0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 lợi ích đáng giá nhất mà điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V mang lại

Ngày Đăng: 16:20 28/09/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn 3 lợi ích đáng giá nhất mà bạn có khi sở hữu chiếc điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V. Cùng chúng tôi đi khám phá nhé:

điều hòa Toshiba

1.Điều hòa Toshiba – Mang lại bầu không khí trong lành

Điểm nổi bật đầu tiên không thể không nhắc đến đó chính là khả năng lọc không khí tốt của điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V với những bộ lọc và công nghệ tiên tiến nhất.

Bộ lưới lọc chống nấm mốc và bộ tinh lọc không khí Ultra Fresh

Ở bước lọc đầu tiên, điều hòa Toshiba trang bị lưới lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Kết hợp với nó là công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc…, giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi đến 99%, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

làm sạch không khí

Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền

Toshiba trang bị công nghệ Magic Coil độc quyền trên chiếc điều hòa RAS-H10Z1KCVG-V thế hệ mới trong quá trình hoạt động hơi nước sẽ bám vào lá nhôm dàn lạnh và đọng thành giọt. Bụi bẩn sẽ bám vào và sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh. Lá nhôm Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10Z1KCVG-V có Magic Coil phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn.

Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

công nghệ độc quyền

Chức năng tự động làm sạch

Hơn hết những model điều hòa cũ thì ở Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có chức năng tự động làm sạch điều hòa sau khi kết thúc quá trình sử dụng, quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt, mang đến cảm giác khô thoáng, mát mẻ hơn.

2.Tiết kiệm điện năng tiêu thụ với Bộ điều khiển Hybrid Inverter

Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V nổi bật với lợi ích vượt trội về sự tiết kiệm năng lượng. Với sự kết hợp của công nghệ Inverter tiên tiến và thiết kế thông minh nguyên khối, máy lạnh này đảm bảo sử dụng năng lượng một cách hiệu quả hơn, giúp bạn giảm đáng kể chi phí điện hàng tháng.

Công nghệ Inverter cho phép máy điều hòa điều chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu thực tế trong phòng. Thay vì luôn hoạt động ở mức công suất tối đa, máy lạnh có thể điều chỉnh mức làm lạnh để duy trì nhiệt độ mong muốn. Điều này không chỉ giúp tránh sự lãng phí năng lượng, mà còn đảm bảo môi trường trong nhà luôn thoải mái và tiết kiệm.

Kết hợp với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

tiết kiệm điện năng

Thêm vào đó, điều hòa Toshiba còn có những tính năng thông minh như chế độ tiết kiệm ECO Mode, Chế độ ngủ Sleep, lịch trình hoạt động tự động. Chúng giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa việc sử dụng máy lạnh, đặc biệt là trong những khoảng thời gian bạn không cần làm mát quá nhiều.

3.Làm lạnh nhanh chóng, vận hành êm ái bền bỉ

Với chế độ làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền của thương hiệu Toshiba, máy lạnh này cho phép hoạt động tối đa công suất để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh nhất trong vòng 30s sau khi bật điều hòa. Điều này đặc biệt quan trọng trong những ngày nắng oi ả, khi nhiệt độ ngoài trời đang leo thang và bạn cảm thấy căng thẳng vì nhiệt độ cao

Chế độ Hi Power kết hợp với dung môi làm lạnh R32 tiên tiến, giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng. Làm mát nhanh chóng, vận hành ổn định, giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

làm lạnh nhanh chóng

Tổng kết lại, Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V là một sự đầu tư thông minh và đáng giá cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Với giá cả hợp lý, máy lạnh này không chỉ đảm bảo sự thoải mái và làm mát hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V thực sự là một sự lựa chọn đáng xem xét cho gia đình và văn phòng của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook