0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

4 tính năng hàng đầu của máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV

Ngày Đăng: 16:00 30/11/2023
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV chiếc máy mới được hãng Samsung cho ra mắt người tiêu dùng năm 2023. Tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Thiên Phú để biết rõ 4 tính năng nổi bật nhất của máy sấy này nhé.

1.Công nghệ sấy bơm nhiệt Hybrid Heatpump

4 tính năng hàng đầu của máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV

Máy sấy quần áo Samsung DV17B9750CV/SV được trang bị bộ gia nhiệt Hybrid Heatpump sẽ làm tăng tốc độ làm nóng luồng khí sấy, kết hợp cùng máy nén cao cấp duy trì nhiệt độ bên trong lồng sấy, giúp sấy khô áo quần hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Máy nén inverter heatpump sẽ duy trì nhiệt độ ổn định ở bên trong lồng sấy, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng trong mỗi lần sấy tiết kiệm tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

2.Sấy cảm biến thông minh AI

Chiếc máy sấy bơm nhiệt Samsung DV17B9750CV/SV sẽ dựa vào thuật toán trí tuệ nhân tạo Al liên tục cảm biến nhiệt độ và độ ẩm của quần áo trong chu trình sấy.

Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lưu lượng khí sấy giúp quần áo khô đồng đều, bảo vệ sợi vải chống co rút tối ưu hơn, bảo vệ form dáng, chất liệu màu sắc của sợi vải hơn so với máy sấy thông thường không sử dụng cảm biến.

3.Cửa mở tự động sau khi sấy

4 tính năng hàng đầu của máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV

Máy sấy quần áo Samsung giá rẻ DV17B9750CV/SV với thiết kế mới, cửa máy tự động mở sau khi sấy xong, giúp lồng sấy thoáng khí, cho lồng sấy thông thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn, mùi ẩm bám trên quần áo. Đặc biệt, bạn có thể mở lồng sấy từ xa dễ dàng qua SmartThings bạn cần cần kết nối WIFI và tài khoản Samsung.

4.Thiết kế Bespoke sang trọng

Nâng tầm không gian sống với thiết kế được cải tiến tinh giản, hiện đại. Thiết kế Bespoke phẳng giúp máy được lắp đặt đặt âm tủ hoàn hảo và liền mạch với các nội thất khác. Người dùng có thể linh hoạt lắp đặt và máy sấy liền kề hoặc chồng lên nhau để tối ưu không gian.

4 tính năng hàng đầu của máy sấy quần áo Samsung Bespoke 17kg DV17B9750CV/SV

Với chất liệu cao cấp và việc chăm sóc chi tiết, máy sấy Samsung này sẽ là một bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà nào. Người dùng có thể linh hoạt lắp đặt và máy sấy liền kề hoặc chồng lên nhau để tối ưu không gian.

Các công nghệ và tiện ích hiện đại có trong máy sấy quần áo Samsung Bespoke DV17B9750CV/SV

  • Công nghệ Hygience Care có khả năng làm sạch cả đồ khô và đồ ướt mà không làm ảnh hưởng tới hiệu quả sấy. Giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, 95% phấn hoa và các mạt bụi, 99% các chất gây dị ứng từ lông và bụi của vật nuôi.
  • Công nghệ Digital Inverter giúp máy sấy Samsung giá rẻ DV17B9750CV/SV hoạt động mượt mà, êm ái và bền bỉ với mức điện năng cực thấp. Điều này không chỉ kéo dài tuổi thọ của máy mà còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng và tiền điện hàng tháng.
  • Chế độ chống nhăn Wrinkle Prevent giảm tình trạng nhăn, xoắn rối của áo quần do đặt ở một nơi có nhiệt độ quá lâu, lồng sấy sẽ tiếp tục quay với mức nhiệt bình thường.
  • Chế độ sấy nhanh 35 phút rút ngắn thời gian sấy để bạn làm khô nhanh trang phục đang cần dùng gấp, không mất thời gian chờ đợi.
  • Kết nối điều khiển qua điện thoại thông qua app SmartThings
  • Chế độ hẹn giờ sấy, khỏe trẻ em tiện ích
  • Thiết kế Silent Dry giúp máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn, chống rung lên tới 30%.
  • Cài đặt ngôn ngữ hiển thị bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt giúp bạn dễ sử dụng.
  • Bộ lọc bụi 3 trong 1 giúp lọc sạch mọi bụi bẩn và xơ vải, giữ áo quần luôn sạch, đồng thời giữ vệ sinh máy sấy.
máy sấy quần áo samsung bespoke

Máy sấy heatpump Samsung DV17B9750CV/SV với khối lượng sấy lên tới 17kg, lồng sấy lớn giúp tăng số lượng quần áo mỗi mẻ sấy, thuận tiện sấy đồ kích thước lớn như chăn bông, màn cửa. Phù hợp cho gia đình đông thành viên sử dụng trên 7 người hoặc gia đình có nhu cầu sấy đồ nhiều.

Thiết kế lồng sấy với hệ thống thổi khí với thiết kế 360 lỗ tròn, phân bổ đồng đều lượng khí sấy, giúp áo quần khô đều dù ở bất kỳ vị trí nào trong lồng sấy.

Chiếc máy sấy quần áo Samsung này tích hợp 21 chương trình sấy phù hợp cho mọi chất liệu quần áo của gia đình bạn đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã đưa ra 4 tính năng nổi bật nhất có trong máy sấy quần áo Samsung 17kg DV17B9750CV/SV model mới 2023 hãng Samsung cho ra mắt người tiêu dùng. Nếu gia đình bạn nhiều thành viên, có nhu cầu sấy lớn thì chắc hẳn đây là chiếc máy sấy phù hợp cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook