0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

10 tiên ích có trên bình nóng lạnh Ariston mà ít các loại bình khác có được

Ngày Đăng: 15:05 27/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston hay còn được gọi là bình tắm nước nóng, máy nước nóng,… không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng, tinh tế mà còn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện tại bởi trên máy được trang bị rất nhiều tiện nghi, tính năng tiện ích. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về 10 tính năng tiện ích có trên máy tắm nước nóng Ariston mà ít hãng có được nhé.

1.Van điều chỉnh lưu lượng nước

10 tiên ích có trên bình nóng lạnh Ariston mà ít các loại bình khác có được

Van điều chỉnh lưu lượng nước bằng nút van vật lý có thể giúp người dùng bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và lưu lượng nước hơn trên bình nóng lạnh Ariston. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì đây là một tính năng rất hữu ích, đồng thời thiết kế này sẽ còn thuận tiện cho việc vệ sinh hay sửa chữa, thay bảo điều khiển điện tử.

2.Công nghệ Flexomix tăng lượng nước đầu vào

Bình nóng lạnh Ariston là một trong những loại bình cấp nước nóng thông minh, hiện đại nhất hiện nay. Với việc trang bị Flexomix thì nó có thể cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% so với các dòng máy nước nóng thông thường khác, từ đó tăng nhu cầu sử dụng nhiều hơn mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện năng.

3.Hệ thống tạo Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước

10 tiên ích có trên bình nóng lạnh Ariston mà ít các loại bình khác có được

Trong nguồn nước sẽ có nhiều các vi khuẩn gây hại đến sức khỏe mà chúng ta không thể nào biết được. Với thiết kế hệ thống tạo Ion bạc kháng khuẩn sẽ giúp ngăn chăn vi khuẩn ngay từ khi nước cung cấp vào bình, từ đó giúp cho gia đình sử dụng được với nguồn nước trong sạch và an toàn.

4.Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện

Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện có thể giúp bình nóng lạnh Ariston giá rẻ có thể tiết kiệm được đến 14% điện năng tiêu thụ so với các dòng bình khác. Không chỉ vậy, nó còn ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng và đề xuất mức nhiệt độ thích hợp để bình tiết kiệm điện hơn.

5.Đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp bạn an toàn

Nếu không có đèn báo nước nóng ta sẽ không biết lúc nào nước đã đủ nhiệt độ để dùng. Với thiết kế thông minh này của máy tắm nước nóng Ariston, đèn đỏ báo hiệu là nước đang được đun nóng và đèn xanh là nước đã sẵn sàng để sử dụng giúp bạn chủ động hơn trọng việc sử dụng.

6.Thanh nhiệt bằng đồng làm nóng nhanh, bền bỉ

10 tiên ích có trên bình nóng lạnh Ariston mà ít các loại bình khác có được

Một số loại bình nóng lạnh chỉ được sử dụng thanh đốt bằng inox hoặc thép không gỉ, độ bền kém hơn nhiều so với thanh đốt bằng đồng trên máy nước nóng Ariston. Thanh đốt bằng đồng 100% còn giúp tăng hiệu quả làm nước nóng, chống bám cặn bẩn, đem lại độ bền cao hơn.

7.Tích hợp van xả cặn

Bình nước nóng lạnh Ariston còn có thiết kế van xả cặn để giúp bình làm nước nóng hiệu quả hơn. Đối với những loại bình không có van xả cặn khi sử dụng lâu từ 1 – 2 năm thì đều bắt buộc phải vệ sinh cặn bã bên trong. Với việc tích hợp này thì sẽ giúp đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.

8.Cảm biến lưu lượng nước

Cảm biến lưu lượng nước sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt theo yêu cầu. Từ đó giúp người dùng sử dụng được yên tâm hơn, tránh gây bỏng mà còn đảm bảo hơn và hạn chế cháy nổ.

9.Bơm trợ lực vận hành siêu êm

10 tiên ích có trên bình nóng lạnh Ariston mà ít các loại bình khác có được

Máy nước nóng Ariston có thiết bị bơm trợ lực giúp vận hành cực êm ái, nâng cao khả năng phun nước ra bên ngoài mạnh mẽ để người dùng có thể tận hưởng những làn nước ấm áp khi tắm. Đặc biệt là những gia đình có nguồn nước thấp, yếu sẽ không phải quá lo lắng.

10.Núm xoay điều chỉnh nhiệt độ

Bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ theo nhu cầu để thoải mái tận hưởng thư giãn với những làn nước ấm áp. Núm xoay này cho người dùng dễ dàng tùy chỉnh hơn so với màn hình cảm ứng bởi khi gặp hơi nước sẽ rất khó điều chỉnh.

Đó là toàn bộ 10 thứ tiện ích và nổi bật nhất trên bình nóng lạnh Ariston mà chúng tôi nhắc đến ở trên. Hi vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về loại bình nóng lạnh số 1 hiện nay được nhiều người ưa chuộng này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook