0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 chiếc bếp từ Canzy chính hãng nấu nướng nhanh chóng và mang đến nhiều sự tiện ích

Ngày Đăng: 10:00 26/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Canzy chính hãng là mặt hàng được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Việt Nam ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng cùng chất lượng cao. Qua bài viết này, hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu xem 3 chiếc bếp từ Canzy giúp nấu nướng nhanh chóng và mang đến nhiều sự tiện ích.

1.Bếp Từ Đôi Canzy CZ-366G

3 chiếc bếp từ Canzy chính hãng nấu nướng nhanh chóng và mang đến nhiều sự tiện ích

Đầu tiên sẽ là chiếc bếp từ đôi Canzy CZ-366G với tổng công suất là 4000W chia đều cho mỗi vùng nấu. Được làm chín thức ăn bằng điện từ với nguyên lý hoạt động của sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp mang lại hiệu suất nấu đạt tới 90%. Do đó, bếp từ Canzy chính hãng này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu và còn tiết kiệm điện năng; tiết kiệm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, sản phẩm mang nhiều tiện ích khác như;

  • Bảng điều khiển của bếp từ âm Canzy cảm ứng riêng biệt dạng trượt slider hiện đại với 9 cấp độ nhiệt khác nhau; người dùng sẽ hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng nhất.
  • Chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn Led sắc nét giúp bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn.
  • Chế độ hẹn giờ trên bếp điện từ Canzy chính hãng giúp tiết kiệm thời gian cho việc nấu nướng mà không cần đứng canh bên cạnh bếp.
  • Chức năng khoá trẻ em giúp đảm bảo sự an toàn cho các bạn nhỏ và người nội trợ trong quá trình vệ sinh bếp mà không bị bỏng.

2.Bếp từ Canzy CZ IC388I

3 chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng nấu nướng nhanh chóng và mang đến nhiều sự tiện ích

Tiếp theo đến là chiếc bếp từ Canzy CZ IC388I thiết kế với 2 vùng nấu từ riêng biệt là 2000W tổng công suất 4000W. Bên cạnh đó, khi sử dụng chức năng nấu nhanh Booster max 2100W. bếp điện từ Canzy sẽ sử dụng công nghệ tự động nhận diện đáy nồi giúp nâng cao hiệu suất của bếp lên đến hơn 90%, giảm tối đa lượng điện năng thất thoát tiết kiệm chi hơn hơn cho người dùng mà còn nâng cao độ an toàn. Một số tiện ích mà bếp từ chính hãng Canzy mang lại như;

  • Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại; các chức năng trên bếp từ được ký hiệu bởi các biểu tượng dễ nhớ phù hợp với nhiều lứa tuổi sử dụng.
  • Bếp từ giá rẻ Canzy thiết kế 2 quạt tản nhiệt và các khe thoáng để làm mát bo mạch giúp bếp vận hành ổn định hơn.
  • Khi có việc rời khỏi bếp điện từ Canzy giá rẻ có thể tạm dừng chức năng nấu, chức năng nấu khi tạm dừng của bếp sẽ được lưu giữ vào bộ nhớ. Khi xong việc bạn chỉ cần khôi phục hoạt động của bếp mà không cần khởi động lại.

3.Bếp Từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu

3 chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng nấu nướng nhanh chóng và mang đến nhiều sự tiện ích

Cuối cùng lag chiếc bếp từ Canzy CZ ML86GA 3 Vùng Nấu được trang bị chức năng nấu nhanh Booster mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W. Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ này còn trang bị một số tiền ích như;

  • Bảng điều khiển cảm ứng trượt Slide, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi.
  • Trang bị tính năng ủ ấm ở các mức nhiệt 70 – 80 độ C giúp thức ăn luôn được giữ nóng nhất là vào mùa đông lạnh giá.
  • Người nội trợ có thể sử dụng chức năng này để kho, linh, hầm rất tiện lợi, chỉ cần bấm vào phím biểu tượng “bát cơm” trên bàn phím điều khiển của bếp thì bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp.
  • Khi bếp từ Canzy 3 vùng nấu CZ ML86GA phát hiện có hiện tượng tràn trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động ngắt và có âm thanh cảnh báo. Sau đó bạn có thể lau sạch chúng dễ dàng mà không lo bị bỏng.

Nhìn chung thì cả 3 chiếc bếp từ Canzy chính hãng trên đều mang lại nhiều tiện ích vô cùng hữu dụng cho người dùng. Chúng có khả năng nấu nướng một cách nhanh chóng không chỉ giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng mà còn tiết kiệm điện một cách vô cùng hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook