0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW mang lại

Ngày Đăng: 15:12 28/02/2022
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW 18000btu là dòng điều hòa dân dụng. Với những cải tiến về thiết kế, công nghệ, chiếc điều hòa này mang đến cho người dùng sự lựa chọn mới với chất lượng hoàn toàn nổi bật. Cùng khám phá 4 ưu điểm vượt trội làm nên sự khác biệt của chiếc điều hòa này nhé.

Tinh tế hiện đại trong thiết kế

4 ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW mang lại
Điều hòa đaikin CTKJ50RVMVW tinh tế hiện đại trong thiết kế

Điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW với thiết kế kiểu dáng châu âu trang nhã, mặt nạ phẳng tạo; nên nét hài hòa tinh tế cho cách bài trí trong phòng giúp không gian trở nên tinh tế.

Ngoài ra sản phẩm được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian; cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất.

Mặt lạnh được thiết kế hiện đại thanh lịch không chỉ giúp máy hiện đại hơn mà việc ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda. Độc đáo còn giúp điều hướng luồng gió đi dọc theo trần nhà rồi tỏa đều khắp phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. Mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người dùng.

Giúp không gian sảng khoái với chế độ làm lạnh nhanh

4 ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW mang lại

Điều hòa Multi Đaikin CTKJ50RVMVW 1 Chiều 18000Btu được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter; giúp cho máy vận hành êm ái và đem lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 60%. so với các dòng máy lạnh thông thường.

Bên cạnh đó là khả năng giữ cho nhiệt độ luôn được duy trì ổn định mang lại sự thoải mái; dễ chịu cho người dùng khi sử dụng điều hòa ngoài ra nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Bên cạnh công nghệ inverter thì sản phẩm này còn được tích hợp chế độ tiết kiệm điện Eco. Với chế độ này, máy lạnh multi 18000btu sẽ tiêu thụ lượng điện năng thấp mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu nhất.

Tiết kiệm điện năng vượt trội

Điều hòa daikin inverter 2 chiều CTKJ50RVMVW được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại; nên giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với dòng sản phẩm thường. Nhờ vào cơ chế làm lạnh thông minh với hệ số khác nhau ở mỗi dàn lạnh trong nhà.

Người sử dụng có thể tự cài đặt mức nhiệt độ Ở những phòng được ưu tiên; muốn làm lạnh cao và nhanh nhất như những căn phòng có diện tích lớn; Với việc cài đặt nhiệt độ cho những phòng này nhiều hơn sẽ giúp làm mát nhanh hơn và sâu hơn.

Công nghệ mắt thần thông minh hiện đại

4 ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW mang lại

Điều hòa đaikin Multi 18000btu với chức năng mắt thần thông minh hiện đại; là một chức năng mới trên điều hòa Daikin. Mắt thần thông minh bằng cách sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến để dò tìm sự chuyển động trong phòng.

Khi số lượng người đột ngột tăng lên, cảm biến sẽ nhận biết và báo động cho máy lạnh; để tự động giảm bớt nhiệt độ, đảm bảo không khí luôn đạt được độ mát mẻ tối đa nhất. Ngược lại, khi không có người, máy cũng sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện năng không cần thiết.

Trên đây là 4 ưu điểm vượt trội của điều hòa Multi Daikin CTKJ50RVMVW mang lại; Với những chia xẻ hữu ích trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn cần thêm thông tin liên hệ Điện Máy Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook