0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu máy giặt cửa trước chất lượng đáng quan tâm nhất 2021

Ngày Đăng: 10:25 26/09/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt cửa trước được cho là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhưng gia đình đang có nhu cầu mua máy giặt. Sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại cùng độ bền cao giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu máy giặt cửa trước chất lượng đáng quan tâm nhất 2021 để bạn sớm lựa chọn được chiếc máy giặt phù hợp cho gia đình nhé.

1. Máy giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Máy Giặt LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Chiếc máy giặt LG Inverter FV1409S2V có trong lượng giặt quần áo là 9Kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu gam màu xám đẳng cấp, cùng thiết kế cửa trước hiện đại, hứa hẹn sẽ điểm nhấn nổi bật mang tới vẻ đẹp sang trọng cho không gian giặt giũ của nhà bạn.

Máy giặt được hãng trang bị công nghệ Inverter tân tiến. Có khả năng điều chỉnh vòng quat động cơ, đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt đông phù hợp nhất. Nhờ đó máy giặt sẽ tiết kiệm điện nước một cách hiệu quả, giúp cho máy vận hành ổn định, êm ái, giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

Hơn nữa, công nghệ TurboWash trên máy sẽ sử dụng đầu phun nước mạnh mẽ, giúp cho bột giặt thâm nhập sâu vào từng sợi vải, lấy đi dễ dàng các vết bẩn cứng đầu, tiết kiệm thời gian giặt cho bạn. Ngoài ra, bộ đôi công nghệ giặt hơi nước Steam và giặt nước nóng sẽ giúp diệt khuẩn, giảm nhăn quần áo, ngăn ngừa các chất gây dị ứng bám trên bề mặt vải một cách tối ưu.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Là chiếc máy giặt cửa trước của thương hiệu Electrolux, model máy giặt Electrolux EWF1024BDWA sẽ giúp làm nổi bật không gian lắp đặt với gam màu trắng trang nhã, cùng vẻ đẹp cứng cáp chắc chắn. Máy có khối lượng giặt 10Kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Tuy sở hữu khối lượng giặt khá lớn, nhưng với công nghệ Inverter, chiếc máy giặt này lại giúp tiết kiệm điện và nước một cách tối quả. Đồng thời công nghệ này còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, giảm tiếng ồn và hoạt động bền bỉ lâu dài hơn. Hơn thế nữa, chức năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ giúp làm mềm vải, giảm nhăn và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả, bảo vệ làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Điểm nổi bật của máy giặt này đó là được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Có khả năng hòa tan các chất giặt tẩy hoàn toàn trong nước, dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu, giữ cho màu quần áo luôn sáng mới theo thời gian.

3. Máy giặt Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Máy giặt cửa trước Samsung Inverter WW85J42G0BX/SV 8.5Kg

Đây là chiếc máy giặt cửa trước Samsung bán chạy nhất năm 2020 vừa qua. Máy giặt Samsung WW85J42G0BX/SV thu hút người dùng bởi gam màu xám thời thượng và kiểu dáng lồng ngang hiện đại, giúp cho không gian nhà bạn thêm sinh động và bắt mắt hơn. Máy giặt có khối lượng giặt đến 8,5Kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có 3 – 5 thành viên.

Với thiết kế đặc biệt cùng hệ thống nước xả thông minh, hộp bột giặt StayClean trên máy giặt sẽ hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt, đồng thời hộp bột giặt này còn giúp hòa tan tối đa lượng chất giặt chứa trong hộp, hỗ trợ nâng cao hiệu quả giặt sạch cho áo quần. Cùng với đó, công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ giúp diệt khuẩn, giảm thiểu cac tác nhân gây dị ứng hiệu quả hơn.

Đặc biệt hơn, máy còn được ứng dụng động cơ Digital Inverter. Từ đó, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện một cách tối ưu. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, giảm hao mòn của động cơ trong suốt quá trình sử dụng.

Với 3 mẫu máy giặt cửa trước chất lượng đáng quan tâm nhất 2021 mà Điện Máy Thiên Phú vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook