0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do nên chọn mua điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-22ME2H7

Ngày Đăng: 14:50 11/10/2023
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-22ME2H7 với khả năng kết nối lên tới 36 dàn lạnh khác nhau nên được nhiều công trình thương mại như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại hay khách sạn sử dụng. Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lý do nên chọn mua hệ thống điều hòa này cho công trình của mình nhé.

3 lý do nên chọn mua điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-22ME2H7

1. Hệ thống điều hòa trung tâm với hệ số kết nối lớn

Dàn nóng VRF Panasonic U-22ME2H7 22HP 2 chiều gồm tổ hợp 2 dàn nóng U-10ME2H7 và U-12ME2H7 với tính năng Inverter khả năng vận hành mạnh mẽ mà lại tiết kiệm điện năng vượt trội. Đây cũng là một trong những dòng máy điều hòa Panasonic VRF có hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm không gian đặt máy.

Điều hòa trung tâm Panasonic U-22ME2H7 được thiết kế dạng module và chủng loại dàn lạnh phong phú đảm bảo hệ thống được thiết kế vừa khít với không gian cần lắp đặt. Công suất làm lạnh 209,100BTU, sưởi ấm 235,000BTU cho phép kết nối tối đa 36 dàn lạnh trong cùng 1 hệ thống.

Hệ thống điều hòa trung tâm với hệ số kết nối lớn

Hệ thống dàn lạnh có thể kết nối đa dạng phù hợp với mọi không gian nội thất như dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh nối ống gió, dàn lạnh áp trần hoặc dàn lạnh đặt sàn…Tùy vào diện tích và thiết kế mà có thể lựa chọn hệ thống dàn lạnh phù hợp.

Hơn nữa, chiều dài đường ống thiết kế linh hoạt thích hợp với nhiều kết cấu thiết kế quy mô tòa nhà, chiều dài đường ống thực tế là 200m và tổng chiều dài ống đồng là 1.000m. Về độ cao chênh lệch tối đa giữa dàn nóng và dàn lạnh lên tới 90m, giữa 2 dàn lạnh lên tới 30m.

Hệ thống điều hòa trung tâm với hệ số kết nối lớn

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter U-16ME2H7 có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh thì điều hòa trung tâm có khả năng hoạt động ổn định lên tới hơn 10 năm chỉ cần được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn.

2. Được trang bị công nghệ tiên tiến

Điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ U-22ME2H7 ra đời đánh dấu bước ngoặt trong hiệu suất hoạt động với chỉ số EER vẫn đạt hiệu quả cao trong điều kiện vận hành tải từng phần.

Được trang bị công nghệ tiên tiến

Bên cạnh đó, máy nén của điều hòa trung tâm Panasonic VRF 2 chiều U-22ME2H7 được trang bị công nghệ biến tần inverter khả năng vận hành mạnh mẽ mà lại tiết kiệm điện năng vượt trội. Đây cũng là một trong những dòng máy điều hòa Panasonic VRF có hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm không gian đặt máy.

Tỷ lệ kết nối công suất giữa dàn lạnh với dàn nóng lên tới 130%: Hệ thống điều hòa không khí trung tâm FSV cho phép kết nối các dàn lạnh có tổng công suất lên đến 130% so với công suất dàn nóng, tùy vào mã hiệu dàn nóng và dàn lạnh được chọn.

Được trang bị công nghệ tiên tiến

Hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter 22HP U-22ME2H7 này sử dụng môi chất lạnh R410a thân thiện bảo vệ môi trường, máy nén biến tần động cơ DC và dàn trao đổi nhiệt thiết kế mới.

3. Độ bền cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ

Hơn nữa, dàn nóng điều hòa trung tâm Panasonic giá rẻ FSV-EX U-22ME2H7 được phủ một lớp chống ăn mòn giúp chống gỉ sét và hơi muối đảm bảo máy hoạt động bền bỉ trong thời gian lâu dài.

Bộ trao đổi nhiệt trên điều hòa trung tâm Panasonic inverter U-22ME2H7 có cấu trúc 3 bề mặt giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt lên tới 5%. Bên cạnh đó dàn tản nhiệt được phủ một lớp Bluefin bảo vệ dàn tản nhiệt không bị ăn mòn do không khí, nước và các chất ăn mòn khác giúp tăng độ bền cho máy.

Độ bền cao cùng khả năng hoạt động bền bỉ

Dàn nóng trên hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic inverter U-22ME2H7 được trang bị 2 máy nén. Ngay cả khi 1 máy nén trục trặc, máy nén khác sẽ hoạt động khẩn cấp, giảm nguy cơ tắt máy do sự cố về máy nén. (Công suất sẽ được giữ trong khi vận hành dự phòng).

Dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 52°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt, và chế độ sưởi ấm từ -25 độ C ~ 18 độ C, nhiệt độ cài đặt trên điều khiển 16 độ C đến 30 độ C (tùy thuộc từng loại điều khiển).. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Trên đây là 3 lý do mà hệ thống điều hòa trung tâm Panasonic 2 chiều U-22ME2H7 này được nhiều công trình thương mại hay các khu vực tòa nhà cao tầng, tòa nhà văn phòng với diện tích lớn. Nếu bạn đang tìm một hệ thống điều hòa cho công trình của mình thì không nên bỏ qua sản phẩm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook