0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc điều hòa tủ đứng chạy êm tiết kiệm điện mà bạn nên dùng

Ngày Đăng: 10:13 20/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Đaikin Inverter FVA71AMVM/RZF71CYM

Máy điều hòa cây đaikin 24000btu FVA71AMVM/RZF71CYM là model điều hòa thương mại dạng tủ đứng mới nhất của Daikin ra mắt tháng 7 năm 2019 được nhập khẩu từ Thái Lan. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại trẻ trung phù hợp với mọi không gian. Đặc biệt thiết kế cửa thổi gió rộng của điều hòa tủ đứng đaikin khá là hiện đại và tinh tế.

Máy sử dụng các công nghệ làm lạnh hiện đại và mới nhất như: công nghệ biến tần Inverter giúp điều hòa tủ đứng vận hành êm ái, tiết kiệm điện, tăng hiệu suất làm mát cho sản phẩm; công nghệ làm mát tức thì Powerful giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn, công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả.

Máy cũng đã được cài đặt sẵn các chức năng tiện dụng khác nhằm cho nhu cầu làm mát của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm điều hòa cây còn mang đến bầu không gian trong lành, sạch khuẩn với phin lọc xúc tác quang Apatit Titan cùng chức năng vận hành siêu êm giúp máy hoạt động êm ái, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,… được tập trung hơn. Có thể thấy nó mang rất nhiều ưu điểm mà bạn nên lựa chọn.

Giá bán tham khảo từ 42.950.000 VNĐ.

2. Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) LG 1 Chiều APNQ30GR5A4/APUQ30GR5A4

Đây là phiên bản điều hòa tủ đứng mới sản xuất cuối năm 2019 vừa qua. Máy điều hòa cây 1 chiều LG inverter 300000btu APNQ30GR5A4/APUQ30GR5A4 luôn là mặt hàng được nhiều người tiêu dùng tin dùng lựa chọn cho nhu cầu làm mát hàng ngày của gia đình. Máy điều hòa tủ đứng LG thiết kế sang trọng, hiện đại mà còn vô cùng tinh tế.

Sản phẩm như một vật dụng trang trí nội thất đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài việc trang bị chức năng làm mát nhanh 20 phút đáp ứng nhu cầu làm mát cho người bận rộn thì bản thân máy điều hòa LG tủ đứng còn có chưc năng chỉnh mức công suất hoạt động khác nhau. Điều này nhằm đảm vừa giúp làm mát tốt mà còn giúp người dùng điều chỉnh sao cho máy chạy tốt và tiết kiệm điện nữa. Nếu bạn lo lắng máy làm mát quá sâu thì đã có chế độ ngủ đêm giám sát nhiệt độ và đưa ra mức nhiệt thích hợp với cơ thể người dùng và tránh thổi trực tiếp gây ra các bệnh về đường hô hấp.

Trong trường hợp điện đột ngột tắt do một vài lí do nào đó thì bạn cũng có thể yên tâm vì đã có tính tăng tự khởi động lại. Khí có điện trở lại máy sẽ tự mở và chạy các chương trình đã thiết lập trước đó.

Giá bán tham khảo từ 27.550.000 VNĐ.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Đaikin Inverter FVQ125CVEB/RZQ125LV1

Cuối danh vẫn là sản phẩm của thương hiệu Daikin đến từ Thái Lan nên đây là dòng điều hòa tủ đứng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm chọn điều hòa tủ đứng 2 chiều cho không gian ở miền Bắc. Sản phẩm máy điều hòa cây Đaikin 2 chiều FVQ125CVEB/RZQ125LV1 có thiết kế vô cùng thông minh, sang trọng và tinh tế. Tổng công suất của máy lớn 45000btu, phù hợp với không gian mở.

Máy giặt Panasonic có tốt không và sở hữu những ưu điểm gì? Sản phẩm sử dụng công nghệ giặt tiên tiến Active Foam giúp tăng cường hiệu quả trong việc giặt tẩy cùng Stain Master + có tính năng loại bỏ mọi vết bẩn, giúp diệt khuẩn; công nghệ cảm biến Econavi được trang bị nhằm tiết kiệm lượng điện năng, nước khi giặt,…

Sản phẩm máy điều hòa tủ đứng đaikin 45000btu FVQ125CVEB/RZQ125LV1 được đánh giá mang lại hiệu quả làm mát vượt trội và sử dụng máy vô cùng dễ dàng. Máy được trang bị đa dạng chế độ làm mát khác nhau nhằm hỗ trợ tối ưu cho người dùng. Ngoài ra, máy điều hòa cây đaikin còn được tích hợp tính năng khóa trẻ em, khi gặp sự cố có thể tự khởi động lại và công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện.

Giá bán tham khảo từ 58.650.000 VNĐ.

Hy vọng bạn đã tìm được cho gia đình dòng máy điều hòa cây tốt, tiết kiệm điện và phù hợp với nhu cầu làm mát cũng như khả năng tài chính.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook