0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điều hòa âm trần cassette ra mắt trong năm 2020 bán chạy nhất

Ngày Đăng: 07:56 14/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với hàng loạt các trang bị hiện đại, cùng với thiết kế ấn tượng các dòng điều hòa âm trần cassette mới ra mắt trong năm 2020 dưới đây sẽ giúp mang tới cho người sử dụng thiết bị làm mát chất lượng, đáp ứng nhu cầu.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree 2 Chiều GUD50T/A1-K/GUL50W/A1-K

bố trí không gian lắp đặt phù hợp.

5 điều hòa âm trần cassette ra mắt trong năm 2020 bán chạy nhất

Đây là dòng điều hòa âm trần 2 chiều thường hiện đại nhất trên thị trường hiện nay ở phân khúc giá rẻ hiện nay và cũng được hãng Gree tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu.

Chiếc điều hòa âm trần Gree 18000Btu GUD50T/A1-K/GUL50W/A1-K có thiết kế mới với bề mặt dàn lạnh sáng bóng mang vẻ đẹp hiện đại và bổi bật cho không gian, kèm theo đó là các cửa thổi gió được cải tiến mới mang tới khả năng làm mát nhẹ nhàng, cũng như góp phần tăng hiệu quả làm mát cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree âm trần này cũng được trang bị công nghệ làm mát và sưởi nhanh sau khi kích hoạt máy sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa, nhanh chóng làm lạnh/sưởi ấm căn phòng chỉ trong khoảng 3 phút, giúp bạn không phải chờ đợi không gian mát mẻ quá lâu.

Ngoài ra, Model này cũng là thế hệ mới được trang bị công nghệ lọc khí khá hiện đại, với hệ thống màng lọc nhiều lớp giúp loại bỏ bị bẩn, vi khuẩn hay các chất gây hại mang tới cho người dùng không gian sống trong lành cho người sử dụng.

2. Điều Hoà Âm Trần Midea MQ4A-48CRDN1/MOUC-96CDN1-R

5 điều hòa âm trần cassette ra mắt trong năm 2020 bán chạy nhất

Đứng thứ hai là chiếc điều hòa âm trần Midea inverter MQ4A-48CRDN1/MOUC-96CDN1-R 96000Btu là loại dàn lạnh âm trần 4 hướng thổi nhỏ gọn, giúp lưu thông không khí mạnh mẽ làm lạnh và sưởi ấm từng góc trong phòng giúp kiểm soát nhiệt độ đồng đều.

Dàn nóng điều hòa multi midea này sử dụng công nghệ làm mát bằng môi chất lạnh để làm mát tủ điện điều khiển, đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và an toàn. Dàn nóng MOUC-96CDN1-R ứng dụng công nghệ chạy êm đảm bảo môi trường vận hành yên tĩnh.

Kèm hệ thống cánh quạt thiết kế kiểu mới, lưới thoát gió có thiết kế kiểu mới, thiết kế giảm rung, quạt hướng trục giảm rung kích thước lớn, giảm lưu lượng môi chất lạnh, vỏ máy bên ngoài thiết kế giảm rung cho dàn nóng. Động cơ mạnh mẽ do được sản xuất từ vật liệu mới để giảm thiểu hao mòn và cải thiện hiệu suất.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin 2 Chiều FCF71CVM/RZA71DV1

Tiếp tục là điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCF71CVM/RZA71DV1 được sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, máy có thiết kế hiện đại, thuộc dòng điều hòa thương mại của Daikin.

Máy điều hòa cassette âm trần đaikin này được trang bị công nghệ Inverter, giúp mang tới hiệu quả tiết kiệm điện ấn tượng cho người sử dụng trong quá trình dùng. Bên cạnh đó, với thiết kế cảnh tản gió mới giúp không khí lạnh cũng có thể phân bổ một cách đều và rộng khắp trong không gian phòng. Đồng thời với việc sử dụng môi chất làm mát R32 cho hiệu quả làm mát và góp phần tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Với việc áp dụng bộ lọc kháng khuẩn xúc tác quang giúp điều hòa âm trần cassette lọc vi khuẩn, các bụi bẩn lơ lửng trong không khí, từ đó mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

4. Điều Hòa Âm Trần Casper 2 Chiều 36000Btu CH-36TL22

5 điều hòa âm trần cassette ra mắt trong năm 2020 bán chạy nhất

Trong danh sách ở đây, điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-36TL22 có mức giá rẻ vượt trội hơn so với các dòng điều hòa âm trần khác trong danh sách, tuy nhiên với những gì được trang bị thì sản phẩm này vẫn còn thua một vài model khác nhưng ở phân khúc tầm trung thì sản phẩm này chắc chắn sẽ không khiến người dùng phải thất vọng.

Ngoài mức giá tốt, điều hòa âm trần Casper còn được trang bị máy nén thế hệ mới có khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh, tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt tới 3900 vòng/phú chỉ trong 30 giây đầu, máy có thể làm lạnh nhanh trong vòng 30 giây và sưởi ấm trong vòng 60 giây. Máy điều hòa âm trần này cũng có hệ thống lọc Multi Filter nhiều lớp giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và vi khuẩn có hại trong không khí.

5. Điều Hòa Âm Trần Toshiba RAV-TE1001AP-V/RAV-SE1001UP-V

Cuối danh sách là máy điều hòa âm trần Toshiba 1 chiều RAV-TE1001AP-V/RAV-SE1001UP-V thuộc dòng tiết kiệm điện được thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt linh hoạt, máy có thể dễ dàng phối hơp với bất kỳ nội thất trong phòng.

Chiếc điều hòa âm trần Toshiba được thiết kế cải tiến luồng khí giúp cung cấp sự phân bố không khí tốt nhất, ngăn không cho luồng không khí thổi thẳng lên phía trên giúp cho trần nhà luôn sạch đẹp, không bị nhuộm màu xỉn hay có những cặn bụi bám lâu ngày. Đặc biệt hơn với lớp màng bao phủ “Aqua Resin” mà hãng tích hợp cho máy sẽ giúp ngăn chặn bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt.

Bên cạnh đó, máy được tích hợp chế độ tự sấy khô sau khi rửa sạch để ngăng chặn sự lây lan và phát triển nấm mốc.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa âm trần cassette mới ra trong năm 2020 hoặc các dòng điều hòa khác, đừng quên truy cập dienmaythienphu.vn để tìm được bán giá rẻ nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook