0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lý do bạn nên chọn máy giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9Kg

Ngày Đăng: 17:07 05/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam. Máy Giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9Kg là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1.Thiết kế sang trọng

Máy giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9Kg có thân máy màu bạc đậm của kim loại, với màu này bạn có thể đặt chiếc máy giặt này ở mọi vị trí mà không lo bám bẩn. Thiết kế sang trọng, bắt mắt với kiểu dáng thanh lịch tạo nên sự nổi bật.
Cửa được thiết kế ở phía trên và lồng đứng, khối lượng giặt là 9kg trong một lần giặt đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

5 lý do bạn nên chọn máy giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9Kg

2.Chương trình giặt đa dạng

Máy giặt giá rẻ Toshiba AW-H1000GV(SB) 9Kg được tích hợp 6 chương trình giặt đáp ứng những nhu cầu giặt của bạn bao gồm : giặt nhanh, đồ dày, chăn mềm, giặt thường, xã với hương thơm, vệ sinh lồng giặt.
Nổi bật hơn cả là chương trình giặt vệ sinh lồng giặt, hỗ trợ bạn vệ sinh lồng giặt ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. nấm mốc gây hại trực tiếp đến quần áo cũng như cơ thể của bạn. Khuyến cáo của các chuyên gia đầu ngành là : bạn nên vệ sinh lồng giặt 1 tháng 1 lần để đảm bảo các chức năng cũng như các thiết bị của máy được đảm bảo, an toàn, lâu bền nhất.

3.Nhiều công nghệ cao cấp

Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí có khả năng tăng hiệu quả giặt tẩy lên đến 15% so với các loại máy giặt khác. Công nghệ cô đặc giặt sạch tạo ra một lực đánh tan bột giặt ở mức thấp tạo ra hàng triệu bong bóng thấm sâu vào sợi vải giữ quần áo bền màu và bảo vệ đến từng sợi vải.
Chức năng Frangrance Course có khả năng tự động ngâm quần áo trong nước xả vải, lưu giữ lại các hương thơm trên quần áo lâu hơn, quần áo của bạn luôn ở trong trạng thái thơm tho và mềm mại.
Công nghệ Hybrid Powerful với hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm ở đáy mâm giặt giúp quần áo được trộn đều hơn, tăng cường ma sát giữa quần áo và bột giặt.

5 lý do bạn nên chọn máy giặt Toshiba AW-H1000GV(SB) 9Kg

4.Hộp lọc xơ vải dễ dàng thao tác

Hộp lọc xơ vải thông minh làm bằng chất liệu nhựa bền bỉ có thể lọc xơ vải hiệu quả ở mọi mức nước. Ngoài ra, nó còn được thiết kế hợp lý cho phép người sử dụng lấy xơ vải từ máy giặt ra một cách dễ dàng.

5.Lồng giặt

Trong lồng giặt của máy giặt Toshiba giá rẻ AW-H1000GV(SB) 9Kg thiết kế các gờ nổi cong mền hình ngồi sao pha lê. Các gờ nổi này tạo hiệu ứng ma sát trực tiếp lên quần áo trong quá trình giặt, hiệu ứng tẩy được nâng lên 5% nhưng không hề ảnh hưởng đến các sợi vải.
Cánh quạt ở dưới đáy mâm sẽ tạo lực đẩy đưa nước chứa bột giặt theo hai khe dẫn lên trên, tạo thành tác nước đôi đổ xuống lồng giặt. Quy trình được thực hiện trong suốt quá trình giặt và xả, nhờ đó làm tăng hiệu suất giặt thêm 10%.
Mâm giặt hybrid powerful tạo nên hiệu ứng dòng nước xoay mạnh mẽ. Thiết kế hình tròn ở tâm của mâm giặt giúp đồ giặt di chuyển đều, nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Ưu điểm nổi bật trên máy giặt Toshiba AW-H1000GV(SB)

Hi vọng qua bài viết trên, bạn có thêm thông tin để lựa chọn sản phẩm sao cho hợp lý. Nhanh tay truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook