0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa Đaikin 12000btu cao cấp tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 04:55 22/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin 12000btu cao cấp với những công nghệ và tính năng hiện đại hàng đầu, mang đến tự tiện nghi và thoải mái cho người dùng sẽ phù hợp với phòng ngủ dưới 20m2.

1. Điều Hòa Daikin Inverter FTKJ35NVMVW(S) 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 26.300.000đ

Điều hòa Đaikin FTKJ35NVMVW là sự kết hợp hòan hảo giữa công nghệ hàng đầu và thiết kế mang phong cách Châu Âu sang trọng, mạnh mẽ cùng công suất làm lạnh 12000btu, hứa hẹn sẽ mang lại cho không gian sống vẻ sang trọng, hiện đại, làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Điều hòa Đaikin 12000

Khả năng tiết kiệm điện của chiếc điều hòa Đaikin inverter này được đánh giá cao với chỉ số CSPF đạt mức 5.85, là mức tiết kiệm điện cao so với các dòng điều hòa inverter hiện nay, được bộ công thương đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện.

Chiếc điều hòa Đaikin 12000 cao cấp này được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại, độc đáo, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng như:

– Công nghệ luồng gió 3 chiều tăng tuần hòan gió, mang lại luồng gió tươi mát đến tất cả các góc phòng của gia đình bạn.

– Công nghệ inverter giúp tiết kiệm dài hạn, đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

– Dàn nóng và dàn lạnh hoạt động êm, giảm xuống mức yên tĩnh, giúpmang lại giấc ngủ ngon.

– Các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối, tăng độ bền cho máy.

– Phin lọc Apatit Titan loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng, cùng với phin lọc PM. 2.5: Loại bỏ các hạt bụi kích thước siêu nhỏ với đường kính

Vì vậy nên khi lựa chọn chiếc điều hòa này, không chỉ giúp căn phòng của bạn sang trọng hơn mà còn có được sự thoải mái, dễ chịu.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều Inverter FTKJ35NVMVW(S)

2. Điều Hòa Daikin Inverter FTKM35SVMV/RKM35SVMV 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 16.500.000đ

Điều hòa Đaikin FTKM35SVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin inverter 1 chiều cao cấp nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội cũng như mang lại sự thoải mái dễ chịu giúp cân bằng độ ẩm và nhiệt độ tối ưu.

Máy sở hữu thiết kế Coanda sang trọng, không chỉ đẹp mà còn làm mát nhanh chóng dễ chịu nhờ khả năng hướng luồng gió lên cao, phân bổ không khí tươi mát đều khắp phòng.

Điều hòa Đaikin 12000 inverter này tiết kiệm điện tối ưu với hiệu suất đạt mức 7.40, giúp gia đình bạn tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện hàng tháng với khả năng tiết kiệm điện trên 60%.

điều hòa đaikin

Những công nghệ nổi bật trên điều hòa Đaikin inverter FTKM35SVMV có thể kể đến như:

– Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định.

– Tính năng cân bằng nhiệt độ và độ ẩm Hybrid Cooling giúp kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại sự thoải mái tối đa, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ nội thất trong gia đình và giảm tiêu hao năng lượng.

– Cảm biến mắt thần thông minh vừa đảm bảo sự thoải mái vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện và hướng luồng gió mang lại sự thoải mái cho người dùng.

– Phin lọc Apatit Titan và Phin lọc PM 2.5 nâng cao khả năng lọc không khí, bảo vệ sức khở người dùng tốt hơn.

– Máy hoạt động êm ái với độ ồn tối đa chỉ 19dB; mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

– Độ bền cao với khả năng bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi cùng với dàn tản nhiệt Microchannel chống ăn mòn.

Với giá bán 16.500.000đ thì chiếc điều hòa này là sự lựa chọn thông minh cho các gia đình hiện nay.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều Inverter FTKM35SVMV

3. Điều Hòa Daikin Inverter FTKC35UAVMV/RKC35UAVMV 1 chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 11.700.000đ

Điều hòa FTKC35UAVMV thuộc dòng máy trung cấp với nhiều ưu điểm và tính năng công nghệ vượt trội hơn hẳn dòng inverter tiêu chuẩn cùng mức giá khá hợp lý, giúp người dùng có được những sự lựa chọn tốt với mức giá phải chăng cho gia đình.

điều hòa đaikin

Dòng máy này sở hữu thiết kế Coanda đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, có thể phù hợp với bất kỳ thiết kế nội thất nào như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc,… Cùng công suất 12000btu sẽ phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Máy có khả năng tiết kiệm điện tốt với hiệu suất 5.7, giúp bạn nhanh chóng hồi vốn chỉ sau 8 tháng với số tiền có thể tiết kiệm điện lên đến 5 triệu đồng.

Đặc biệt với những ưu điểm như vậy, dù không có nhiều công nghệ cao cấp nhưng bù lại mức giá không quá cao như 2 dòng cao cấp, nên mọi gia đình đều có thể lựa chọn.

Những công nghệ nổi bật ở chiếc điều hòa Đaikin 12000 1 chiều này mà người dùng không nên bỏ qua như:

– Công nghệ máy nén biến tần inverter hoạt động với cơ chế đặc biệt, mang lại sự tiện nghi và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

– Khả năng khử ẩm cao hơn 25% so với các dòng điều hòa Đaikin thông thường nên khi sử dụng trong những ngày mưa, độ ẩm trong không khí cao sẽ thoải mái.

– Mắt thần thông minh giảm hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng.

– Tính năng tự làm sạch, chống nấm mốc giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại bên trong dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi. Từ đó, tăng độ bền của máy, không lo giảm tuổi thọ.

– Tính năng vận hành êm giúp giảm âm thanh vận hành của dàn nóng và dàn lạnh giảm xuống mức 19dB, giúp mang lại giấc ngủ ngon.

Tham khảo sản phẩm: Điều hòa Đaikin 12000btu 1 chiều Inverter FTKC35UAVMV

Với 3 máy điều hòa Đaikin 12000btu cao cấp đến từ hãng Đaikin Nhật Bản, hy vọng sẽ giúp gia đình bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất với những tính năng công nghệ hàng đầu, khả năng tiết kiệm điện vượt trội để tiết kiệm lâu dài cùng độ bền cao từ 8-10 năm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook