0

5 lý do bạn nên chọn Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame W10 Pro

Ngày Đăng: 23:00 05/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc robot thông minh cho không gian nhà bạn?Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame W10 Pro là một lựa chọn hoàn hảo. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế chữ D hiện đại

Robot Dreame Bot W10 Pro chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng bởi thiết kế hiếm có của máy. Nhờ các nhà nghiên cứu thử nghiệm nhiều lần, Dreame đã cho ra đời dòng robot với dạng hình chữ D nhằm tối ưu hóa khả năng quét dọn của robot. Khác với đa phần các dòng robot thông thường có hình tròn sẽ rất khó đi vào ngóc ngách để vệ sinh và hút bụi, với thân hình mới này, Robot Dreame Bot W10 Pro có thể đi sâu vào góc tường hay góc tủ để quét sạch rác ở nhà bạn.

5 lý do bạn nên chọn Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame W10 Pro

2.Hệ thống cảm biến Ai Action

Dreame W10 Pro được nâng cấp hệ thống Ai Aciton để tối đa hóa việc thoát khỏi sự hỗ trợ của con người, trong việc tránh chướng ngại vật và điều hướng thông minh. W10 Pro này sử dụng hệ thống nhận dạng trực quan ToF + AI, so với phương pháp tránh chướng ngại vật truyền thống có độ chính xác nhận dạng vật thể cao hơn, bằng cách xác định và hiểu các loại đối tượng, chẳng hạn như đồ chơi, dây nguồn, cân, giày dép … và các chướng ngại vật phổ biến khác trên mặt đất, để thực hiện kế hoạch tránh chướng ngại vật tương ứng.

3.Màn hình LED cao cấp

Trên Dock sạc của robot Dreame W10 Pro được trang bị một màn hình LED hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng. Các chức năng khi robot làm việc sẽ hiển thị lên màn hình giúp bạn dễ dàng nắm bắt cũng như theo dõi trong thời gian thực.

5 lý do bạn nên chọn Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame W10 Pro

4.Tự động hóa giặt giẻ, sấy khô làm sạch giẻ bằng ion bạc

Dreame Bot W10 Pro sử dụng bể chứa nước sạch 4L (Màu xanh) và bể chứa nước thải 4L (Màu xám) độc lập, khi robot quay về dock sạc sau làm việc xong hoặc tiếp thêm năng lượng thì lúc này thiết bị sẽ tự làm sạch khăn lau và sấy khô bằng gió nóng. Người dùng sẽ tiết kiệm thời gian hơn trong việc giặt vệ sinh khăn lau, loại bỏ đến 99,99% sự phát sinh của vi khuẩn, nấm, mốc, mùi khó chịu do độ ẩm. Bên cạnh đó, khay giặt khăn lau có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh sau một thời gian sử dụng, bạn có thể thấy được 8 vòi phun nước mạnh mẽ làm sạch khăn lau hiệu quả, ngược lại các vòi phun này còn giúp tháo nước, giảm độ ẩm nhanh chóng.

5.Dung tích lớn

W10 thiết kế 2 thùng nước lớn với dung tích 4L: một thùng nước sạch + một thùng nước thải, hơn nữa màu sắc của thùng nước đều được phân biệt một cách dễ dàng. Với thùng nước thải thì màu sắc là màu xám để mắt thường dễ dàng phân biệt được. Còn thùng nước sạch là thùng có màu xanh nhẹ. Hai thùng nước đều được thiết kế trong suốt nên dễ dàng cầm lên để nhìn vào lượng nước cũng như màu sắc của nước chứa trong thùng nước.
Được trang bị lực hút 4000Pa mạnh mẽ, tất cả rác, bụi bẩn đều trực tiếp được hút vào hộp bụi, Dreame W10 Pro có thể điều chỉnh lực hút thông qua các chế độ có trên ứng dụng gồm yên tĩnh, tiêu chuẩn, mạnh và chế độ tăng áp.

5 lý do bạn nên chọn Robot Hút Bụi Xiaomi Dreame W10 Pro

Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook