0

4 lý do chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPS9 giá 11 triệu cho gia đình 3-4 người

Ngày Đăng: 14:40 10/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Panasonic là một trong những thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt, không chỉ đa dạng về mẫu mã, dung tích mà giá thành cũng rất hợp lý với túi tiền của đại đa số thu nhập người dân. Tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPS9 là chiếc tủ lạnh 2 cánh có inverter được hãng ra mắt trong năm 2022 vừa qua. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã nhận được nhiều sự yêu thích và quan tâm của nhiều người. Trong tầm ngân sách 11 triệu vnd, nếu gia đình bạn có từ 4 – 5 thành viên và muốn tìm mua tủ lạnh dung tích lớn trên 300 lít để bảo quản và lưu trữ thực phẩm thoải mái thì có thể tham khảo mẫu sản phẩm bởi 4 lý do sau:

Tiết kiệm năng lượng hiệu quả:

4 lý do chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPS9 giá 11 triệu cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPS9 được trang bị tới 4 loại cảm biến AI Econavi giúp phân tích và điều chỉnh tốc độ quay của động cơ theo kết quả phân tích của bộ xử lý. Nhờ vậy mà tủ có hiệu suất làm lạnh tốt nhất và vận hành một cách êm ái, nhẹ nhàng.

Mức điện năng tiêu thụ mọt ngày sẽ rơi vào khoảng 1.04kW/ ngày, trung bình một tháng chỉ mất hơn 30 số điện, so với các dòng tủ lạnh thông thường khác thì khả năng tiết kiệm điện của tủ được đánh giá cao và hiệu quả. Bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện phải trả mỗi tháng.

An toàn với sức khỏe người dùng:

Tủ lạnh Panasonic Inverter NR-TV341BPS9 được trang bị công nghệ Blue Ag+ hiện đai. Đây là một trong số những công nghệ diệt khuẩn ưu việt, sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt tinh thể bạc Ag+ để tạo ra các gốc OH-tự do. Các gốc này khi kết hợp với các gốc hydro có trong vi khuẩn sẽ chuyển hóa thành nước và tiêu diệt tới 99.9% vi khuẩn.

Nếu như bạn có nhu cầu bảo quản đồ tươi sống như thịt cá hay các loại thực phẩm nặng mùi khác thì đừng lo lắng vì đã có ngăn chuyên biệt AG Hygience Zone. Không chỉ bảo quản thực phẩm tối ưu nhất mà còn hạn chế sự lây lan mùi của thực phẩm và dễ dàng tháo lắp vệ sinh hơn.

Làm mát nhanh chóng, hiệu quả:

4 lý do chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPS9 giá 11 triệu cho gia đình 3-4 người

Ở ngăn dưới của tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-TV341BPS9 được thiết kế ngăn mát Extra cool Zone với nhiệt độ là 2 độ C. Mức nhiệt này là lý tưởng cho việc làm mát, làm lạnh hiệu quả, bện cạnh đó còn có nắp kháng khuẩn đặc biệt giúp làm mát nhanh chóng và kháng khuẩn tối ưu.

Nếu như sử dụng các loại tủ lạnh khác bạn sẽ phải chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để được thưởng thức món đồ uống yêu thích thì giờ đây được trang bị ngăn đá làm siêu tốc có thể giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng. Thời gian đông đá sẽ được giảm đến 30% vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Thiết kế tối ưu diện tích sử dụng:

4 lý do chọn tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPS9 giá 11 triệu cho gia đình 3-4 người

Bên trong tủ có hệ thống khay kính và hộp được bố trí, sắp xếp hợp lý để người dùng phân loại thực phẩm theo ý muốn. Tủ lạnh Panasonic 306 NR-TV341BPS9 được trang bị một ngăn đựng rau củ lớn với dung tích là 30 lít và góc mở tối đa giúp giữ rau củ tươi ngon với độ ẩm và nhiệt độ tối ưu. Đồng thời các loại rau củ kích thước lớn cũng có thể dễ dàng bỏ vào trong.

Với tổng dung tích là 306 lít, tủ lạnh Panasonic NR-TV341BPS9 đang được bán trên thị trường với mức giá dao động tầm khoảng trên dưới 11 triệu đồng. giá thành sẽ nhỉnh hơn một chút so với các thương hiệu khác nhưng vẫn dễ tiếp cận với nhiều người dùng vì chất lượng, công nghệ và uy tín của thương hiệu Panasonic. Do đó, nếu mọi gia đình có thành viên có từ 4 – 5 thành viên hoặc nhiều hơn nhưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít có thể tham khảo thử dòng sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook