0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh inverter mà bạn nên lựa chọn ngay lúc này

Ngày Đăng: 10:09 26/09/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh inverter ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm bởi khả năng tiết kiệm điện cao, vận hành êm ái, bền bỉ cùng nhiều ưu điểm khác. Chính vì vậy trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn xin gửi tới người dùng 3 mẫu tủ inverter cực kỳ chất lượng mà bạn nên chọn ngay.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Giá: 8.550.000₫

Lựa chọn đầu tiên đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-DS bởi sản phẩm có giá cực kỳ hấp dẫn và đảm bảo phù hợp dành cho nhiều gia đình. Model này sở hữu gam màu đen nhám mạnh mẽ, thiết kế tay nắm ẩn gọn gàng và có nhiều tính năng nổi bật như:

3 mẫu tủ lạnh inverter mà bạn nên lựa chọn ngay lúc này
  • Bảo quản thực phẩm tươi sống hiệu quả trong ngày thông qua ngăn Extra Cool Plus và duy trì ổn định ở mức -1,2 độ C. Tiết kiệm thời gian giã đông khi người đùng có thể chế biến ngay.
  • Chế độ cấp đông nhanh với khả năng hạ nhiệt trong ngăn đông xuống tới -24 độ C chỉ trong ít phút. Hơi lạnh được tăng cường trong ngăn đông, đẩy nhanh quá trình làm đá.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP382AE-DS có chế độ Extra Eco giúp giảm điện hao phí đáng kể và khi kích hoạt nhiệt độ sẽ tăng lên từ 1 tới 2 độ C, đảm bảo làm lạnh phù hợp.
  • Hạn chế vi khuẩn sinh sôi, loại bỏ mùi hôi nhờ công nghệ kháng khuẩn Deodorizer. Đảm bảo không gian bên trong luôn sạch sẽ, thoáng mát dễ chịu mỗi khi bạn mở tủ để cất trữ.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 382 Lít BESPOKE RT38CB6784C3SV

Giá: 11.950.000₫

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung RT38CB6784C3SV với kiểu dáng hiện đại rất phù hợp để bạn lựa chọn cho phòng bếp. Model này với gam màu trắng kết hợp với nâu khá độc đáo, thiết kế tay nắm ẩn với chất liệu thép phủ gốm khá ấn tượng. Một số tính năng nổi bật có thể kể:

3 mẫu tủ lạnh inverter mà bạn nên lựa chọn ngay lúc này
  • Điều khiển thông minh qua ứng dụng SmartThings và khi không có mặt ở nhà thì bạn vẫn hoàn toàn sử dụng các chức năng có trên sản phẩm.
  • Công nghệ No Frost giúp hơi lạnh tỏa đều, lưu giữ lâu dài mà không bị đóng tuyết, ảnh hưởng tới độ tươi bên trong. Cấp đông mềm hiệu quả mà khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV với Hệ thống làm đá tự động Auto Ice Maker giúp bạn tiết kiệm được thời gian, giảm nhiều thao tác khi không phải châm nước vào khay làm thủ công như trước.
  • Công nghệ làm lạnh Power Cool đưa hơi lạnh vào trong ngăn mát một cánh mạnh mẽ. Phù hợp khi bạn cần làm lạnh đồ uống hoặc làm nguội thực phẩm ngay.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7(GBK) 4 Cánh

Giá: 20.350.000₫

Với ngân sách khoảng hơn 20 triệu thì bạn cũng có thể cân nhắc tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7(GBK). Sản phẩm để lại ấn tượng với mặt gương sáng bóng cùng gam màu đen mạnh mẽ với sức hút cao và tạo được sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất trong phòng. Tính năng nổi bật:

3 mẫu tủ lạnh inverter mà bạn nên lựa chọn ngay lúc này
  • Điều khiển dễ dàng, nhanh chóng thông qua màn hình cảm ứng được thiết kế chìm ngay trên bề mặt. Bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là có thể thay đổi ngay như mong muốn.
  • Ngăn chuyển đổi thông minh phù hợp với mọi nhu cầu trữ, mọi loại thực phẩm khác nhau. Bạn sẽ điều chỉnh trong khoảng từ 1 tới 5 độ C, đặc biệt thích hợp với thực phẩm trong ngày.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FW690PGV7(GBK) có đệm cửa chống nấm mốc, kháng khuẩn cực kỳ an toàn. Đảm bảo sạch sẽ như mới trong thời gian dài sử dụng, góp phần đóng kín, ngăn hơi lạnh thoát ra.
  • Chế độ Quick Freezing tăng cường hơi lạnh trong ngăn đá, đẩy nhanh quá trình cấp đông và bạn có đá sử dụng ngay. Thời gian sẽ nhanh hơn khoảng 8% so với chế độ thông thường.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter khá chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay và rất đáng để lựa chọn. Bạn sẽ có hiệu quả sử dụng cao với nhiều tiện ích thiết thực khi sở hữu một trong 3 chiếc tủ này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook