0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter nên mua hiện nay

Ngày Đăng: 19:56 27/02/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hôm nay, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến người tiêu dùng 3 mẫu tủ lạnh Panasonic Inverter nên mua hiện nay. Nếu bạn đang cần mua một chiếc tủ lạnh thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1

Giá bán: 5.950.000 ₫

3 mẫu tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter nên mua hiện nay

Tủ lạnh Panasonic 234 lít NR-BL267VSV1 với thiết kế ngăn đá trên khá là quen thuộc, kết hợp với đó là tông màu xám nhẹ khá hài hòa, dễ dàng phối hợp cùng nội thất của nhà bạn. Mặt tủ được thiết kế rất sang trọng bóng bẩy với màu bạc ánh kim phủ lớp sơn tĩnh điện cho phép bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết, đồng thời tăng vẻ sang trọng, tinh tế cho thiết kế cùng dung tích 238 lít rất thích hợp với những gia đình khoảng 3 đến 5 thành viên.

Công nghệ làm lạnh đa chiều Panorama cho phép tạo ra luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các ngóc ngách của tủ, đảm bảo duy trì đúng nhiệt độ mà bạn đã cài đặt để giúp quá trình bảo quản thực phẩm diễn ra ổn định. Lúc này mọi thực phẩm đều được bao phủ trong bầu không khí lạnh mạnh mẽ, giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Bộ khử mùi kháng khuẩn Ag Clean trang bị trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh sử dụng các ion bạc (Ag+) loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây hại và mùi hôi khó chịu ra khỏi tủ lạnh của bạn, đảm bảo sự tươi ngon cho từng loại thực phẩm.

Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có thêm ngăn chứa thực phẩm tươi sống có khả năng bảo quản, giữ ẩm một cách tốt nhất dành cho rau củ quả, bạn sẽ hòan toàn yên tâm rau củ quả của mình sẽ không bị héo, hay khô khi bảo quản lâu trong tủ lạnh nữa vì ngăn chứa sẽ hỗ trợ giữ lại đúng lượng nước, chất dinh dưỡng của rau củ cho bạn. Song song đó, với hộp đựng rau quả giữ ẩm có dung tích lớn, bạn sẽ dễ dàng cất trữ nhiều rau quả mà không sợ sẽ bị úng, héo do mất đi độ ẩm.

2. Tủ Lạnh Panasonic 188 Lít NR-BA228PKV1

Giá bán: 6.150.000 ₫

3 mẫu tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter nên mua hiện nay

Tủ Lạnh Panasonic 188 Lít NR-BA228PKV1 sở hữu thiết kế mới mẻ, nhỏ gọn và hiện đại, thiết kế mặt gương đặc biệt cùng gam màu đen sang trọng làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Tủ lạnh này có dung tích 188 lít, phù hợp với những gia đình có 3 – 5 thành viên.

Công nghệ Inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic sẽ giúp tủ lạnh của bạn sẽ hoạt động vô cùng ổn định, duy trì đúng lượng nhiệt để bảo quản thực phẩm và hạn chế không gây ra tiếng ồn giúp tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ, giữ nhiệt độ bên trong luôn ổn định, tiết kiệm chi phí và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên này được trang bị thêm cảm biến Econavi 3 điểm với các cảm biến như: cảm biến cửa có thể ghi nhớ thời điểm bạn hay sử dụng tủ lạnh, cảm biến đo nhiệt độ bên ngoài tủ và đo nhiệt độ bên trong tủ. Từ đó, tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi với các phân tử bạc Ag giúp loại bỏ mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn gây hại, tránh lẫn mùi các loại thực phẩm, thức ăn giữ được vị tươi ngon ban đầu, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Ngoài các tính năng trên, tủ lạnh Panasonic 188 Lít NR-BA228PKV1 còn được trang bị riêng hộc rau quả giữ ẩm, cung cấp độ ẩm giúp bảo quản rau quả, trái cây được lâu hơn. Mang lại cho gia đình bạn những thực phẩm tươi ngon nhất.

3. Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 255 Lít

Giá bán: 8.790.000 ₫

3 mẫu tủ lạnh Panasonic 2 cánh Inverter nên mua hiện nay

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV280QSVN 255 Lít được thiết kế với gam màu xám trung tính, cùng với đó là ngăn đá được thiết kế bên dưới của tủ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất và sự tiện lợi cho người sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn đá bên dưới của tủ còn mang lại sự tiện lợi, giúp người sử dụng có thể dễ dàng lấy thực phẩm ở ngăn mát mà không phải khom cúi nhiều lần.

Tủ lạnh này có dung tích 255 lít với ngăn mát là 170 lít, ngăn đá 85 lít nên phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên, hoặc những gia đình có nhu cầu tích trữ thực phẩm ít.

Trang bị công nghệ Inverter chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV280QSVN này sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không làm mất đi khả năng hoạt động êm ái và khả năng duy trì độ lạnh ổn định.

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày mà không bị đông đá. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon, đồng thời bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Hệ thống khay kệ đa dạng tiện lợi. Được trang bị khay kính chịu lực cao cấp, giúp mang đến độ bền tối ưu cho sản phẩm, cho bạn tha hồ dự trữ thực phẩm cho cả gia đình mà không cần lo kính sẽ vỡ. Hệ thống khay kính trượt, cho phép bạn dễ dàng lấy ra chùi rửa khi cần thiết.

Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic Inverter bên cạnh thiết kế nổi bật, mới lạ thì nó còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hỗ trợ tốt cho bạn trong quá trình sử dụng. Với các tính năng hấp dẫn, những sản phẩm trên sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook