0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lý do bạn nên sở hữu chiếc điều hòa Samsung 24000Btu 1 Chiều Inverter AR24CYFCAWK cho gia đình

Ngày Đăng: 17:02 12/05/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Samsung những năm gần đây đang được sự quan tâm của người dùng Việt Nam rất nhiều. Đặc biệt là với chiếc điều hòa Samsung 24000Btu 1 Chiều Inverter AR24CYFCAWK vừa được cho ra mắt 2023. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé

điều hòa Samsung 24000Btu 1 Chiều Inverter AR24CYFCAWK

Thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và tinh tế

  • Điều hòa Samsung với thiết kế độc đáo khi tạo ra 23.000 lỗ nhỏ li ti trên dàn lạnh mang đến cảm giác thông thoáng, mát mẻ, độc đáo và khác lạ.
  • Vẫn là tông màu trắng chủ đạo nhã nhặn cùng với màn hình hiển thị bằng đèn LED sáng giúp tô điểm thêm cho căn nhà bạn trở nên thanh lịch hơn, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, là điểm nhấn cho căn nhà của bạn
  • Công suất 24000btu, điều hòa Samsung AR24CYFCAWK này đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho những không gian có diện tích từ 30 đến 40m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ.
điều hòa Samsung

Công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện năng hiệu quả

  • Công nghệ làm lạnh WindFree™ Cooling  với tính năng làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp. Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.
  • Với những lỗ nhỏ phân tán nhiệt độ giúp điều hòa tỏa đi mọi phía và tới xa hơn những hãng điều hòa thông thường. Ngoài ra, chế độ này còn tiết kiệm đên 77% điện năng so với chế độ Fast Cooling.
  • Hệ thống Digital Inverter Boost giúp cho dàn nóng điều hòa hoạt động bền bỉ và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 73% và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm Neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.
  • Sản phẩm cải tiến với kích thước quạt gió to hơn 15%, cửa gió vào rộng hơn 18% và cánh đảo gió rộng hơn 31%. Nhờ đó, không khí lạnh được phân tán xa hơn và rộng hơn đến 15m giúp cho điều hòa
 AR24CYFCAWK

Lọc sạch khí và tiện ích thông minh

  • Hệ thống lọc khí điều hòa đến 99% vi khuẩn, dễ dàng vệ sinh, loại bỏ vi khuẩn lây qua đường không khí tại AR24CYFCAWK hoạt động hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức bảo trì. Bộ lọc Phân tử Đồng kháng khuẩn nằm phía trên dàn lạnh nên dễ dàng tháo gỡ và vệ sinh. Lưới lọc dày giữ cho dàn trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ.
  • Công nghệ tự động làm lạnh Auto Clean tự động thổi khô dàn trao đổi nhiệt trong vòng 10-30 phút thông qua quy trình 3 bước để loại bỏ độ ẩm làm lạnh dàn lạnh nhanh chóng.
  • Hệ thống làm lạnh bằng trí tuệ nhân tạo AI thông minh tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ bạn ưa thích, máy điều hòa Samsung AR24CYFCAWK tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện.
  • Chế độ ngủ ngon WindFree™ đặc biệt hữu ích khi  tạo ra nhiệt độ tối ưu cho giấc ngủ và không có những luồng không khí lạnh khó chịu giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn và thoải mái sáng khoái mỗi buổi sáng tỉnh giấc.
điều hòa giá rẻ

Kết luận:

Trên đây là 3 lý do đáng chú ý khiến cho model điều hòa Samsung 24000Btu 1 Chiều Inverter AR24CYFCAWK của năm 2023 được nhiều người ưa thích và tin dung. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích để bạn tự tin lựa chọn chiếc điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook