0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 Yếu tố bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi đã thu hút đông đảo người dùng

Ngày Đăng: 15:06 01/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết này chúng tôi sẽ nói cho bạn biết 4 yếu tố đã giúp bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi đã thu hút đông đảo người dùng. Hãy cùng khám phá chi tiết ở bài viết dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi là sản phẩm được thiết kế với dung tích 20 lít là lựa chọn phù hợp cho gia đình có từ 2-4 thành viên. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị hàng loạt các tính năng và công nghệ hiện đại mang tới những trải nghiệm trọn vẹn hơn.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi có mức giá phù hợp mọi gia đình

Ariston là hàng được nhận xét là hãng thuộc phân khúc cao cấp và cò nguồn gốc xuất xứ từ Ý- Thị trường đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất bình nóng lạnh. Vì vậy, sẽ có giá thành cao hơn so với một số hãng thông thường nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với mọi gia đình Việt hiện ay.

Hiện tại, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi được bán với mức giá 3.400.000₫.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi có độ bền cao

Một trong yếu tố mà bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Slim2 20Lux-D AG+ Wifi thu hút lượng đông đảo khách hàng sử dụng phải kể tới là độ bền.

4 Yếu tố bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi đã thu hút đông đảo người dùng

Sở hữu thanh đốt làm bằng đồng trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ Wifi không những mang tác dụng làm nóng nhanh hiệu quả mà còn mang khả năng giúp chống bám cặn và bền bỉ vượt trội cùng thời gian so với các loại bình thông thường trên thị trường.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ Wifi còn thiết kế lớp cách nhiệt mật độ cao, vỏ chống thấm nước IPX1 giúp giữ nước nóng hiệu quả tối ưu và an toàn đến 48 giờ, giúp tiết kiệm điện hiệu quả. Từ đó, mang lại cảm giác yên tâm cho người sử dụng.

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi sở hữu nhiều tính năng đặc biệt

Tiếp theo, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi không làm bạn thất vọng khi sở hữu rất nhiều tính năng công nghệ hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng như:

4 Yếu tố bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi đã thu hút đông đảo người dùng

Nguồn nước tinh khiết nhờ công nghệ Ag+: Công nghệ ion bạc Ag+ của bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi có khả năng kháng khuẩn làm sạch nước một cách an toàn, bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho mọi thành viên trong gia đình.

Sử dụng an toàn tuyệt đối: Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston ngang được tích hợp vi mạch chủ động kiểm soát an toàn 3D đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, phòng chống cháy nổ, tránh các tai nạn về điện, bỏng nước nóng.

Vệ sinh dễ dàng với van xả cặn: Đặc biệt, bình nóng lạnh Ariston 20L Slim2 20Lux-D AG+ Wifi tích hợp van xả cặn giúp thao tác vệ sinh bảo dưỡng, cũng như thay thế linh kiện trở nên dễ dàng, đơn giản nhanh chóng hơn.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi kết nối với điện thoại thông minh điều khiển từ xa

4 Yếu tố bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi đã thu hút đông đảo người dùng

Đây là tính năng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Slim2 20Lux-D AG+ Wifi đã thu hút được đông đảo lượng khách hàng và đây cùng là công nghệ độc quyền của hãng.

Các bước kết nối Wifi và sử dụng bình

  • Bước 1: Tải ứng dụng Aqua Ariston NET trên App Store hoặc Google Play
  • Bước 2: Thiết lập tài khoản sử dụng ứng dụng Aqua Ariston NET
  • Bước 3: Kết nối WIFI với sản phẩm
  • Bước 4: Đăng nhập và sử dụng APP, trong app có tất cả các tính năng để điều chỉnh và sử dụng bình bằng wifi.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 20Lux-D AG+ Wifi kết nối với điện thoại thông minh điều khiển từ xa sở hữu nhiều lợi ích khác nhau giúp ích nhiều trong quá trình sử dụng:

  • Bằng cách kết nối với điện thoại thông minh, chỉ cần có wifi là bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bình nóng lạnh ở mọi lúc mọi nơi.
  • Thông quan điều khiển từ xa bạn hoàn toàn có thể theo dõi nhiệt độ nước trng bình là bao nhiêu. Đồng thời, có thể điều chỉnh trực tiếp nước, nhiệt độ trong ứng dụng mà không cần vận hành b ể chứa
  • Thống kê giám sát điện năng tiêu thụ của bình nóng Ariston giá rẻ Slim2 20Lux-D AG+ Wifi giúp bạn có thể xem báo cáo tiêu thụ điện năng hàng ngày hoặc hàng tuần từ đó giúp bạn đưa ra được giải pháp hay thói quen sử dụng bình nóng lạnh cho hợp lý.

Đó là 4 yếu tố bình nóng lạnh Ariston 20 lít Slim2 20Lux-D AG+ Wifi đã thu hút đông đảo người dùng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn và gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook