0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa ống gió Panasonic S-28PF1H5/U-28PV1H5

Ngày Đăng: 15:09 03/06/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa ống gió đang trở thành xu hướng cho những công trình yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng Panasonic cho ra mắt điều hòa nối ống gió S-28PF1H5/U-28PV1H5. Máy có rất nhiều ưu điểm tuy nhiên hãy cùng tìm hiểu 4 ưu điểm nổi bật nhất đáng quan tâm nhất dưới đây nhé.

1. Thiết kế hiện đại phù hợp với nhiều không gian sang trọng đẳng cấp

Điều hòa nối ống gió Panasonic 1 chiều S-28PF1H5/U-28PV1H5 có ưu điểm là cả dàn lạnh và đường đi ống lắp máy được giấu hòan toàn trong trần, vị trí và kích thước cửa gió được bố trí tùy theo nhu cầu sử dụng và thiết kế nội thất của khách hàng nên hoàn toàn đảm bảo về khâu thẩm mỹ của căn phòng.

2. Điều hoà ống gió Panasonic bền bỉ với thời gian

Điều hoà ống gió Panasonic do được xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể yêu tâm về khả năng chống lại những tác hại xấu từ môi trường làm hư hại đến lớp vỏ bên ngoài. Do dàn tản nhiệt được sơn một lớp mạ chống nhiệt có khả năng chống lại sự bào mòn của không khí, axit có trong mưa và các tác nhân gây hại khác từ môi trường giúp điều hoà trở thành một cỗ máy kim loại tốt nhất.

3. Trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi bảo vệ sức khỏe

Công nghệ kháng khuẩn Nanoe-G: Với những tinh thể nano siêu nhỏ, mật độ cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn đồng thời ngăn những mùi hôi khó chịu đến 99% mang lại cho bạn không gian trong lành nhất.

Công nghê kháng khuẩn Nanoe-X: Trong năm 2018, Panasonic nâng cấp công nghệ Nanoe-G thành Nanoe-X khử 5 mùi hôi khó chịu. Công nghệ mới này với kích thước nhỏ hơn, chứa nhiều tinh thể OH đẩy nhanh quá trình ngăn chặn và tiêu diệt hơn gấp 10 lần so với Nanoe-G.

Cảm biến Dust Sensor: Hỗ trợ cho Nanoe-G, khi nồng độ bụi quá cao thì cảm biến này sẽ kích hoạt Nanoe-G hoạt động.

Khả năng duy trì độ ẩm cao: Nhờ công nghệ làm lạnh tản nhiệt và công nghệ Nanoe-G, điều hòa giấu trần nối ống gió Panasonic S-28PF1H5/U-28PV1H5 còn có khả năng duy trì độ ẩm thích hợp, bảo vệ làn da của bạn. Giúp bảo vệ sức khỏe bạn và gia đnfh khỏi các tác nhân gây hại cho sức khỏe.

4. Máy làm lạnh nhanh với công nghệ làm lạnh tiên tiến

Điều hòa nối ống gió Đaikin FBFC100DVM/RZFC100DVM có ưu điểm gì nổi bật?

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: Làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh thông thường, nhanh chóng mang đến không gian mát lạnh cho gia đình bạn.

Công nghệ iAuto-X: Không chỉ giúp điều hòa âm trần nối ống gió có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao tuổi thọ của máy.

Công nghệ làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ được luân chuyển dọc theo trần nhà và tỏa ra khắp phòng. Nhờ vậy, tường và trần nhà đều được làm mát và không tỏa ra sự nóng bức, gây khó chịu cho người dùng.

Không phải tự nhiên mà điều hòa nối ống gió Panasonic lại được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng. Vì máy có chất lượng tốt với nhiều ưu điểm nổi bật. Còn bạn thì sao? Với những ưu điểm chúng tôi vừa kể trên có đủ thuyết phụ bạn lựa chọn sản phẩm này không. Hãy cân nhắc và quyết định xem mình có đang cần tới một chiếc máy điều hòa Panasonic để tránh nóng hè này không nhé! Nếu có hãy gọi cho chúng tôi 24/7 luôn phục vụ khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook