0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu điều hòa âm trần 2 chiều giá phải chăng, đáng mua nhất Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 01:54 11/10/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng tham khảo danh sách 3 mẫu điều hòa âm trần 2 chiều giá phải chăng, đáng mua nhất tại Điện Máy Thiên Phú để có được lựa chọn phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần 2 Chiều Casper 18000Btu CH-18TL22

Chiếc điều hòa âm trần casper 2 chiều CH-18TL22 sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cùng tông màu trắng sáng trang nhã, hòa hợp với mọi không gian sống của bạn.

điều hòa âm trần 2 chiều

Sản phẩm nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh khi hoạt động ở công suất tối đa, cho không gian mát lạnh chỉ trong tích tắt, xua tan cái nóng của mè hè và cho cảm giác ấm áp tức thì vào mùa đông. Đồng thời, dàn trao đổi nhiệt mạ vàng có thể nâng cao tuổi thọ của máy một cách đáng kể.

Không chỉ vậy, điều hòa âm trần 2 chiều 1800btu casper này còn được trang bị bộ lọc không khí nhiều lớp giúp loại bỏ các loại bụi bẩn và vi khuẩn có hại trong không khí. Kèm máy bơm xả nước trong có thể bơm nước ngưng tụ bên trong lên tới độ cao 1200mm từ máng nước thải ra ngoài trong quá trình sử dụng.

2. Điều Hòa Âm Trần Đaikin 2 Chiều FCF100CVM/RZA100BV2V

Máy điều hòa âm trần đaikin FCF100CVM/RZA100BV2V ghi điểm người dùng với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng, kết hợp cùng gam màu trắng đẹp mắt, có thể dễ dàng phối hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại.

điều hòa âm trần daikin

Tính năng thổi gió dễ chịu trên điều hòa âm trần đaikin 2 chiều FCF100CVM/RZA100BV2V có tác dụng ngăn không cho luồng khí lạnh phà trực tiếp vào người mà tính năng này sẽ đưa hơi lạnh lan tỏa đồng đều, tạo không gian mát lạnh vô cùng dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Hơn nữa nhờ công nghệ thổi gió 360 độ không khí lạnh sẽ lan toàn đến đều mọi ngóc ngách.

Thêm vào đó, sản phẩm cũng tích hợp cả chức năng tự chẩn đoán lỗi mà người dùng có thể phát hiện và khắc phục sự cố máy kịp thời, nhanh chóng.

3. Điều Hòa Âm Trần 2 Chiều Midea 60000Btu MCD-60HRN1

Điều hòa âm trần midea 2 chiều MCD-60HRN1 có thiết kế hiện đại với các đường nét tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất ngày nay. Cùng màn hình hiển thị nhiệt độ được tích hợp trên dàn lạnh của máy, giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi nhiệt độ một cách rõ nét.

điều hòa âm trần 2 chiều

Midea thì vốn nổi tiếng với giá hành rẻ, khả năng làm mát nhanh và rộng nhờ công nghệ Turbo kết hợp với hệ thống quạt gió cỡ lớn cho khả năng phân tán không khí lạnh đến mọi ngóc ngách. Hơn nữa, nhờ có cảm biến nhiệt Follow Me bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bị quá lạnh vì máy có thể xác định vị trí người dùng từ đó tránh thổi trực tiếp gây cảm giác khó chịu cho bạn.

Nhờ có tính năng tự khởi động lại khi có điện, do đó, khi cúp điện đột ngột thì điều hòa âm trần midea giá rẻ cũng có thể ghi nhớ các chế độ hiện có và khi có điện lại, thiết bị sẽ tự thiết lập mà không cần tới sự can thiệp từ người dùng.

Trên đây là 3 mẫu điều hòa âm trần 2 chiều giá phải chăng, đáng mua nhất Điện Máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook