0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 lí do khiến bạn nên sở hữu ngay chiếc tủ lạnh tủ lạnh Sharp side by side inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK

Ngày Đăng: 15:27 29/05/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết có nên mua tủ lạnh Sharp side by side inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK hay không? Đừng bỏ qua bài viết này của Thiên Phú nhé, bài viết này sẽ đưa ra những lí do khiến bạn nên sở hữu ngay chiếc tủ lạnh tủ lạnh này

1.Thiết kế mặt gương, side by side hiện đại

5 lí do khiến bạn nên sở hữu ngay chiếc tủ lạnh tủ lạnh Sharp side by side inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK

Tủ lạnh Sharp side by side inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK có màu sắc tinh tế, thiết kế cửa mặt gương sang trọng, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất nhà bếp.Ngoài ra trên bề mặt cửa cánh tủ được trang bị bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài khiến người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của tủ

Dung tích sử dụng lên đến 532 lít đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình đông người có từ 4 thành viên trở lên. Trong đó ngăn lạnh dung tích 347 lít bao gồm 4 ngăn chứa và ngăn đá dung tích ngăn 185 lít, được thiết kế gồm có 3 kệ chia làm 4 ngăn, 1 hộp làm đá viên và 2 ngăn chứa, kèm với 4 khay chứa nằm ở bên cánh cửa tủ.

2.Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện – vận hành êm – độ bền cao

Nhờ công nghệ J-Tech Inverter được trang bị trên sản phẩm mà khả năng tiết kiệm điện lên tới 35% cùng với nhiều lợi ích như độ bền cao, động cơ hoạt động êm ái và ổn định, Mức độ hư hại giảm thiểu đồng nghĩa với việc vòng đời sản phẩm được kéo dài. Nhờ đó, tối ưu hóa chi phí mà người sử dụng đã chi tiêu cho các thiết bị gia dụng.

3.Công nghệ khử mùi diệt khuẩn với Plasmacluster Ion

5 lí do khiến bạn nên sở hữu ngay chiếc tủ lạnh tủ lạnh Sharp side by side inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK

Tủ lạnh Sharp side by side inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK bảo quản thực phẩm bằng cách trang bị bộ lọc công nghệ Plasmacluster Ion giúp ngăn chặn tất cả các phân tử gây mùi hôi khó chịu và trả lại không gian hoàn toàn tinh khiết để bảo quản thực phẩm. Ngăn chứa rau quả của tủ lạnh tương đối lớn, giúp bạn chứa được nhiều rau quả hơn. Tủ lạnh với công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…giữ cho thực phẩm tươi ngon hơn.

4.Làm lạnh nhanh Extra Cool

Ngăn làm lạnh nhanh Extra Cool là một loại ngăn riêng trong tủ lạnh, dùng để bảo quản thực phẩm, trái cây, đồ uống cần làm lạnh sâu. Khi người dùng kích hoạt chế độ cực lạnh, nhiệt độ trong ngăn sẽ giảm nhanh xuống còn khoảng 2 độ C giúp trái cây và đồ uống có thể bị đóng băng nhẹ trên bề mặt trong thời gian ngắn. Điều này thích hợp với các gia đình thường xuyên tiếp khách hoặc những người dùng thích giải nhiệt bằng các loại trái cây và nước uống mát lạnh.

5.Cấp đông nhanh Express Freezing

5 lí do khiến bạn nên sở hữu ngay chiếc tủ lạnh tủ lạnh Sharp side by side inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK

Nhờ chế độ cấp đông nhanh Express Freezing, thực phẩm bên trong ngăn đông của tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530V-SL sẽ được làm đông trong khoảng thời gian ngắn với nhiệt độ xuống đến -25 độ C, ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và góp phần bảo quản thực phẩm lâu hơn trong tủ lạnh.

Nhìn chung tủ lạnh Sharp side by side inverter 532 lít SJ-SBX530VG-BK sở hữu dung tích lớn, phù hợp với gia đình đông thành viên. Chiếc tủ lạnh này sẽ không làm bạn thất vọng bởi những tính năng công nghệ hiện đại của nó. Hãy nhanh tay đặt mua ngay tại Điện Máy Thiên Phú để có thể nhận được nhiều ưu đãi nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook