0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H310PGV7(BBK) sử dụng cho gia đình

Ngày Đăng: 21:30 04/12/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những chiếc tủ lạnh hãng hitachi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay phải kể tới đó là tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H310PGV7(BBK). Sở hữu thiết kế nhẹ nhàng mà bắt mắt cùng kết hợp với nhiều công nghệ và tính năng mang tới cho bạn có trải nghiệm trọn vẹn hơn.

1.Dung tích vừa phải sử dụng được cho cả gia đình ít thành viên

Đối với những gia đình có từ 2-3 thành viên tủ hitachi inverter 2 cánh R-H310PGV7(BBK) chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ. Bởi sản phẩm được thiết kế với dung tích sử dụng là 260 lít trong đó ngăn mát là 190 lít và ngăn đá là 70 lít giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H310PGV7(BBK) sử dụng cho gia đình

Bên cạnh đó, sản phẩm được bán với mức giá 7.850.000₫- Nếu so về sảm phẩm của hãng cao cấp thì tủ hitachi R-H310PGV7(BBK) được người dùng nhận xét là mức giá phù hợp.

2.Dễ dành đặt ở mọi không gian nội thất khác nhau

Tủ lạnh hitachi inverter R-H310PGV7(BBK) giúp đáp ứng được nhu cầu của bạn khi sử dụng với bất kỳ không gian nội thất nào. Bởi với tông màu xám nhẹ nhàng sẽ giúp bạn tạo nên điểm nhấn cho không gian.

Không những vậy, bên trong tủ còn được trang bị đèn led giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy được đồ bạn mong muốn.

3.Khả năng làm lạnh hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt

Tủ lạnh hitachi ngăn đá trên R-H310PGV7(BBK) sở hữu cảm biến Eco thông minh cho cả hai ngăn đá và ngăn mát. Bộ đôi cảm biến nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, cho phép duy trì nhiệt độ lý tưởng tại mọi thời điểm. Bên cạnh đó, cảm biến nhiệt Eco sẽ cảm biến nhiệt độ môi trường bên trong và bên ngoài tủ lạnh để lựa chọn chế độ làm lạnh hiệu quả nhất.

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh hitachi  R-H310PGV7(BBK) sử dụng cho gia đình

Cùng với công nghệ làm lạnh Air Jet Flow được sử dụng, R-H310PGV7(BBK) giúp đẩy luồng không khí mát đi khắp vị trí tủ lạnh, mang đến sự làm lạnh đồng đều và ổn định cho những thực phẩm bên trong tủ.

4.Tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ

Một ưu điểm vượt trội mà bạn không nên bỏ lỡ đó là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ vào công nghệ inverter không những tăng khả năng làm lạnh nhanh nhờ tạo ra lượng lớn không khí lạnh, đồng thời hoạt động hiệu quả khi làm lạnh ở chế độ năng lượng thấp nhờ điều khiển điện tử mà giúp tiết kiệm điện hiệu quả khi kiểm soát lượng khí đến từng ngăn, không làm lãng phí đện năng.

5.Bảo quản thực phẩm lâu dài mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng

5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh hitachi  R-H310PGV7(BBK) sử dụng cho gia đình

Cuối cùng một tính năng mà chúng tôi muốn nói tới đó là công nghệ khử mùi, kháng khuẩn Nano Titanium khi được trang bị trên tủ lạnh samsung giá rẻ R-H310PGV7(BBK). Với chức năng chính đó là vô hiệu hoá vi khuẩn và khử mùi hiệu quả, đem đến không khí trong lành bên trong khoang tủ. Với công nghệ này, bạn có thể an tâm bảo quản thực phẩm trong vòng một tuần và không thay đổi mùi vị của thực phẩm.

Bên trên là 5 lý do bạn nên lựa chọn tủ lạnh hitachi 2 cánh R-H310PGV7(BBK) sử dụng cho gia đình. Hy vọng thông qua những thông tin này, bạn có thể hiểu rõ hơn về model tủ lạnh cũng như tìm được cho mình một sản phẩm thật ưng ý. Nếu có ý định tìm mua, thì nhớ ghé tra cứu giá và địa điểm mua hàng trên cổng thông tin dienmaythienphu.vn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook