0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

5 bình nóng lạnh 30 lít giá rẻ tốt nhất

Ngày Đăng: 04:37 01/12/2017
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thời tiết đang dần lạnh thêm, bạn đã tìm được cho gia đình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý chưa? Đến với top 5 bình nóng lạnh được lựa chọn nhiều nhất mà Điện máy Thiên Phú đã tổng hợp được để có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình bạn nhé.

1. Bình Nóng Lạnh Rossi 30 DI 30 Lít

5 bình nóng lạnh 30 lít giá rẻ tốt nhất

Dung tích: 30lTiết kiệm điện năngRuột bình tráng men Titanium cao cấp.Cọc đốt kép giúp nước nóng nhanh.Hệ thống ELCB tuyệt đối an toàn.Thiết bị ổn định nhiệt.Rơle kép tiết kiệm điện và an toàn cho người sử dụng.Giá đỡ, móc treo chắc chắn.

Bình nóng lạnh Rossi DI 30L là lựa chọn hòan hảo cho cho gia đình 3-4 người. Rossi DI tiết kiệm điện được cải tiến và trang bị những tính năng tối ưu nhất cho tiện nghi gia đình.

Thiết kế hòan hảo cho một không gian sang trọng.

Sản xuất trên dây truyền hiện đại đặc biệt với công nghệ tráng titanium hàng đầu cho ruột bình có độ bền tối đa

Giải pháp ưu việt để tiết kiệm điện năng sinh hoạt trong gia đình.

Tham khảo sản phẩm tại: Bình Nóng Lạnh Rossi 30 DI 30 Lít2.

2.Bình Nóng Lạnh Ferroli QQAE30 30 Lít

5 bình nóng lạnh 30 lít giá rẻ tốt nhất

Thanh Đốt Siêu Bền

Dung tích (L) : 30LCông suất (W) : 1000+1500Điện thế (V) : 220Nhiệt độ tối đa (⁰C) : 75Áp lực nước (Mpa) : 0.8Phương thức lắp đặt : Nằm ngang treo tườngTrọng lượng : 10kgKích thước : 485mm

Bình Nóng Lạnh Ferroli QQAE30 30 Lít Thanh Đốt Siêu Bền với thiết kế đơn giản phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Bình nóng lạnh tích hợp công nghệ tráng men được nghiên cứu nhằm ngăn ngừa mảng bám, giảm các tác hại do cặn nước gây ra, đảm bảo hiệu xuất thanh nhiệt luôn được duy trì song song với tuổi thọ.

Tùy theo điều kiện thời tiết, khí hậu theo mùa mà người sử dụng có thể lựa chọn mức công suất phù hợp từ 1000W-1500W-2500W, đảm bảo hiệu suất làm nóng nhanh, tiết kiệm năng lượng.

Bộ chống rò điện (ELCB) là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Bình chứa của bình nóng lạnh được sản xuất trên dây chuyền tự đọng hòan toàn. Lớp men Titan đặc biệt được phủ kín bề mặt ruột bình bằng công nghệ tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, sau đó được nung nóng ở nhiệt độ 850 C làm cho bề mặt ruột bình thành một mặt phẳng thống nhất, chống rò rỉ điện và nâng cao chất lượng nước.

Được cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp Polyurethane đậm đặc không có CFC, lớp cách nhiệt đảm bảo giảm được sự thất thoát nhiệt và tổn thất năng lượng

Việc vệ sinh bình sẽ trở nên dễ dàng hơn, người sử dụng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa.

Tham khảo sản phẩm tại: Bình Nóng Lạnh Ferroli QQAE30 30 Lít Thanh Đốt Siêu Bền

3. Bình nóng lạnh Rossi Bello RB 30SQ

Bình nóng lạnh Rossi Bello tích hợp 5 chế độ an toàn:

+ Van an toàn xuất xứ từ ITALIA đảm bảo an toàn khi sử dụng

+ Sử dụng bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy, an toàn tuyệt đối khi sử dụng

+ Bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp với 2 chế độ an toàn

+ Khả năng chống cháy khô tụ bảo vệ thanh đốt

+ Ngắt khi đạt nhiệt độ Ruột bình được tráng men kim cương nhân tạo siêu bền

Thanh gia nhiệt hai lớp cảm ứng an toàn tiết kiệm

Hệ thống chống giật ECLB siêu bền, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng

Tham khảo sản phẩm tại : Bình nóng lạnh Rossi Bello RB 30SQ

4. Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir RS-32SQ 32 Lít

5 bình nóng lạnh 30 lít giá rẻ tốt nhất

Rossi Saphir là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi. Ưu điểm sản phẩm: Tích hợp 8 ưu thế vượt trội của bình nước nóng thế hệ mới: – Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền. – Công nghệ tự làm sạch ruột bình. – Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh. – Vỏ nhựa bằng nguyên

Rossi Saphir là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý. Tích hợp những tính năng hiện đại của bình nước nóng thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.Ưu điểm sản phẩm:Tích hợp 8 ưu thế vượt trội của bình nước nóng thế hệ mới:- Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền.- Công nghệ tự làm sạch ruột bình.- Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.- Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ bình nóng lạnh rossi saphir.- Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.- Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy an toàn tuyệt đối khi sử dụng.- Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.- Kiểu dáng sang trọng được thiết kế từ chuyên gia Ý.

Tham khảo sản phẩm tại: Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir RS-32SQ 32 Lít

5. Bình nóng lạnh Ariston STAR N 30 2.5 FE 30 lít

5 bình nóng lạnh 30 lít giá rẻ tốt nhất

Bình nóng lạnh Ariston STAR N 30 lít với Lớp cách nhiệt mật độ cao: Mọi bình nước nóng gián tiếp Ariston đều có khả năng giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.- Hệ thống an toàn ELCB: Đóng vai trò bảo vệ người dùng khỏi bị điện giật trong trường hợp rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng.- Công nghệ Flexomix: Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại

Tham khảo sản phẩm tại: Bình nóng lạnh Ariston STAR N 30 2.5 FE 30 lít

Trên đây là top 5 bình nóng lạnh giá rẻ chất lượng tốt với dung tích 30lits gia đình bạn có thể yên tâm lựa chọn cho mùa đông năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook