0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu cho phòng bếp, bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:31 24/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong không gian phòng bếp chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị bảo quản chuyên dụng sẽ mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. Bạn hãy tham khảo 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây bởi chúng có giá rẻ dưới 10 triệu và phù hợp cho nhiều gia đình.

1. Tủ lạnh Samsung 2 cánh Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Có giá khoảng 9 250 000đ, là model 2023 với nhiều điểm vượt trội vì thế tủ lạnh Samsung RT35CG5424B1SV sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho phòng bếp mà bạn nên cân nhắc. Model này được thiết kế 2 cửa truyền thống với bề mặt thép không gỉ, sử dụng gam màu xám mạnh mẽ với đường nét vuông vắn hiện đại vô cùng.

Đặc biệt dung tích sản phẩm là 348 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Thêm vao đó là công nghệ SpaceMax sẽ mở rộng thêm không gian khi tối ưu vật liệu cách nhiệt sử dụng bên trong. Lớp vỏ mỏng hơn thông thường, đảm bảo hiệu suất hoạt động và giúp tăng thêm 20 lít dự trữ.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu cho phòng bếp, bạn nên biết

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5424B1SV còn được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh+ giúp bạn dự trữ thực phẩm sống tối ưu với thời gian lâu dài mà không lo hư hỏng. Đồng thời cũng có thể điều chỉnh ở 4 cấp độ khác nhau sau cho phù hợp hơn tới từng loại thực phẩm dự trữ.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-DS

Sản phẩm tiếp theo bạn nên biết, đó là tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-D với giá khoảng 8,5 triệu. Model này nổi bật với gam màu xám. Đặc biệt sản phẩm còn có bộ lọc với các phân tử Ag+Cu sẽ mang tới sự an toàn cao giúp làm sạch toàn bộ không gian bên trong một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp chế độ Eco giúp tiết kiệm điện, giảm công suất hoạt động. Cùng với đó là cơ chế Express Freezing có khả năng làm đông thực phẩm trong khoảng thời gian ngắn, thậm chí dưới -24 độ C, góp phần kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm cho cả gia đình bạn.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu cho phòng bếp, bạn nên biết

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP382AE-DS còn có hệ thống làm lạnh đa chiều giúp cho thức ăn được lưu trữ tốt hơn. Bên trong tủ có ngăn rau củ Humidity Control giữ ẩm hiệu quả, tránh khô hép khi sử dụng lâu dài. Hay với khay đá xoay gọn gàng giúp bạn có thể làm nhiều mẻ sử dụng liên tục, giải nhiệt hiệu quả.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 323 Lít R-B340EGV1(GBK)

Kế đến là tủ lạnh Hitachi R-B340EGV1(GBK) có giá rẻ chưa tới 10 triệu và model sở hữu nhiều công năng. Đi cùng là thiết kế ấn tượng với ngăn mát trên, kiểu dáng gọn và có tay nắm mạ Crom sáng bóng giúp không gian bếp nổi bật hơn. Trên mặt cánh có màn hình cảm ứng khá tiện lợi sẽ giúp bạn dễ quan sát, điều chỉnh.

Đặc biệt hơn, tủ lạnh có đệm cửa chống nấm mốc, giúp người dùng không cần vệ sinh khi sử dụng lâu và bộ phận này sẽ luôn đảm bảo an toàn. Cùng với đó là độ bám dính tốt sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra. Hay với cảm biến nhiệt Eco dành riêng cho mỗi ngăn tủ sẽ tự thay đổi nhiệt độ và công suất sao cho phù hợp. Từ đó sẽ giảm điện hao phí khá đáng kể và duy trì hơi lạnh phù hợp hơn.

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới 10 triệu cho phòng bếp, bạn nên biết

Không những vậy, tủ lạnh Hitachi inverter R-B340EGV1(GBK) còn trang bị công nghệ Max Fresh giúp bảo quản rau củ quả tối ưu. Ngăn lạnh Chill giúp dùy dự tươi ngon đối với các loại thịt, cá, sữa, trứng. Ngoài ra tính năng chuông báo cửa mở cũng sẽ giúp ngăn hơi lạnh thất thoát, tránh lãng phí điện năng.

Đó là 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh có giá chưa tới 10 triệu mà bạn nên tham khảo để có thêm những lựa chọn hiệu quả. Nhìn chung thì những mẫu sản phẩm trên đều có thiết kế hiện đại, trang bị nhiều công năng, mang lại những tiện ích cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook