0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh side by side cao cấp được người tiêu dùng săn đón cuối năm 2023

Ngày Đăng: 13:41 04/11/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ gợi ý đến bạn 3 mẫu tủ lạnh side by side cao cấp được người tiêu dùng săn đón cuối năm 2023

1.Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 655 Lít GR-Q257MC

3 mẫu tủ lạnh side by side cao cấp được người tiêu dùng săn đón cuối năm 2023

Tủ lạnh LG GR-Q257MC được thiết kế 2 cánh với chất liệu cửa tủ làm bằng thép không gỉ, sáng bóng và cho độ bền tốt trong suốt thời gian sử dụng. Ngoài ra với dung tích sử dụng 655 lít, sản phẩm này phù hợp cho các gia đình trên 5 người hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có thể bảo quản nhiều thực phẩm suốt cả tuần.

Không ngoài mong đợi của người tiêu dùng, với công nghệ Linear Inverter của tủ sẽ tiết kiệm điện hơn so với công nghệ Inverter thông thường, Linear Inverter trên dòng tủ lạnh LG GR-Q257MC còn có khả năng kiểm soát nhiệt độ, làm lạnh nhanh mọi lúc mọi nơi, giảm thoát hơi ẩm và luôn bảo quản độ tươi ngon cho thực phẩm.

Tiện lợi hơn tủ lạnh LG GR-Q257MC còn có cửa phụ Door-in-Door giúp người dùng có thể lấy các loại đồ uống đặt ở phía cửa tủ mà không cần phải mở cửa, nhờ đó giảm thất thoát hơi lạnh; và hơn thế nữa, tủ lạnh còn được trang bị Smart ThinQ hỗ trợ người dùng kiểm soát và điều khiển các chức năng của tủ qua thiết bị di động thông minh.

2.Tủ Lạnh Bosch Side By Side 560 Lít KAG93AIEPG Serie 6

3 mẫu tủ lạnh side by side cao cấp được người tiêu dùng săn đón cuối năm 2023

Tủ lạnh cao cấp Bosch KAG93AIEPG Serie 6 có thiết kế kiểu tủ lạnh side by side đẳng cấp, đi cùng tone màu bạc sang trọng quý phái, thời thượng sẽ là điểm nhấn nổi bật, mang lại cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại.Với tổng dung tích sử dụng lên đến 560 lít, chiếc tủ lạnh cao cấp Bosch KAG93AIEPG Serie 6 này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có không gian sống rộng rãi, cùng số thành viên từ 5 người trở lên.

Không chỉ vậy, với công nghệ VarioInverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái.Với công nghệ này, chiếc tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG Serie 6 này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng nhưng không gây ảnh hưởng đến khả năng duy trì độ lạnh ổn định, vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Sự thuận tiện mà tủ lạnh Bosch KAG93AIEPG Serie 6 mang đến cho bạn đó chính là giờ đây bạn chẳng cần phải mở cửa ra để lấy đá hoặc nước mát để sử dụng từ bên trong, bởi không những chỉ có thể lấy đá , lấy nước ở bên ngoài tủ mà sản phẩm còn có mini bar ở ngay cánh tủ bên ngoài, tất cả đều trở nên dễ dàng và thuận tiện. Và hơn nữa là tránh sự thất thoát hơi lạnh của tủ gây tiêu tốn điện năng.Ngoài ra màn hình LCD với độ sắc nét và tương phản cao của tủ lạnh hai cánh Bosch KAG93AIEPG Serie 6 giúp bạn dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ và trạng thái của tủ lạnh.

3.Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS64T5F01B4/SV 2 Cánh 616 Lít

3 mẫu tủ lạnh side by side cao cấp được người tiêu dùng săn đón cuối năm 2023

Tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV sở hữu kiểu dáng mang một gam màu đen nhám mạnh mẽ cùng với những đường nét tinh tế đã thêm cho căn bếp của bạn một sự sang trọng, một điểm nhấn trong không gian bếp. Với tổng dung tích tổng là 616 lít, sản phẩm phù hợp với gia đình có từ 5 thành viên hoặc có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm.

Với công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter của chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh đem đến khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả lên đến 35%. Không những vậy, nhờ công nghệ này mà chiếc tủ lạnh này sẽ hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn khó chịu.

Đặc biệt ở chiếc tủ lạnh Samsung RS64T5F01B4/SV , khi muốn kiểm tra xem liệu trong tủ lạnh đang có những thực phẩm gì, bạn không cần phải mở tủ lạnh ra nữa. Bởi tính năng View Inside cho phép bạn quan sát những gì đang có trong tủ lạnh chỉ với 2 lần chạm nhẹ. Điều này giúp cho tủ lạnh hạn chế được tối đa việc thất thoát hơi lạnh.

Trên đây là top 3 sản phẩm tủ lạnh side by side đang được người tiêu dùng săn đón không chỉ bởi thiết kế độc đáo, vô cùng sang trọng và đặc biệt hơn còn là những công nghệ và tính năng cao cấp, tuyệt vời của sản phẩm. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn thích hợp cho gia đình thân yêu của mình

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook