0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 model tủ lạnh inverter đáng mua trong năm 2023 bạn không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 10:23 17/03/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, cuộc sống của người dùng luôn gắn liền với những chiếc tủ lạnh khi đây là một thiết bị quan trọng và đóng góp vai trò to lớn. Để có được lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn không nên bở lỡ 3 model tủ lạnh inverter dưới đây.

1. Tủ Lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK

Sản phẩm đầu tiên bạn không nên bỏ qua đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK khi model này được thiết kế vô cùng hiện đại. Bao phủ bên ngoài là gam màu đen mạnh mẽ và có hai cửa mở sang hai bên với tay nắm ẩn gọn gàng. Trên mặt cánh còn có màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc tinh tế giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh.

Thêm vào đó thì sản phẩm còn được trang bị công nghệ AI inverter sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ dựa trên cảm biến người dùng. Đảm bảo tiết kiệm điện tốt nhất, duy trì làm lạnh chính xác và giúp máy vân hành trơn tru giúp tăng độ bền vượt thời gian.

3 model tủ lạnh inverter đáng mua trong năm 2023 bạn không nên bỏ qua
Màn hình cảm ứng hiển thị bên ngoài

Tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX440VG-BK còn có chế độ chuông báo cửa mở cực kỳ tiện ích giúp bạn phát hiện ra ngay khi cửa chưa đóng kín hoặc mở lâu. Hay chế độ Express Freezing cấp đông mạnh mẽ cùng với đó là chế độ làm lạnh nhanh Extra Cool.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 365 Lít R-B375EGV1(GBK)

Cũng là một sản phẩm đáng mua trong năm 2023 tủ lạnh Hitachi R-B375EGV1(GBK) có được sự độc đáo riêng và sở hữu rất nhiều điểm vượt trội. Model này được thiết kế 2 cửa với ngăn mát trên tiện ích giúp người dùng không phải cúi hay gấp người quá nhiều khi lưu trữ thực phẩm. Thêm vào đó là màn hình cảm ứng ngoài sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn.

Ngoài ra thì model này còn được trang bị công nghệ ion hóa sẽ giúp trung hòa vi khuẩn và các phần tử gây ra các mùi khó chịu giúp không gian bên trong tủ luôn trong lành. Thêm vào đó là công nghệ làm lạnh kép giúp thực phẩm giữ được sự tươi ngon vượt trội.

3 model tủ lạnh inverter đáng mua trong năm 2023 bạn không nên bỏ qua
Hệ thống làm lạnh kép

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-B375EGV1(GBK) còn được trang bị công nghệ Max Fresh giúp rau củ giữ ẩm hiệu quả, bảo quản lâu dài mọng nước. Ngăn lạnh Chill giúp làm mát và giữ nhiệt tốt phù hợp cho thịt, sữa, trứng và bảo quản được nhiều thực phẩm khác.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 1 Cánh RZ32T744535/SV 323 Lít

Kế tiếp sẽ là tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV 1 cánh và đây là sản phẩm vô cùng đẳng cấp của Samsung. Model này có thiết kế âm tường gọn gàng, bên ngoài là mặt kính sáng bóng đi cùng gam màu trắng trang nhã. Bạn có thể bố trí tay nắm mở tại bên trái hoặc phải và thay đổi chế độ làm lạnh/cấp đông qua màn hình cảm ứng trên cùng.

Hơn nữa thì sản phẩm còn có mô-đun linh hoạt vì thế sẽ cho phép bạn kết hợp được với một hay nhiều sản phẩm khác và sử dụng đồng thời để tăng khả năng lưu trữ. Công nghệ Metal Cooling giúp ổn định nhiệt, ngăn hơi lạnh thoát ra và giữ lạnh lâu hơn.

3 model tủ lạnh inverter đáng mua trong năm 2023 bạn không nên bỏ qua
Samsung RZ32T744535/SV

Tủ lạnh Samsung inverter RZ32T744535/SV còn có công nghệ ánh sáng UV kết hợp cùng bộ lọc than hoạt tính sẽ khử mùi mạnh mẽ và làm sạch hiệu quả toàn bộ không gian trong tủ. Hộc làm đá tích hợp trên cửa tiện lợi giúp bạn có nhiều không gian trữ trong ngăn.

Đó là 3 chiếc tủ lạnh inverter đến từ 3 thương hiệu nổi tiếng và chúng đều sở hữu những điểm độc đáo riêng. Để có lựa chọn tốt nhất thì những gợi ý trên chắc hẳn sẽ khá hữu ích dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook