0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5

Ngày Đăng: 15:41 12/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có công suất 24000Btu, phạm vi làm lạnh khá rộng rãi và điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 phù hợp cho những căn phòng từ 25 – 30m2. Đây là dòng điều hòa thường và có rất nhiều tính năng hiện đại cùng với đó là một vẻ ngoài đẹp mắt, dưới đây sẽ là 5 lý do mà bạn nên lựa chọn sản phẩm.

1. Tiết kiệm tới 25% điện năng mỗi tháng nhờ chế độ Eco

Lý do đầu tiên khiến bạn nên lựa chọn model này, đó là ở khả năng tiết kiệm điện. Tuy không phải dòng điều hòa inverter thế những sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện khá tốt với hiệu quả lên tới 25% mỗi tháng. Chế độ Econo hoạt động ở mức công suất thấp hơn bình thường và vừa tiết kiệm điện năng mà còn đặc biệt hiệu quả khi có nhu cầu tải quá lớn như lúc mới khởi động máy, nơi đông người hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực diện.

5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5
Chế độ Eco

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 làm lạnh hiệu quả

Khả năng làm lạnh ở chiếc điều hòa Mitsubishi này luôn được đánh giá cao nhờ có công nghệ CFD(Computational Fluid Dynamics) dựa trên nguyên lý Jet Flow của công nghệ độn cơ phản lực. Bên cạnh đó là luồng gió 3 chiều kết hợp đảo gió tự động theo phương ngang và phương đứng, vì thế không khí sẽ luân chuyển đều tới mọi góc bên trong phòng.

Hơn nữa thì điều hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC24YW-W5 còn có chế độ làm lạnh tăng cường Hi Powerful. Khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường công suất hoạt động, lúc này máy sẽ giảm hoạt tăng nhiệt cực kỳ nhanh chóng sau cho nhanh đạt mức cài đặt nhất. Như vậy bạn sẽ không phải chời đợi lâu và đến với nhu cầu ngay tức khắc.

3. Hút ẩm căn phòng, mang tới sự khô thoáng dễ chịu nhất

Một trong những kiểu thời tiết khó ưa, đặc trưng ở khu vực phía Bắc, đó là nồm ẩm. Lúc này căn phòng khá ẩm ướt xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi gây khó chịu, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Tuy nhiên sản phẩm này có thể làm khô nhờ chế độ Dry. Làm giảm độ ẩm trong không khí thông qua việc kiểm soát chu kỳ làm lạnh, giúp căn phòng trở nên khô thoáng trong những ngày nồm ẩm và tình trạng đổ mồi hôi sẽ không còn xảy ra.

5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5
Bộ lọc khử mùi

4. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5 có dàn tản nhiệt bền bỉ

Đây là thiết bị khá quan trọng, tuy nhiên thường được lắp bên ngoài và ít có sự bảo vệ. Để gia tăng độ bền và giúp điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC24YW-W5 vận hành tốt. Các chuyên gia đã phủ một lớp nhựa arylic màu xanh cho dàn nóng. Đảm bảo chống ăn mòn, mang tới sự bền bỉ cao trước mọi tác động. Cùng với đó là ống dẫn gas bằng đồng cho độ bền tốt và mang lại hiệu quả dẫn nhiệt cao.

5. Kiểm soát thời gian sử dụng một cách chủ động hơn

Định giờ tắt mở máy trong 24h, điều hòa Mitsubiship 24000Btu SRK/SRC24YW-W5 sẽ giúp bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày và có thể lặp đi lặp lại hàng ngày vô cùng tiện lợi. Cùng với đó còn là 4 chương trình hoạt động hẹn giờ bật/tắt cho mỗi ngày trong tuần. Có thể cài đặt tối đa 28 chương trình cho 1 tuần.

Ngoài ra thì máy còn có thể khởi động trước thời gian cài đặt để khi vào phòng, bạn sẽ cảm thấy sự mát mẻ ngay tức khắc mà không phải chời đợi. Tính năng này sẽ khá hữu ích, nhất là vào những thời điểm nắng nóng gay gắt.

5 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa Mitsubishi SRK/SRC24YW-W5
Chế độ gió

Đó là 5 lý do khiến bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa Mitsubishi 24000 SRK/SRC24YW-W5. Ở sản phẩm này còn có rất nhiều chế độ khác và do là dòng máy thường nên sẽ thích hợp với những gia đình ít sử dụng, so về giá cả sẽ thấp hơn so với dòng máy inverter.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook