tác dụng làm giảm đáng kể sự ma sát, độ rung và hạn chế sự rò rỉ môi chất làm lạnh trong suốt quá trình nén. Công nghệ này giúp máy nén hoạt động êm ái, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Hiệu suất hoạt động cao

Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió Đaikin đều dùng môi chất lạnh R32 đây là loại môi chất lạnh được nhiều thương hiệu điều hòa sử dụng cho những dòng sản phẩm cao cấp của mình. Gas R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh đồng thời thân thiện với môi trương và không gây ảnh hưởng tới tâng Ozone.

Trên đây chính là 5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa nối ống gió Daikin cho công trình của mình. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook