0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 ưu điểm của máy giặt Casper inverter 9.5kg WF-95I140BWC mà bạn chưa biết

Ngày Đăng: 15:13 29/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy đọc bài viết sau đây của Thiên Phú để có thể biết được 3 đặc điểm nổi bật nhất của máy giặt Casper inverter 9.5kg WF-95I140BWC giá rẻ này mà bạn chưa biết

1.Chế độ giặt hơi nước

3 ưu điểm của máy giặt Casper inverter 9.5kg WF-95I140BWC mà bạn chưa biết
  • Đây là công nghệ có khả năng đun sôi hoàn toàn nước sạch trong ống dẫn và chuyển thành hơi bằng bộ tạo hơi nước. Sau đó, phần hơi nước được phun vào lồng giặt dưới dạng phun sương nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng sợi vải và đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả.
  • Với chế độ giặt hơi nước, máy giặt Casper inverter 9.5kg WF-95I140BWC sẽ diệt khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng trong máy giặt cho ra loại hơi nước có khả năng diệt khuẩn và khử trùng, loại bỏ hầu hết các yếu tố gây dị ứng. Theo kiểm nghiệm, có đến 99.9 % yếu tố gây dị ứng được loại bỏ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm giặt quần áo cho gia đình mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Không những vậy, người tiêu dùng vô cùng thích thú bởi khả năng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải của hơi nước giúp hạn chế sự nhăn nhúm và có khả năng làm mới sợi vải. Nhờ đó, quần áo của gia đình bạn luôn trông như mới, bạn không cần phải ủi lại. Bên cạnh đó thì tính năng giặt hơi nước còn giúp làm khử mùi lồng giặt, giúp quần áo bạn luôn thơm mát.

2.Chế độ giặt nước nóng

3 ưu điểm của máy giặt Casper inverter 9.5kg WF-95I140BWC mà bạn chưa biết
  • Máy giặt Casper WF-95I140BWC có thêm chế độ giặt nước nóng, ở chế độ giặt này sẽ sử dụng cơ chế đun sôi nước trước khi thực hiện chu trình ngâm và giặt đồ. Nhiệt độ của nước dao động khoảng 30 – 95°C tùy theo đặc điểm của từng loại vải, nhờ đó hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn và loại bỏ các chất gây dị ứng bám trên quần áo tốt hơn.

Tùy theo loại vải khác nhau mà bạn chọn chế độ nhiệt độ cho phù hợp như :

  • Nhiệt độ từ 30 độ C đến dưới 40 độ C: Thích hợp sử dụng cho các loại vải mỏng, dễ rách, dễ phai màu, đồ làm từ sợi tổng hợp, đồ len nguyên chất. Với nhiệt độ này, những loại quần áo trên sẽ được giặt sạch các vết bẩn một cách hiệu quả mà không lo làm hư tổn đến chất liệu.
  • Nhiệt độ 40 độ C: là nhiệt độ giặt thông thường và phổ biến nhất ở nhiều loại máy giặt hiện nay. Mức nhiệt này phù hợp để giặt hầu hết các loại vải như cotton, đồ len nguyên chất, vải lông cừu, chăn, ga giường,….
  • Nhiệt độ từ 40 độc C đến 60 độ C: Thích hợp với những loại vải tiếp xúc trực tiếp với làn da như đồ lót, khăn tắm, tã lót hoặc những loại quần áo làm từ sợi tổng hợp thì nhiệt độ từ 40 độ C đến dưới 60 độ C sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
  • Nhiệt độ 60 độ C: Ở mức nhiệt độ này, người tiêu dùng có thể sử dụng để giặt đồ cotton, vải bền màu, vải làm từ chất liệu bông, vải bông trắng bị bẩn nhẹ đều sẽ được giặt sạch và không bị hư hại.
  • Nhiệt độ 60 độ C đến dưới 95 độ C: nhiệt độ này khá thích hợp đối với quần áo trẻ em hoặc chất liệu vải không bị phai màu như áo sơ mi, đồ ngủ, vải bông trắng.

3.Tự động cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt

3 ưu điểm của máy giặt Casper inverter 9.5kg WF-95I140BWC mà bạn chưa biết
  • Đây là tính năng hoàn toàn mới hiện nay,được tích hợp trên máy giặt Casper WF-95I140BWC 9.5kg, có chức năng tự động khử khuẩn lồng giặt an toàn. Sau khi hoàn tất quy trình giặt, máy sẽ tự động sục nước với nhiệt độ cao.
  • Nhằm loại bỏ được hoàn toàn vi khuẩn và cặn bột giặt bám trong lồng. Sẽ chui ra theo đường ống thoát nước nhanh chóng. Giúp cho lồng giặt luôn khô ráo, thoáng mát và sạch sẽ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook