0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 điểm nổi trội ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 11:36 12/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) là mẫu sản phẩm cao cấp vì thế sở hữu khá nhiều điểm nổi bật. Dưới đây sẽ là 5 điểm nổi trội nhất ở model này mà bạn nên biết để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Thiết kế mặt gương xám với 3 cửa mở tiện lợi

Điểm nổi trội đầu tiên nằm ở thiết kế khi chiếc tủ này sở hữu mặt gương xám, không khung viền với đường nét góc cạnh tinh tế. Tay nắm ẩn mạ Crom sáng bóng sẽ tạo điểm nhấn giúp bạn dễ dàng đóng mở và model này khiến cho không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại vô cùng.

5 điểm nổi trội ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mà bạn nên biết

Sở hữu phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ, tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) không chỉ đảm bảo tính thẫm mỹ, sự độc đáo mà còn mang tới những tiện nghi. Đó là việc cất trữ hiệu quả khi người dùng chỉ cần đứng thẳng, mở tủ và bao quát không gian cực kỳ tốt.

Hơn thế chiếc tủ lạnh Hitachi 3 cánh này còn trang bị màn hình cảm ứng ngoài giúp tăng khả năng quan sát và giúp bạn điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng. Thêm vào đó là khay lấy nước với đá bên ngoài cực kỳ tiện sẽ giúp việc giải khái trở nên nhanh hơn mà không phải mở cửa quá nhiều.

Bảo quản tuyệt vời nhờ ngăn chân không Vacuum

Được xem là một sự đột phá của Hitachi, ngăn chân không Vacuum sẽ duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8atm, hạn chế sự oxy hóa gây mất chất, ngăn ngừa tình trạng mất nước. Từ đó sẽ giúp thực phẩm có màu sắc tươi ngon và giữ được trọn vẹn dinh dưỡng suốt cả tuần mà không làm đông cứng thực phẩm.

5 điểm nổi trội ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mà bạn nên biết

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) giúp giữ lạnh lâu

Giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu, ngăn ngừa hơi lạnh thất thoát, giảm điện hao phí và đó là hiệu quả của công nghệ VIP. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ giúp cho thực phẩm được giữ lâu hơn khi mất điện, thời gian dài tới 15 giờ, giảm hư hỏng khi thực phẩm không bị thay đổi môi trường.

Chế độ Quick Freezing/Quick Cooling cấp đông, làm lạnh nhanh

Giúp thực phẩm được cấp đông nhanh hơn, đẩy mạnh quá trình làm đá chỉ sau vài giờ. Chế độ Quick Freezing khi được kích hoạt sẽ tăng cường công suất, hơi lạnh thổi mạnh mẽ vào sâu bên trong. Có thể giảm nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi, thực phẩm được giữ an toàn tuyệt đối.

Đối với chế độ Quick Cooling ngay khi được kích hoạt sẽ tăng cường khả năng làm lạnh thực phẩm, đồ uống trong ngăn mát. Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) sẽ đưa hơi lạnh vào sâu bên trong ngăn mát, tăng cường khả năng làm lạnh với thời gian nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

5 điểm nổi trội ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) mà bạn nên biết

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D giúp khử mùi, kháng khuẩn tốt

Giúp thực phẩm được giữ tốt hơn, đúng với hương vị, chất lượng và giá trị dinh dưỡng vốn có. Bộ lọc Triple Power 3 lớp cực kỳ an toàn sẽ loại bỏ tới 7 thành phần mùi. Kết hợp các tính chất của Than hoạt tính, Zeolite và Mangan Oxide giảm đáng kể chất gây mùi hình thành theo thời gian.

Trên đây là 5 điểm nổi bật có ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) mà bạn nên biết. Ngoài những gì vừa kể thì tủ lạnh còn có tính năng làm đá tự động, chuông báo cửa mở, ngăn rau củ độc lập, cảm biến Eco và một số tính năng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook